Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 30/4: Real vào chung kết Champions League
BONGDAPLUS.VN • 06:48 ngày 30/04/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 30/4.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE

    Bán kết lượt về Champions League:
    Bayern Munich 0-4 Real Madrid (VIDEO)

    Tối nay (30/4), VCK futsal châu Á sẽ chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Q.11, TP.HCM. Một chiến thắng trong ngày đầu ra quân trước ĐT Iraq sẽ mở rộng cánh cửa vào vòng hai cho đội tuyển của chúng ta.

    Khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 cầu thủ V.Ninh Bình
    Theo nguồn tin riêng của PV báo Bóng đá, vào lúc 18h00 tối qua (29/4), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam để mở rộng điều tra đối với 2 cầu thủ V.NB là Trần Mạnh Dũng (tiền vệ , số áo 21) và Nguyễn Mạnh Dũng (thủ môn, số áo 25) về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc” trong trận gặp Kelanta tại AFC Cup.

    Thầy “Giôm” thử việc 17 cầu thủ cho U19 Việt Nam
    Mới đây nhất, HLV Guillaume Graechen đã quyết định gọi bổ sung thêm một trung vệ cho ĐT U19 Việt Nam. Cầu thủ được gọi tập trung là Trần Đình Khương đến từ Khánh Hòa. Với sự có mặt của Đình Khương, danh sách “thử việc” của U19 Việt Nam hiện nay đã lên tới con số 17, thay vì 16 như đề xuất ban đầu.

    Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật dự đội Ngôi sao ĐNÁ


    Công Vinh sẽ tham dự ĐT Ngôi sao ĐNÁ

    AFF đã triệu tập 3 cầu thủ của Việt Nam là Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật tham dự đội tuyển Ngôi sao ĐNÁ để chuẩn bị cho trận đấu gây quỹ từ thiện. Trận đấu giữa ĐT Ngôi sao ĐNÁ và ĐT Indonesia sẽ diễn ra tại Jakarta vào ngày 11/5 tới nhằm gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan tại Philippines.

    Bán kết lượt về Champions League: Real hất cẳng Bayern khỏi Champions League
    Real Madrid đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục khi đánh bại Bayern Munich 4-0 ở trận lượt về để loại đội ĐKVĐ với tổng tỷ số 5-0. Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos là những người đã ghi các cú đúp đưa Los Blancos vào chung kết Champions League sau 12 năm chờ đợi.

    Real mất Xabi Alonso cho trận chung kết Champions League
    Việc phải nhận thêm một chiếc thẻ vàng ở trận lượt về với Bayern Munich đã khiến tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid dính án treo giò và sẽ phải ngồi ngoài trong trận chung kết Champions League sắp tới.

    Mikel chưa muốn đến Inter Milan


    Mikel (phải) chưa muốn rời Chelsea

    Người đại diện của tiền vệ John Obi Mikel cho biết thân chủ của ông muốn ở lại Chelsea để cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính, hơn là chuyển đến chơi tại Serie A cho Inter Milan theo một số lời đồn đoán gần đây.

    Chelsea sẽ có Hazard ở trận đấu với Atletico
    HLV Jose Mourinho cho biết tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân và sẽ góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với Atletico Madrid vào đêm nay. Ngoài Hazard, Chelsea nhiều khả năng cũng sẽ có sự phục vụ của thủ quân John Terry.

    Javier Zanetti sẽ giải nghệ vào cuối mùa này
    Ông chủ Erick Thohir của Inter Milan cho biết, Zanetti sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay để đảm nhận vị trí GĐĐH của đội bóng. Hậu vệ 40 tuổi người Argentina tỏ ra không mấy hứng thú với sự nghiệp cầm quân.

    Simeone bảo vệ lối chơi của Chelsea


    Simeone tỏ ra ngưỡng mộ Chelsea

    HLV trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone mới đây đã dành những nhận xét tích cực cho lối chơi phòng ngự “xe bus” của Chelsea dưới thời Mourinho. Simeone cho rằng bóng đá sẽ nhàm chán nếu các đội bóng đều có phong cách giống nhau.

    Allegri là ứng viên ngồi vào ghế nóng tại Tottenham
    Cựu HLV AC Milan, Massimiliano Allegri đang là ứng viên nặng ký để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại Tottenham. Trước đó, đội chủ sân White Hart Lane đã có những liên hệ với HLV Frank De Boer của Ajax. Nếu Allegri đến Spurs, nhiều khả năng GĐĐH Franco Baldini của CLB này cũng sẽ tại vị.

    M.U gặp khó trong thương vụ William Carvalho
    Những tưởng đã hoàn thành tất cả các thủ tục để chiêu mộ tiền vệ trẻ của Sporting Lisbon, William Carvalho, nhưng hiện tại M.U đang phải đối mặt với sự cạnh tranh phút cuối từ phía Inter Milan. Việc sa thải David Moyes là một phần nguyên nhân dẫn đến sự thiếu chắc chắn trong vụ mua bán này của M.U.

    Rodgers khuyên Suarez nên ở lại Liverpool


    Rodgers không muốn Suarez ra đi

    Trước những động thái hết sức mạnh mẽ từ Real Madrid với số tiền 70 triệu bảng hòng mang chân sút Luis Suarez khỏi sân Anfield, HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định không có nơi nào mà Suarez được ủng hộ hơn là tại The Kop.

    Mục tiêu của Arsenal muốn chơi cho Ancelotti
    Tiền vệ của PSG, Marco Verratti đã thổ lộ mong ước muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, nhưng hiện tại anh vẫn chưa muốn rời đội bóng nước Pháp. Arsenal cũng là một trong những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Italia.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội