Tài xế Uber mặc một chiếc áo đấu đen cổ điển của Real Madrid. Tên và số áo trên lưng, theo kiểu chữ như áp phích truy nã, thuộc về Zinedine Zidane. Anh ấy đến từ El Salvador, và khi đang lái xe tới sân Hard Rock ở Miami Gardens, anh giải thích vì sao mình là một Madridista. "Bạn đã xem phim Goal chưa?", tài xế háo hức hỏi.
Bộ ba phim Goal kể về hành trình của một người nhập cư Mexico không có giấy tờ, được tuyển trạch viên phát hiện ở Los Angeles và ký hợp đồng với Newcastle. Ở phần hai, Living The Dream, nhân vật chính chuyển tới - còn đâu khác ngoài Real Madrid, nơi anh cùng David Beckham giành chức vô địch Champions League.
Dù không thành công như Ted Lasso và không tạo được tiếng vang phòng vé (phần có Madrid chỉ thu về chưa tới 8 triệu USD - chưa bằng lương của một cầu thủ Real Madrid trung bình), nhưng những bộ phim ấy đã truyền cảm hứng cho người tài xế Uber - giúp anh trở thành fan của Los Blancos.
Nói rằng Real Madrid là một trong những CLB lớn nhất thế giới là điều hiển nhiên. Nhưng chứng kiến mức độ nổi tiếng của đội bóng này tại một châu lục không thuộc về họ thì vẫn là điều kỳ diệu.
Tại Club World Cup 2025, sức hút của Real Madrid là không thể tranh cãi. Trận khai mạc của Boca Juniors gặp Benfica được ca ngợi là có không khí đích thực đầu tiên ở giải đấu - nhờ vào lượng cổ động viên đông đảo và cuồng nhiệt. Song đó cũng lại là trận ít khán giả nhất tại sân Hard Rock: chỉ 55.574 người.