Đơn vị thiết kế logo thương hiệu cho Bale là công ty tư vấn Brane có trụ sở ở London. Công ty Brane đang hợp tác cùng Sony Xperia với nhiệm vụ chính là giúp thương hiệu điện thoại di động này ngày càng được quảng bá rộng rãi trên thế giới. Được biết, Bale cũng chính là một trong những đối tác làm ăn của Sony.
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, logo thương hiệu mới của Bale là sự kết hợp giữa hình ảnh trái tim, số áo 11 mà anh đang mang ở Real và 3 đường kẻ sọc đã quá nổi tiếng của hãng adidas. Với Bale, adidas và trái tim có ý nghĩa rất quan trọng.
Nếu như hãng sản xuất và kinh doanh dụng cụ thể thao nổi tiếng của Đức đã tài trợ cho Bale từ khi anh mới 16 tuổi, thì trái tim lại là biểu tượng mà “số 11” của Real tôn sùng. Bằng chứng là sau mỗi lần ghi được bàn thắng, Bale lại có cách ăn mừng quen thuộc là để các ngón tay chạm vào nhau tạo thành hình trái tim.