Điểm tin trưa 23/11: Casillas tính đường "đào tẩu" khỏi Bernabeu

BONGDAPLUS.VN
11:28 ngày 23-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 23/11.
Điểm tin trưa 23/11: Casillas tính đường "đào tẩu" khỏi Bernabeu
Bóng lăn đêm nay

Ngoại hạng Anh

La Liga

Bundesliga

Serie A

Ligue 1

Trung vệ lừng lẫy một thời của ĐT Việt Nam - Vũ Như Thành  hiện vẫn trong quá trình thử việc tại SHB.ĐN. Dù đã tới đội bóng bên bờ sông Hàn tập luyện từ tháng 10 nhưng Như Thành vẫn chưa thuyết phục được HLV Lê Huỳnh Đức để có thể là thành viên chính thức của SHB.ĐN. Theo tìm hiểu, SHB.ĐN đang muốn kiểm tra thật kỹ phong độ và tiếp tục đánh giá khả năng đóng góp của Như Thành trước khi đưa ra quyết định có ký hợp đồng với anh hay không.

Mặc dù vẫn đang sở hữu chiếc băng đội trưởng của Real nhưng trước viễn cảnh tiếp tục làm kép phụ cho Diego Lopez, thủ thành Iker Casillas đã sẵn sàng cho ngày rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tiết lộ của tờ Sport, "Thánh" Iker đang tính đường đào tẩu khỏi sân Bernabeu, nhưng không phải là ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lúc này, Casillas vẫn muốn tiếp tục ở lại Real để thi đấu và cạnh tranh vị trí, song nếu mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi cho tới khi mùa giải kết thúc, thủ môn 32 tuổi sẽ cân nhắc khả năng chia tay đội chủ sân Bernabeu.

Hai trận gần nhất của Chelsea gặp Schalke và West Brom, Torres đều không góp mặt vì chấn thương gặp phải trên sân tập. Hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa bình phục để có thể cùng Chelsea hành quân đến làm khách của West Ham ở trận derby London diễn ra vào lúc 00h30 đêm nay. Chính vì thế HLV Jose Mourinho vừa xác nhận El Nino sẽ không có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea ở trận đấu với West Ham đêm nay.

Jose Mourinho là một người hiếm khi giành những lời ngợi khen cho người xung quanh, đặc biệt là các học trò hay những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau khi theo dõi trận play-off World Cup lượt về giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha đêm thứ Tư vừa qua, chiến lược gia 50 tuổi này đã không ngớt lời khen cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo, cầu thủ tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick ghi được vào lưới đại diện Bắc Âu. "Tôi đã theo dõi toàn bộ 90 phút của trận đấu, Ronaldo thi chơi bóng mà cứ như nhảy múa trên sân, cậu ấy đã mang đến cho chúng ta một bữa tiệc bóng đá", HLV của Chelsea chia sẻ.

Arsenal đề nghi Mertesacker gia hạn hợp đồng


HLV Arsene Wenger khẳng định rằng Arsenal đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Per Mertesacker. Tuyển thủ Đức đang có phong độ chói sáng, anh góp công không nhỏ vào thành tích ấn tượng của Arsenal ở mùa giải năm nay. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ cao kều này và Pháo thủ thành London cón 1 năm rưỡi nữa mới hết hiệu lực.

Huyền thoại Bayern đánh giá Messi cao hơn Ronaldo và Ibrahimovic

Theo Chủ tịch Bayern Franz Beckenbauer, một huyền thoại bóng đá Đức, siêu sao Lionel Messi hoàn toàn phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Allianz Arena. Bên cạnh đó, " Hoàng đế" còn cho rằng Zlatan Ibrahimovic hay Cristiano Ronaldo không phải là mẫu cầu thủ có thể thi đấu được cho đội bóng xứ Bavaria.

Pellegrini vẫn chưa quyết định trả vị trí cho Joe Hart
Dù đã thi đấu khá tốt trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức giữa tuần qua, thủ thành Joe Hart vẫn chưa thể lấy lại lòng tin từ HLV Manuel Pellegrini. Chiến lược gia người Chile vừa lên tiếng chia sẻ rằng ông chưa quyết định thời điểm nào sẽ trả lại vị trí thủ môn số một ở Man City cho Joe Hart: "Tôi sẽ quyết định thủ môn nào sẽ ra sân tuần này vào ngày Chủ Nhật. Tuy vậy, tôi nghĩ trận đấu vừa qua của ĐT Anh rất có ích cho cậu ấy".



Từng bị dư luận chỉ trích rất nhiều vì đã nói mỉa Cristiano Ronaldo như một “tư lệnh trên sân cỏ”, chủ tịch Sepp Blatter của FIFA vẫn không ngần ngại dùng cách miêu tả đó để nói về siêu sao người Bồ Đào Nha thêm một lần nữa. “Với tôi, cậu ấy vẫn là một cầu thủ xuất chúng, và là một nhà tư lệnh tài ba trên sân”, chủ tịch Blatter chia sẻ.

Tối nay Messi "khoe" giầy Vàng
Ngôi sao người Argentina, Lionel Messi sẽ "khoe" chiếc giày Vàng thứ 3 liên tiếp của mình với người hâm mộ Barca trên sân Nou Camp, trước thời điểm diễn ra trận đấu giữa Barca và Granada tối thứ nay (thứ Bảy ngày 23/11). Hiện tại, "El Pulga" vẫn đang phải điều trị chấn thương và vẫn chưa xác định rõ thời điểm trở lại. Ngoài Messi, trong trận đấu tối nay đội bóng xứ Catalunya cũng không có Victor Valdes, Daniel Alves và có thể là cả Xavi.

Conte ủng hộ Pirlo đoạt Quả bóng Vàng
HLV của Juventus, Antonio Conte đã lên tiếng khẳng định, tiền vệ Andrea Pirlo hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng nhờ màn trình diễn ấn tượng cùng đội chủ sân Juventus Arena mùa giải vừa qua: "Thật khó để lựa chọn giữa Ronaldo và Messi, nhưng tôi sẽ luôn luôn bầu Quả bóng Vàng cho Pirlo. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và Chúa có thể sẽ giúp cậu ấy", HLV Conte cho biết.

Wolfsburg sẵn sàng giải cứu De Bruyne từ Chelsea


Giám đốc thể thao Klaus Allofs tiết lộ, Wolfsburg sẵn sàng mua đứt hay mượn lại tiền vệ Kevin de Bruyne của Chelsea: “Nếu Chelsea muốn bán anh ấy, chúng tôi sẵn sàng mua lại hoặc mượn với điều khoản mua đứt". Tiền vệ người Bỉ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Genk vào tháng Giêng năm 2012. Thế nhưng, anh đã không thể tìm được chỗ đứng ở Chelsea. Mới đây, HLV Marc Wilmots của Bỉ đã đưa ra lời khuyên De Bruyne nên chuyển đến Schalke.

Ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm đến Ronaldinho
Một số nguồn tin tại Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Besiktas đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu tiền vệ của Barca, Ronaldinho. Được biết, đội bóng thủ đô Istanbul sẽ trả mức lương 3 triệu euro/năm cho ngôi sao người Brazil, cùng với đó là 25.000 euro cho mỗi trận đấu được ra sân. Cầu thủ 33 tuổi hiện đang thuộc biên chế Atletico Mineiro và đang gấp rút chuẩn bị cho FIFA World Cup Club sắp diễn ra vào tháng 12 tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x