Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 22/10: HLV Mourinho đối diện án phạt
BONGDAPLUS.VN • 11:27 ngày 22/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 22/10.
    * Thể thao cập nhật 10h00 (22/10)

    Bóng lăn đêm nay


    Vòng bảng Champions League
    01h45 ngày 23/10, Milan vs Barca
    01h45 ngày 23/10, Arsenal vs Dortmund
    01h45 ngày 23/10, Marseille vs Napoli
    01h45 ngày 23/10, Schalke vs Chelsea
    01h45 ngày 23/10, Celtis vs Ajax

    Wenger xác nhận chưa quyết định gắn bó với Arsenal
    Trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo giới, HLV Arsene Wenger cho biết ông vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal dù đã nhận được đề nghị từ ban lãnh đạo đội bóng. Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ kí hợp đồng mới với Arsenal nếu như ông cảm thấy mình có khả năng giúp đội bóng giành thêm những danh hiệu.

    Mourinho nhận án phạt từ FA
    LĐBĐ Anh đã quyết định trừng phạt HLV Jose Mourinho vì lỗi hành vi để rồi bị trọng tài đuổi lên khán đài trong trận đấu cuối tuần qua của Chelsea với Cardiff tại Stamford Bridge. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có thời gian từ nay đến ngày 24/10 để cân nhắc đưa ra quyết định kháng án hay không.

    Klopp tin Arsenal có thể vô địch Champions League
    Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Dortmund, HLV Juergen Klopp đã bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ với “Pháo thủ” và cho rằng đội bóng thành London có thể vô địch Champions League năm nay với "hạt nhân" Mesut Oezil.


    HLV Jose Mourinho (giữa) có 2 ngày để kháng án với quyết định của FA

    Liverpool lấy Ronaldo làm cảm hứng cho cầu thủ trẻ

    Tài năng trẻ Jordon Ibe đã được ban huấn luyện Liverpool yêu cầu phải xem tất cả những băng hình liên quan đến cách thi đấu của Cristiano Ronaldo. Đội chủ sân Anfield muốn tiền vệ 17 tuổi trở thành một mẫu cầu thủ như siêu sao người Bồ Đào Nha đang khoác áo Real Madrid.

    Ronaldo “béo” không tin Tây Ban Nha có thể vào chung kết World Cup 2014
    Huyền thoại người Brazil Ronaldo vừa khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi nhận định đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết World Cup 2014. Theo cựu danh thủ từng khoác áo 2 đội bóng lớn nhất của Tây Ban Nha là Barca và Real Madrid, Brazil và Đức sẽ là 2 đội tuyển lọt vào đến trận đấu cuối cùng để tranh ngôi vô địch.

    Trọng tài Manuel Grafe đem điềm lành đến cho Real?
    Trận đấu đáng chú ý giữa Real Madrid và Juventus ở vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm mai sẽ được điều khiển bởi trọng tài chính Manuel Grafe. Đây là lần đầu “ông vua áo đen” người Đức bắt chính trong 1 trận đấu có sự góp mặt của Real. Nhưng thống kê cho thấy, các đội bóng Tây Ban Nha luôn giành chiến thắng mỗi khi Grafe cầm còi.

    Guardiola phủ nhận tin muốn làm chính trị gia
    HLV Pep Guardiola khẳng định ông không hề có ý định đi theo sự nghiệp làm chính trị. Cách đây chưa lâu, tờ El Mundo đã đưa tin chiến lược gia người Tây Ban Nha của Bayern đang được mời tham gia bộ máy lãnh đạo ở xứ tự trị Catalunya.


    HLV Pep Guardiola chỉ muốn tập trung cho công tác huấn luyện tại Bayern Munich

    Iniesta ân cần thăm hỏi đối thủ
    Ngay sau khi trận đấu của Barca với Osasuna hồi cuối tuần qua kết thúc, tiền vệ ngôi sao Andres Iniesta đã gọi điện hỏi thăm hậu vệ Sisi bên phía đối phương. Hậu vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha đã phải rời sân ngay từ phút thứ 6 vị bị vỡ sụn bên đầu gối trái.

    Barca lấy Tito Vilanova làm cảm hứng cho El Calsico
    Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết ban lãnh đạo Barca đã quyết định chọn câu “Forca Tito” làm khẩu ngữ đặt tại Nou Camp trong trận Siêu kinh điển với Real diễn ra vào ngày 26/10 tới đây. Ban lãnh đạo Barca muốn gửi thông điệp ủng hộ đến cựu HLV Tito Vilanova đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

    Balotelli có thể đá trận gặp Barca
    Mario Balotelli đã vắng mặt ở trận AC Milan đánh bại Udinese 1-0 tại Serie A cuối tuần trước vì chấn thương ở bắp chân, và anh có thể tham dự cuộc chạm trán Barca vào rạng sáng mai hay không vẫn chưa chắc chắn. HLV Allegri đã không loại trừ khả năng Balotelli sẽ bình phục kịp lúc và cho biết ông sẽ đợi đến sát giờ bóng lăn trước khi quyết định liệu tiền đạo này có ra sân hay không.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội