Giao hữu quốc tế

Chelsea thắng mất vui vì chấn thương của Drogba

Tam Phong
07:52 ngày 11-08-2014
Bộ đôi tiền vệ Ramires và Cesc Fabregas đã mang về chiến thắng 2-1 nhọc nhằn cho Chelsea trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Ferencvaros. Trong khi đó, ĐKVĐ La Liga - Atletico Madrid dễ dàng vùi dập Wolfsburg với tỷ số đậm đà 5-1.
Chelsea thắng mất vui vì chấn thương của Drogba
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 10/8Sau chuyến tập huấn nhẹ nhàng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Chelsea tiếp tục có cơ hội hoàn thiện lối chơi và đội hình khi đá trận giao hữu với đội chủ nhà Ferencvaros (Hungary). Đáng chú ý ở trận đấu này, HLV Jose Mourinho xếp lão tướng Didier Drogba đá chính ngay từ đầu bên cạnh Fernando Torres.

Hai đội nhập cuộc khá nhanh với nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra. Và khán giả Hungary đã không phải chờ lâu khi ở phút thứ 17, Zoltan Gera mang về niềm vui cho Ferencvaros khi dứt điểm tung lưới thủ môn Petr Cech để mở tỷ số trận đấu. Sai lầm trong tình huống này thuộc về Zouma khi anh không thể ngăn chặn đường căng ngang của cầu thủ đối phương bên cánh phải.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Chelsea lại phải đón nhận tổn thất khi tiền đạo Didier Drogba bị chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu và được thay bằng Oscar ở phút 28.  Hiện vẫn chưa xác định được mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà "Voi rừng" gặp phải. Có nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút người Bờ Biển Ngà đã gặp vấn đề với mắt cá chân.




Khuôn mặt rất đau đớn của Drobga

Sang đầu hiệp hai, HLV Mourinho thay đổi nhân sự khi đưa Thibaut Courtois, Cesc Fabregas, Diego Costa, Mohamed Salah, Nemanja Matic, Gary Cahil, Eden Hazard... vào sân. Và cuộc lội ngược dòng của Chelsea được bắt đầu ở phút 51 khi Ramires có cú sút cực mạnh ở ngay sát vòng cấm, gỡ hòa 1-1. Đến phút 81, Fabregas có pha lập công ấn tượng nhất sự nghiệp với màn độc diễn rồi dứt điểm vào góc gần, ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues.


Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Chelsea

Vào ngày mai (12/8), Chelsea sẽ trở lại Anh để tham dự trận giao hữu cuối cùng trong mùa Hè 2014 với Real Sociedad ở Stamford Bridge. Sau đó 1 tuần (ngày 19/8), họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của tân binh Burnley trong trận ra quân Premier League 2014/15.

Ở một  diễn biến khác, ĐKVĐ La Liga - Atletico Madrid vùi dập Wolfsburg (Đức) 5-1 nhờ các tình huống tỏa sáng của Raul Garcia (13', 54'), Mario Mandzukic (pen 62'), Koke (68'), Hector Hernandez (83'). Đây là trận thắng đậm nhất của thày trò HLV Diego Simeone trong mùa Hè 2014. Tuy vậy, Atletico cũng gặp tổn thất trong chiến thắng trên khi tiền vệ Mario Suarez gặp chấn thương đầu trong một pha va chạm với người đồng đội Cristian Ansaldi và phải ra sân ở phút 25.

Trong khi đó, Inter dù mở tỷ số trước ở trận gặp Frankfurt (Đức) nhờ pha làm bàn của Botta (25'), nhưng vẫn bị thua ngược 1-3 ngay trong hiệp một. Ba cầu thủ lập công giúp đại diện của Bundesliga giành chiến thắng là Lucas Piazon (26') và cú đúp của Haris Seferovic (33', 39').

Kết quả 1 số trận giao hữu đáng chú ý khác

Juventus 3-2 Ngôi sao A-League (VIDEO)
Liverpool 4-0 Borussia Dortmund (VIDEO)
Newcastle United 1 - 0 Real Sociedad
Hannover 3 - 1 Lazio
Roma 5 - 0 SV Eltendorf
VfB Stuttgart 1 - 2  Hull City
Malaga 0 - 2 Fiorentina
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x