Điểm tin trưa 4/3: M.U chỉ muốn bán đứt Nani

BONGDAPLUS.VN
11:23 ngày 04-03-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 4/3.
Điểm tin trưa 4/3: M.U chỉ muốn bán đứt Nani
HLV Jose Mourinho của Chelsea tin rằng Man City vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League và tuyên bố, tiền đạo Samuel Eto'o không phải là lựa chọn đầu tiên của ông trong những chuyến làm khách.

Jovetic sắp về với Napoli
HLV Rafa Benitez của Napoli đã lên kế hoạch đưa tiền đạo Jovetic của Man City trở lại với Serie A. HLV Benitez đang tìm kiếm một người đá cặp hoàn hảo cho Gonzalo Higuain và cầu thủ 24 tuổi đang thất sủng tại Manchester City chính là người được cho là phù hợp nhất. 

Jovetic

M.U chỉ muốn bán Nani
Theo TuttoMercato, Man United sẵn sàng để tiền vệ Luis Nani rời Old Trafford với giá hợp lý và nói không với việc hỏi mượn. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ ra sân có 10 trận đấu cho Quỷ đỏ và ghi được 1 bàn. Dù vậy, Nani vẫn được sự quan tâm của Juventus và Inter Milan nhưng 2 CLB Italia này chỉ muốn mượn Nani, trong khi M.U lại muốn bán đứt.

Ramos tâng bốc Diego Costa
Trung vệ Sergio Ramos thể hiện thái độ cởi mở với “sát thủ” của Atletico Madrid ở ĐT Tây Ban Nha dù trước đó, cả 2 không ưa gì nhau trong những trận derby Madrid. Ramos chia sẻ: "Diego Costa xứng đáng góp mặt trong màu áo ĐTQG. Với tôi, sự có mặt của anh ấy là điều tuyệt vời. Tôi tin với tài năng của mình, anh ấy có thể giúp ích rất nhiều cho đội tuyển".

Mata lạc quan cơ hội của M.U ở Champions League
Tân binh Juan Mata đánh giá cơ hội đi tiếp của M.U ở Champions League mùa này vẫn còn khá sáng sủa dù cho họ đã để thua Olympiakos trong trận lượt đi vòng 1/8. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha: "Dù nhiệm vụ trong trận lượt về rất khó khăn nhưng M.U vẫn có thể đi tiếp nhờ bầu không khí tuyệt vời từ CĐV trên các khán đài”.

Oezil chỉ nên dự bị cho Kroos
Hai huyền thoại của Đức là Lothar Matthaeus và Gunter Netzer vừa lên tiếng chê bai phong độ nghèo nàn của Mesut Oezil trong thời gian gần đây. Theo họ, Oezil không phù hợp với vai trò dẫn dắt lối chơi cho ĐT Đức tại World Cup 2014 và chỉ đáng dự bị cho Toni Kroos.


Mesut Oezil

Đấm Icardi, De Rossi bị treo giò 3 trận
Sau vụ việc đấm vào mặt chân sút Mauro Icardi trong trận đấu với Inter Milan hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ phòng ngự Daniele De Rossi của Roma đã phải lĩnh án phạt nghiêm khắc với án treo giò 3 trận (gặp Udinese, Napoli và Chievo).

ĐT Tây Ban Nha: Fabregas có thể lỡ đại chiến với Italia
Một tin không vui vừa đến với tuyển Tây Ban Nha khi nhiều khả năng họ sẽ không có sự phục vụ của Cesc Fabregas ở cuộc tập trận quan trọng với Italia giữa tuần này. Ngôi sao của Barca được thông báo đã dính chấn thương cơ khép trong trận thắng Almeria vừa qua.

Mải mê chơi hội, Ronaldinho "ăn" phạt
Ngôi sao nổi tiếng Ronaldinho đã bị CLB chủ quản Atletico Minero phạt nội bộ do mải chơi Carnival mà quên… đi tập cùng các đồng đội. Theo báo giới Brazil, Ronaldinho không đi một mình mà bên cạnh anh còn có tiền đạo Diego Tardelli, người cũng đã đến muộn trong buổi tập.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x