TIÊU ĐIỂM CẬP NHẬT
Chi tiết bản cập nhật 13.1 TẠI ĐÂY
TRANG BỊ
MŨ TRỤ NGUYỀN RỦA
- Ma Thuật Rừng Xanh: Lời Nguyền Azakana giờ chỉ gây tối đa 40 sát thương mỗi giây lên quái.
KHIÊN DORAN
- Hồi máu cơ bản: 6 máu mỗi 5 giây ⇒ 4 máu 5 giây
ĐIỀU CHỈNH TRANG BỊ HỖ TRỢ
KHIÊN CỔ VẬT
- Hồi máu cơ bản: 25% ⇒ 50%
LÁ CHẮN TARGON
- Hồi máu cơ bản: 50% ⇒ 75%
LIỀM MA
- Thời gian tạo lượt dùng: 10 giây ⇒ 12 giây
LƯỠI HÁI U LINH
- Thời gian tạo lượt dùng: 10 giây ⇒ 12 giây
LƯỠI GƯƠM ĐOẠT THUẬT
- Hồi năng lượng cộng thêm: 50% ⇒ 25%
- Thời gian tạo lượt dùng: 10 giây ⇒ 12 giây
NANH BĂNG
- Hồi năng lượng cộng thêm: 75% ⇒ 50%
- Thời gian tạo lượt dùng: 10 giây ⇒ 12 giây
MẢNH CHÂN BĂNG
- Hồi năng lượng cộng thêm: 115% ⇒ 100%
GIÁP THÉP
- Hồi máu cơ bản: 25% ⇒ 50%
GIÁP THÉP CỔ NGỮ
- Hồi máu cơ bản: 50% ⇒ 75%
NGỌC BỔ TRỢ
BƯỚC CHÂN MÀU NHIỆM
- Ma Thuật Mất Giá: Giá bán Bước Chân Màu Nhiệm giờ chỉ còn 90 vàng, bằng 30% giá trị của giày thường. Giá bán giày thường và giày bậc 2 sẽ không đổi.
THỢ SĂN KHO BÁU
- Vàng Trên Mỗi Cộng Dồn: 70 + 20 vàng với mỗi Cộng Dồn Thợ Săn Tiền Thưởng (tổng cộng 550 vàng) ⇒ 50 + 20 vàng với mỗi Cộng Dồn Thợ Săn Tiền Thưởng (tổng cộng 450 vàng)
ĐIỀU CHỈNH RỪNG
- Tầm kéo quái: 1.100 ⇒ 1.200
- Sứ Giả Khe Nứt giờ sẽ không còn tạm thời bỏ đi nữa. Khi đã hết kiên nhẫn, mục tiêu này sẽ "dỗi hẳn" và lập tức quay lại vị trí ban đầu.
Cóc Thành Tinh Gromp
- Máu cơ bản: 2.200 ⇒ 2.050
Lượng hồi phục
- Hồi máu cơ bản khi hạ gục quái vật: 25 ⇒ 30
Thời gian dọn sạch
- Sát thương của Linh Thú Đi Rừng: 16 (+10% SMCK cộng thêm) (+15% SMPT) (+10% giáp cộng thêm) (+10% kháng phép cộng thêm) (+3% máu cộng thêm) sát thương chuẩn ⇒ 16 (+10% SMCK cộng thêm) (+12% SMPT) (+10% giáp cộng thêm) (+10% kháng phép cộng thêm) (+3% máu cộng thêm) sát thương chuẩn
Kinh nghiệm hạ gục
- Cấp 1: 42 kinh nghiệm (15% cấp hiện tại) ⇒ 42 kinh nghiệm (15% cấp hiện tại)
- Cấp 2: 114 kinh nghiệm (30% cấp hiện tại) ⇒ 114 kinh nghiệm (30% cấp hiện tại)
- Cấp 3: 186 kinh nghiệm (39% cấp hiện tại) ⇒ 144 kinh nghiệm (30% cấp hiện tại)
- Cấp 4: 258 kinh nghiệm (44% cấp hiện tại) ⇒ 174 kinh nghiệm (30% cấp hiện tại)
- Cấp 5: 330 kinh nghiệm (49% cấp hiện tại) ⇒ 204 kinh nghiệm (30% cấp hiện tại)
- Cấp 6: 402 kinh nghiệm (52% cấp hiện tại) ⇒ 234 kinh nghiệm (30% cấp hiện tại)
- Cấp 7: 434 kinh nghiệm (49% cấp hiện tại) ⇒ 308 kinh nghiệm (35% cấp hiện tại)
- Cấp 8: 500 kinh nghiệm (51% cấp hiện tại) ⇒ 392 kinh nghiệm (40% cấp hiện tại)
- Cấp 9: 515 kinh nghiệm (48% cấp hiện tại) ⇒ 486 kinh nghiệm (45% cấp hiện tại)
- Cấp 10: 590 kinh nghiệm (50% cấp hiện tại) ⇒ 590 kinh nghiệm (50% cấp hiện tại)
Kinh nghiệm hạ gục khi lật kèo
- Kinh nghiệm nhận được khi hạ gục đối thủ hơn cấp: 16% chênh lệch mỗi cấp giữa bạn và tướng bị tiêu diệt ⇒ 20% chênh lệch (ngoài mạng đầu tiên) mỗi cấp giữa bạn và tướng bị tiêu diệt.
XẾP HẠNG
- Lượng ĐNG thắng và thua khi bậc xếp hạng hiển thị của bạn xấp xỉ bằng điểm MMR tăng từ 15 ⇒ 22. Tất cả giá trị nhận được và mất đều được tăng tổng thể.
- Tăng nhẹ xếp hạng kỹ năng khi ghép trận đối với những người chơi duo trong xếp hạng đơn/đôi.
- Tiến trình điểm Kỳ giờ sễ hiển thị trên màn hình tiến trình kết thúc trận đấu xếp hạng.