Điểm tin trưa 8/9: Oezil sang Arsenal, Real mất khoản thu lớn

BONGDAPLUS.VN
11:17 ngày 08-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tới 11h30 ngày 8/9.
Điểm tin trưa 8/9: Oezil sang Arsenal, Real mất khoản thu lớn
Bóng lăn đêm nay

Vòng 6 giải VĐQG Argentina
04h10 ngày 9/9: River Plate vs Tigre
07h15 ngày 9/9: Olimpo vs Boca

Vòng 19 giải VĐQG Brazil
04h30 ngày 9/9: Vasco da Gama vs Paranaense
04h30 ngày 9/9: Criciuma vs Botafogo

Vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi
20h00 ngày 8/9, Zimbabwe vs Mozambique
21h30 ngày 8/9, Cameroon vs Libya

Real mất nguồn lợi lớn từ áo đấu Oezil
Báo cáo tài chính của Real cho biết, Mesut Oezil là cầu thủ có lượng áo đấu bán ra nhiều thứ 2 ở mùa giải 2012/13, chỉ sau Cristiano Ronaldo. Chắc chắn Real đang cảm thấy tiếc nuối vì đã bán Oezil cho Arsenal, bởi doanh thu từ việc bán áo đấu của “Pháo thủ” đã tăng đột biến, gấp 12 lần, kể từ khi chiêu mộ thành công tiền vệ người Đức. Không những vậy, Oezil cũng đã thể hiện một phong độ xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của ĐT Đức ở trận gặp Áo tại vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

Guardiola từng xin việc thất bại ở ĐT Anh
Nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Pep Guardiola đã bị LĐBĐ Anh (FA) từ chối khi ngỏ ý muốn dẫn dắt ĐTQG nước này. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng đến làm việc tại Anh ngay sau khi chia tay Barca hồi mùa Hè 2012 chứ không muốn nghỉ 1 năm như thời gian qua. Guardiola là một HLV có tài, song FA đã từ chối vì họ muốn Tam Sư được dẫn dắt bởi 1 HLV người Anh.


Pep Guardiola

Puyol trở lại trong tuần tới

Carles Puyol đã gần như hồi phục chấn thương đầu gối khi được phép trở lại tập luyện cùng Barca từ thứ 4 tới đây (11/9). Việc Puyol bình phục là tin rất mừng cho Barca, nhất là khi hàng thủ của họ chơi rất hớ hênh ở trận thắng Valencia 3-2 cuối tuần trước. Mùa Hè vừa qua, HLV Martino không mua thêm trung vệ nào và nó cho thấy sự kỳ vọng vào Puyol là cực lớn.

Marcelo chấn thương
Real Madrid vừa phải nhận tin dữ về việc Marcelo dính chấn thương trong trận giao hữu vừa qua của ĐT Brazil với Australia. Theo đó, Marcelo đã bị chấn thương bắp chân trái, và sẽ không thể góp mặt ở trận tiếp theo của Selecao gặp Bồ Đào Nha (ngày 10/9). Mùa trước, hậu vệ người Brazil cũng bị chấn thương (gãy ngón út chân phải) khi về tập trung tại ĐTQG và không thể thi đấu cho Real trong 3 tháng liền.

Arsenal tiếp tục săn “hàng Đức”
Nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao người Đức đang tỏa sáng tại Bundeslia như bộ đôi tiền vệ Marco Reus - Ilkay Gundogan của Dortmund, và Lars Bender (Bayer Leverkusen). Mới đây, Arsenal đã lập kỉ lục chuyển nhượng mới của chính họ khi trả 42,5 triệu bảng cho Real để có được một ngôi sao người Đức khác là Mesut Oezil.


Marco Reus

Luis  Suarez lại “gây bão” vì thói ăn vạ
Sau chiến thắng 2-1 của ĐT Uruguay trước Peru ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, Luis Suarez đang bị chỉ trích dữ dội vì hành vi ăn vạ đáng xấu hổ. Ban huấn luyện và cầu thủ ĐT Peru cảm thấy rất bức xúc vì những pha đóng kịch của Suarez đã khiến Victor Yotun bị phạt thẻ đỏ, và dẫn đến 1 quả penalty cho ĐT Uruguay. Suarez chính là tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới Peru trong trận này.

Kaka đeo băng thủ quân trong trận đầu trở lại Milan
Kaka đã có trận đầu tiên sau khi trở lại Milan từ Real khi Rossoneri thi đấu giao hữu với Chiasso (Thụy Sỹ). Tiền vệ người Brazil được đeo băng thủ quân ở trận này, và là người kiến tạo cho Nocerino ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 của Milan.

Bale chưa thể thi đấu cho ĐT xứ Wales

HLV Chris Coleman xác nhận Gareth Bale sẽ không thi đấu cho ĐT xứ Wales ở trận gặp Serbia vào thứ Ba tới đây (10/9) tại vòng loại World Cup 2014. Trước đó, Bale cũng không thể thi đấu ở trận gặp Macedonia vì thể lực chưa đảm bảo. Cựu ngôi sao của Tottenham vừa gia nhập Real với mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế giới là 100 triệu euro.


Gareth Bale (trái)

Sturridge rút khỏi danh sách ĐT Anh vì chấn thương
Ban huấn luyện ĐT Anh đã phải gạch tên Daniel Sturridge khỏi danh sách ở trận gặp Ukraine vào tuần tới tại vòng loại World Cup 2014 (10/9) vì tiền đạo này vừa bị chấn thương cơ đùi. Ở trận thắng Moldova 4-0 hôm thứ Sáu vừa qua, Sturridge cũng không thể góp mặt vì không kịp bình phục chấn thương này.

Buffon tuyên bố muốn giải nghệ tại Juve
Thủ thành Gianluigi Buffon cho biết anh sẽ treo găng trong màu áo của Juventus. Gia nhập Juve từ năm 2001 với mức phí chuyển nhượng lên tới 51 triệu euro, Buffon đã thi đấu hơn 430 trận cho Bianconeri. Nếu được ra sân ở trận gặp CH Czech vào ngày 10/9 tới đây, thủ thành 35 tuổi này sẽ cân bằng kỉ lục thi đấu nhiều nhất cho ĐT Italia của Fabio Cannavaro: 136 trận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x