Tin giờ chót ngày 22/1: Real sẵn sàng bán Ramos cho... Barca

BONGDAPLUS.VN
22:01 ngày 22-01-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức cuối cùng trong ngày 22/1.
Tin giờ chót ngày 22/1: Real sẵn sàng bán Ramos cho... Barca
- Kênh phát thanh Tây Ban Nha, Cadena Ser cho biết chủ tịch Real, Florentino Perez sẵn sàng bán trung vệ Sergio Ramos cho bất kỳ CLB nào, kể cả Barca nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng không dưới 60 triệu euro.

- Guillem Bala, phóng viên của Sky Sport tiết lộ: "Real không có hứng thú trong việc chiêu mộ chân sút Wayne Rooney của M.U. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không quan tâm đến thương vụ chuyển nhượng này".


- Arsenal đang lên một kết hoạch lớn nhằm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke. Theo tiết lộ của The Sun, Pháo thủ thành London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng cùng tiền đạo Lukas Podolski để thuyết phục đội bóng vùng Rurh.

- Trước trận đấu với Sunderland trong khuôn khổ bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Darren Fletcher của M.U đã lên tiếng khẳng định sẽ dẹp tình bạn sang một bên để chiến đấu hết mình. Trong đội hình của Sunderland lúc này có khá nhiều cựu cầu thủ Quỷ đỏ như John O'Shea, Wes Brown hay Phil Bardsley.

- Everton đã bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 45.000 bảng Anh sau khi bị cáo buộc tiếp cận trái phép với hậu vệ Jamaal Lascelles của Nottingham Forest vào năm 2010.

- Trước việc tiền vệ Lucas Leiva phải ngồi ngoài 2 tháng do chấn thương, Liverpool đang xem xét một động thái hỏi mượn tiền vệ Nigel de Jong của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.



- HLV Roberto Mancini mới đây đã lên tiếng cho rằng phần lớn những thành công của Man City ở mùa giải này là do ông đã dày công xây dựng trong 3 năm tại vị ở sân Etihad. Hiện, chiến lược gia người Italia đang dẫn dắt CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

- Atletico Madrid lên kế hoạch chi đậm để thuyết phục Chelsea bán đứt thủ thành Thibaut Courtois, khi thời hạn của bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, sẽ rất khó để HLV Diego Simeone thực hiện thương vụ này, bởi HLV Jose Mourinho đã nhắm thủ thành người Bỉ thay thế vị trí của Petr Cech.

- Tờ Sky Sport Italia cho biết, Napoli mới đây đã đánh tiếng với Inter về việc chiêu mộ tiền vệ tuyển thủ Colombia, Fredy Guarin.

- Ngôi sao Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng anh sẽ đưa Quả Bóng Vàng 2013 đến trận đấu giữa Real Madrid và Granada vào cuối tuần này, trước khi lưu giữ nó trong bảo tàng cá nhân ở quê nhà tại thành phố Madeira.


- Theo tiết lộ của Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian của Torino. Tuy nhiên, Rossoneri sẽ chỉ thực hiện thương vụ này khi mùa giải này kết thúc.

- Chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng chỉ trích tình hình chi tiêu quá mức của các đội bóng tại châu Âu đồng thời ca ngợi mô hình tài chính của Bayern Munich. Số liệu thống kê trong tháng 11/2013 cho thấy, lợi nhuận trước thuế của Bayern là 22,5 triệu euro và là một trong 10 đội bóng tại châu Âu tạo ra lợi nhuận.

- Người đại diện của tiền vệ Seydou Doumbia, Jean Bernard Beytrison đã tiết lộ rằng Dortmund đang quan tâm đến thân chủ mình. Được biết, HLV Juergen Klopp muốn đưa cầu thủ của CSKA về để thay thế Robert Lewandowski, cầu thủ chuẩn bị chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

- Tiền đạo người Thụy Điển, Ola Toivonen đã chính thức chia tay PSV Eindhoven để chuyển sang khoác áo đại diện của Ligue 1, Rennes bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi cùng mức phí không được tiết lộ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x