Tin giờ chót 30/4: Vụ Van Gaal đến M.U sắp được chốt hạ

BONGDAPLUS.VN
22:02 ngày 30-04-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 30/4.
Tin giờ chót 30/4: Vụ Van Gaal đến M.U sắp được chốt hạ
- Thương vụ Louis Van Gaal chuyển tới làm HLV trưởng M.U sẽ được chốt hạ trước ngày 7/5 (thứ Tư tuần sau). Đây một phần cũng là ý kiến của Van Gaal, bởi sau đó ông muốn toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho VCK World Cup cùng ĐT Hà Lan

- Sau những tố cáo của nhóm chống phân biệt chủng tộc Kick It Out, Liverpool đang cho truy tìm những CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo Demba Ba của Chelsea trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 36 Premier League vừa qua.

- Đáp trả những lời chỉ trích về cách sử dụng đội hình phòng ngự “xe bus” trước Atletico Madrid và Liverpool, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng ai nói điều đó đều là những người không hiểu gì về bóng đá, và là những kẻ thua cuộc.


Mourinho thất vọng với những chỉ trích nhắm vào ông

- Huyền thoại bóng đá Đức, và là Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer nhận xét quá trình phong độ đi xuống của Hùm Xám xứ Bavaria bắt đầu kể từ khi thời điểm họ lên ngôi sớm tại Bundesliga, cụ thể là từ đầu tháng 4.

- Tiền đạo Wayne Rooney đã bày tỏ sự lo ngại sẽ mất vị trí số 1 trên hàng công M.U vào tay Robin van Persie nếu BLĐ Quỷ Đỏ bổ nhiệm Louis van Gaal là HLV trưởng, bởi mối quan hệ khá thân thiết giữa 2 người Hà Lan này.

- Những nguồn tin từ Đan Mạch cho hay, Arsenal đang xúc tiến để đưa ra một lời đề nghị cho thủ môn Kasper Schmeichel, con trai của thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel. Kasper chỉ còn 3 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng với Leicester City.


Kasper Schmeichel đang gây được tiếng vang

- HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson, đã thông báo rằng ông sẽ chốt thành phần đội tuyển Anh dự VCK World Cup 2014 vào ngày 12/5 tới đây. Hodgson sẽ điền tên 23 cầu thủ, thay vì 30 như dự kiến. Sẽ có 7 cầu thủ nằm trong “danh sách chờ”.

- Hãng dụng cụ thể thao danh tiếng của Đức, Adidas hứa hẹn sẽ tạo nên một bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục trị giá 600 triệu bảng với M.U. Nếu thành công, Adidas sẽ đánh bại các đối thủ đáng gờm khác là các hãng Nike, Puma và Warrior.

- Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal cho biết thành tích đối đầu quá kém cỏi của đội nhà trước những “ông kẹ” tại Premier League mùa giải năm nay đã “giết chết” tham vọng của họ, lí do là bởi hàng thủ quá sơ hở của The Gunners trong 20 phút đầu trận.


Arsenal cần phải cải thiện hàng thủ

- AS Roma đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea vào mùa Hè năm nay. Việc HLV Jose Mourinho dự định sẽ mang một tiền đạo đẳng cấp về sân Stamford Bridge vào mùa Hè sẽ không đảm bảo vị trí cho Lukaku ở đội Một Chelsea.

- CĐV đã ném chuối vào Daniel Alves trong trận đấu giữa Villarreal và Barca trong khuôn khổ vòng 35 La Liga đã bị bắt. Đáng chú ý, CĐV này là người đã từng giữ chức vụ HLV của một trong những đội trẻ Villarreal, và sau đó bị CLB sa thải.

- Trong một nỗ lực cải thiện hàng thủ, Liverpool và Bayern Munich có thể sẽ lao vào cuộc cạnh tranh chữ ký của hậu vệ trái Jose Angel của Real Sociedad. Hiện Angel đang chơi mùa giải thứ 2 với đội bóng xứ Basque, sau khi trở về từ AS Roma.


Jose Angel (phải) trong thời gian được cho mượn tại Roma

- Tiền vệ Andros Townsend của Tottenham sẽ không thể cùng ĐT Anh tham dự VCK World Cup sắp tới do dính chấn thương mắt cá. Theo dự kiến, chấn thương này sẽ khiến Townsend phải ngồi ngoài tới 10 tuần.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x