Bóng Đá Plus trên MXH

01h45 ngày 23/10, Marseille vs Napoli: Vùng lên ở Velodrome
Phong Linh • 16:40 ngày 22/10/2013
Napoli cần có 3 điểm đêm nay nếu muốn tiếp tục cạnh tranh một suất đi tiếp tại bảng F tử thần. Trước một đối thủ đang khủng hoảng như Marseille là cơ hội cho thày trò Benitez vùng lên…

    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE 

    Thất bại tại Roma 0-2 cuối tuần qua quả thực như một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch Serie A của Napoli. Sau khi rất mạnh tay trên TTCN và khởi đầu như mơ ở mùa năm nay, đội bóng của HLV Rafa Benitez tưởng như đã có thể tìm lại ánh hào quang quá khứ từ kỷ nguyên rực rỡ của Maradona. Tuy nhiên, những gì vừa xảy ra cho thấy Napoli cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn đi tới đỉnh cao vinh quang, ở Serie A và đặc biệt Champions League .

    Rất may thất bại đó đã đến vào lúc khi mọi chuyện vẫn chưa quá muộn. Nó đã giúp thầy trò HLV Rafa Benitez thực sự rơi xuống mặt đất sau thời gian bồng bềnh trên mây xanh. Thực tế trước đó, Napoli đã có phần nghi ngờ về sức mạnh thực sự của mình sau trận thua toàn diện Arsenal (0-2) ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rồi.

    Nếu thực sự đã nhận ra mình còn nhiều thiếu sót và phải cố gắng nhiều hơn nữa, Napoli được kỳ vọng sẽ trở lại hình ảnh của đội bóng tràn đầy khát khao và nghị lực như hồi đầu mùa, khi họ bất bại cả 7 vòng đầu Serie A và từng hạ gục cả á quân Champions League - Dortmund ở loạt ra quân Champions League. Khi đó, Napoli lại được đánh giá sẽ không khó đánh bại Marseille ngay trên đất Pháp đêm nay.

    Thực tế, việc Napoli để thua Roma 0-2 trên sân khách vừa qua cũng chưa phải là thảm họa. Họ chỉ thực đầu hàng sau khi bị mất người và bị thổi penalty ở phút 70. Hơn nữa, ai cũng biết Roma đang chơi thăng hoa đến mức độ nào. Tiếp đến, Napoli còn gặp một loạt khó khăn về nhân sự ở thất bại đó, khi Zuniga, Mertens, Armero và đặc biệt Higuain hoặc phải vắng mặt hoặc không đủ thể lực đá chính sau 2 tuần phục vụ cho ĐTQG.
    Nhưng ở trận này, Napoli sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Chỉ có Zuniga không thể kịp bình phục chấn thương. Những ngôi sao sáng giá nhất đều sẵn sàng để đưa Napoli trở lại đường ray chiến thắng.

    Quan trọng hơn, Napoli buộc phải đánh bại Marseille nếu muốn nuôi hy vọng giành một vé trong bảng đấu với sự góp mặt của cả Arsenal lẫn Dortmund. Marseille chính là đối thủ yếu nhất bảng đấu tử thần này. Mà thực tế, đây là thời điểm tốt nhất để đánh bại đội bóng nước Pháp.

    Marseille đang rơi vào chu kỳ khủng hoảng phong độ nghiêm trọng. Họ toàn thua cả 2 vòng Ligue 1 gần đây, đồng thời đều dễ dàng bị Arsenal và Dortmund khuất phục ở 2 loạt trận đầu.

    THÔNG TIN
    Marseille:
    Dimitri Payet trở lại đội hình.

    Napoli: Juan Zuniga chấn thương.

    Marseille thắng 2, hòa 1 và thua 7 ở 1 trận gần đây theo châu Á. Napoli thắng 7 và thua 3 ở 10 trận vừa qua theo châu Á.

    Marseille thắng 2 và thua 4 ở 6 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Napoli thua 3 và thắng 3 ở 6 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

    Marseille thua 3 và thắng 2 ở 5  trận sân nhà gần đây. Napoli thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.

    ĐẶC BIỆT
    3 bàn trở lên

    Cả 4 trận sân nhà gần đây của Marseille đều có từ 3 bàn trở lên. Việc đều rất khát thắng khiến cả 2 đội sẽ dâng cao đội hình tấn công, qua đó sẽ cống hiến bữa tiệc bàn thắng.
    Lưới rung hiệp 1
    8/10 trận sân nhà gần đây của Marseille đều có bàn thắng trong hiệp 1. Cả 7 sân khách vừa qua của Napoli cũng có kết quả tương tự.



    DỰ ĐOÁN: 1-2

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội