Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 21/6: Xavi và Alonso giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế
BONGDAPLUS.VN • 21:59 ngày 21/06/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 21/6.

    - Bộ đôi tiền vệ Xavi và Xabi Alonso đã tiết lộ với người thân của mình rằng, họ sẽ không tiếp tục chơi cho ĐT Tây Ban Nha sau khi World Cup 2014 kết thúc.

    - Trong buổi tập gần nhất của ĐT Đức, tiền đạo Thomas Mueller đã tung cú sút đưa bóng suýt bay trúng mặt một thành viên trong đội đang ngồi ăn trưa ở ngoài sân.

    - Tiền vệ Antonio Valencia vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U thêm 3 năm, theo đó các bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau đến mùa Hè năm 2018.


    Antonio Valencia

    - Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Serge Aurier sau khi chấp nhận trả hậu vệ người Bờ Biển Ngà này mức lương 60.000 bảng/tuần. Nếu bán Aurier cho Arsenal, Toulouse cho thể thu về 8 triệu bảng.

    - Dù vẫn nhận được sự ủng hộ từ các học trò cũng như LĐBĐ Tây Ban Nha, song HLV Vicente del Bosque mới đây đã nói bóng gió về khả năng ông sẽ từ chức sau World Cup 2014.

    - HLV Brendan Rodgers cho biết Liverpool sẵn sàng thu nhận Victor Valdes, thủ môn đã hết hợp đồng với Barca và không thể chuyển tới Monaco như dự định ban đầu.


    Victor Valdes

    - HLV Safet Susic của ĐT Bosnia đánh giá rất cao cậu học trò Edin Dzeko. Phát biểu trước báo giới, ông cho rằng tiền đạo của Man City cũng có vai trò quan trọng như Ronaldo của Bồ Đào Nha, Messi của Argentina hay Neymar của Brazil.

    - Tiền đạo Robin van Persie vừa lên tiếng bên vực người đồng đội của mình ở M.U là Wayne Rooney. Chân sút người Hà Lan cho rằng "Gã Shrek" không xứng đáng bị xem là tội đồ của ĐT Anh ở World Cup 2014.

    - Hậu vệ Alexander Buttner sắp rời M.U để chuyển sang khoác áo Dynamo Moscow theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ người Hà Lan này vừa cho đăng tấm hình lên mạng Instagram cho thấy anh đã có mặt ở thủ đô nước Nga.


    Alexander Buttner

    - BLĐ Hull City vừa bỏ ra 6 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Jake Livermore của Tottenham. Mùa giải trước cầu thủ 24 tuổi này đã chơi cho Hull theo dạng cho mượn.

    - Hậu vệ Mehdi Benatia của Roma khẳng định điểm đến mơ ước của anh là Chelsea chứ không phải M.U hay Man City, hai đội bóng đang dành cho cầu thủ 27 tuổi này sự quan tâm đặc biệt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội