GIAO HỮU CÁC CLB - sân Azteca (Mexico)

05h00 ngày 31/7, Clup America vs Atletico: Thuốc thử liều cao

PHONG LINH
10:03 ngày 30-07-2014
So với 2 trận giao hữu gặp San Jose Earthquakes và Numancia thì cuộc chạm trán America là bài test khó nhất của Atletico cho tới thời điểm này của chiến dịch tiền mùa giải. Tuy nhiên, sự trở lại của những trụ cột sẽ giúp đại diện Tây Ban Nha vượt qua thử thách.
05h00 ngày 31/7, Clup America vs Atletico: Thuốc thử liều cao

Trận giao hữu tại Azteca sẽ giúp thầy trò HLV Diego Simeone biết được sức mạnh thực sự hiện tại của mình, nhận ra những điểm yếu cần khắc phục để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

America là CLB giầu truyền thống hàng đầu của Mexico. Họ còn đang sở hữu một đội hình rất chất lượng và đồng đều. America vừa đóng góp cho ĐTQG Mexico tới 4 ngôi sao tại VCK World Cup 2014. Đó là hai hậu vệ Paul Aguilar, Miguel Layun và bộ đôi tiền đạo Raul Jimenez cùng Oribe Peralta. Ngoài ra, họ còn sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng, phần lớn đều đang là những tuyển thủ ở các quốc gia khác nhau, như tiền đạo người Ecuador - Michael Arroyo, tiền vệ người Paraguay - Osvaldo Martinez hay chân sút từ Colombia - Luis Gabriel Rey.

Atletico Madrid sẽ phải bung hết sức nếu muốn giành chiến thắng trận này. Rất may, đây cũng là thời điểm mà họ đã hội tụ được lực lượng mạnh nhất. Các trụ cột hàng đầu tập trung muộn vì nghỉ bù World Cup 2014 như Diego Godin, Juanfran, Koke hay Toni Alderweireld đã hoàn toàn nóng máy. Chắc chắn HLV Diego Simeone sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Ngoài ra, tinh thần của các cầu thủ cũng đã lên cao đáng kể sau thông tin Atletico đã có được chữ ký của cầu thủ tài năng Antoine Griezmann từ Sociedad.

Ở trận này, sự chú ý sẽ dồn về phía tân binh Mandzukic. Được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Diego Costa, tuy nhiên, những gì mà ngôi sao người Croatia làm được cho tới thời điểm này là chưa có gì đáng nói. Anh chỉ mới có 31 phút khá mờ nhạt trong trận đấu với Numancia, và sau đó không được sử dụng một phút nào trong trận đấu với San Jose Earthquakes mà Atletico bị cầm hòa không bàn thắng.

Gặp Club America là cơ hội để Mandzukic chứng tỏ mình trước khi người đá cặp mà cũng có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh vị trí, Griezmann, xuất hiện. Nếu cựu tiền đạo của Bayern có thể tỏa sáng, thì dù America rất khó chịu, Atletico vẫn có thể vượt qua bài test quan trọng này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Club America thắng 8, hòa 2 trong 20 trận gần nhất; thắng 9, hòa 2, thua 9 ở 20 trận sân nhà vừa qua.
- Atletico thắng 12, hòa 1 và thua 7 ở 20 trận gần nhất; thắng 14, hòa 1 và thua 5 ở 20 chuyến làm khách vừa qua.
- Club Ameria thua 9 trong tổng số 15 trận gần nhất; thua 6/8 trận sân nhà vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 17 trong số 20 trận đấu gần nhất của Atletico có từ 2 bàn thắng trở xuống. Trong đó, cả 6 trận gần nhất của đội bóng Tây Ban Nha đều kết thúc với số bàn thắng ít hơn 3.
Chẵn bàn thắng: 8/12 trận gần nhất của Club America, và 5/7 trận sân nhà gần nhất của họ, có tổng số bàn thắng là chẵn. Tương tự, 6/7 trận gần nhất của Atletico cũng có tổng số bàn thắng chia hết cho 2.


DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x