Bập gái hư, Shaw vẫn giữ được gái lành

HẠNH NGUYỄN
08:17 ngày 11-08-2014
Luke Shaw bổ sung cho dàn WAGs M.U một bóng hồng khả ái. Mối quan hệ mới chỉ dừng ở chừng mực “từ cầm tay đến khóa môi” giữa Shaw và siêu mẫu Shelby Billingham vẫn tiếp tục bất chấp việc anh dính scandal câu gái lẳng lơ dịp World Cup 2014.
Bập gái hư, Shaw vẫn giữ được gái lành

HÀNG THỦ KHÓ “PHÁ”
Hàng thủ khó “phá” ở đây không phải hệ thống phòng ngự mà Luke Shaw góp mặt ở Southampton trước đây hay tại M.U bây giờ. Khi nhắc tới Shaw với tư cách một mũi nhọn tấn công, trong tình trường, thì hàng thủ quá rắn mà anh gặp phải là siêu mẫu Shelby Billingham.

Chân dài 20 tuổi sinh ra ở Birmingham này phải lòng Shaw từ trước khi anh cùng ĐT Anh sang Brazil dự World Cup 2014. Song từ đó đến giờ, Shelby vẫn chưa chịu “để ngỏ khung thành cho anh ghi bàn”. Một cô bạn thân giấu tên của Shelby tiết lộ trên tờ The Sun: “Shelby vẫn chưa cho phép Luke làm gì quá giới hạn nụ hôn cả. Cô ấy muốn mối quan hệ của hai người phát triển trên cơ sở tình yêu thực sự chứ không chỉ đơn thuần là nhu cầu sinh lý bản năng của con người”.

Shaw “câu” được Shelby trên mạng xã hội Twitter. Ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, họ đã có vẻ xác định tìm được tình yêu đích thực của đời nhau. Bằng chứng là ngay ở lần hẹn hò đầu tiên ấy, chàng đã dẫn nàng về ra mắt gia đình mình ở khu Kingston, thuộc phía Tây Nam London. Nàng mạnh dạn theo chân chàng.

Shelby vẫn chưa cho Shaw “ghi bàn”

Cứ như thể Shaw và Shelby về “trình báo” phụ huynh để sắp làm đám cưới với nhau đến nơi vậy. Nhưng về nhà Shaw, Shelby yêu cầu phải được ngủ ở phòng riêng. Dù có lợi thế “sân nhà”, Shaw cũng không tài nào “xâm nhập vòng cấm địa” của cô.

Shaw dự World Cup 2014 với nỗi ấm ức chưa thể “ghi bàn” với Shelby. Ngay sau chuyến du đấu trên đất Mỹ vừa rồi, thấy bảo Shelby chính là người Shaw gặp đầu tiên khi anh cùng M.U trở lại xứ Sương mù. Và cũng thấy bảo tân binh WAG sexy của Quỷ đỏ vẫn chưa chịu lơi lỏng “hàng thủ” cho Shaw.

CƠM CHƯA ĂN, LĂN VÀO PHỞ
Dù sao thì việc Shelby vẫn ở bên Shaw lúc này cũng đã có thể coi như ưu ái cho anh rồi. Vì nhiều người cứ đinh ninh rằng Shaw đã bị Shelby “rút thẻ đỏ” vì scandal tai tiếng của anh bên lề World Cup 2014.

Hôm 22/6/2014, cô nàng siêu lẳng lơ Carla Howe phanh phui trên mặt báo trò gạ tình trơ trẽn của Shaw. Cô ả từng ăn nằm với các hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole và Patrice Evra này tố bị Shaw “câu” bằng đủ các lời lẽ đong đưa kèm những hình ảnh “khoe hàng” của anh qua tin nhắn. Sốc hơn, Shaw còn gạ Carla rủ người chị em song sinh với cô là Melissa “chơi trò 3 người” với anh.
Hình ảnh gạ tình mà Shaw gửi cho Carla để rủ “chơi trò 3 người”

Bình thường thì màn gạ tình trơ trẽn ấy đã khó chấp nhận với một anh chàng đã có bạn gái như Shaw. Đằng này, mọi chuyện diễn ra trong bối cảnh Tam sư vừa thua 2 trận liền trước Italia và Uruguay để đến nông nỗi sớm bị loại khỏi World Cup 2014, lại càng khó tha thứ cho ngôi sao sau đó đầu quân cho M.U với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng.

Chẳng biết cách nào mà Shaw vẫn thuyết phục được Shelby tha thứ cho mình. Dù thế nào thì một khi đã chấp nhận cho Shaw cơ hội sửa sai và vui vẻ đón anh trở về sau chuyến du đấu trên đất Mỹ cùng M.U, có lẽ Shelby sẽ phải thay đổi quan điểm về “hàng thủ” của mình. “Cơm chưa ăn, gạo còn đó” nhưng Shaw đâu có chịu “nhịn đói” đợi cơm. Nên mấy anh bạn của Shaw dám cá chắc rằng kiểu gì anh cũng được “ghi bàn” với Shelby trước khi M.U có bàn thắng đầu tiên ở Premier League 2014/15.

Shaw cua gái nhưng… mê trai?
Hồi tháng 3 năm nay, từng rộ lên tin đồn Luke Shaw và Ashley Cole chính là hai “bóng kín” của ĐT Anh. Theo tin đồn này, Shaw và Cole chỉ cua gái để che đậy việc họ là gay. Shaw và Cole sau đó đã phải khổ sở thanh minh chuyện “họ là trai thẳng chứ không phải trai cong”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Kate Upton: Hành trình từ thời niên thiếu đến khi thành "chiến tướng" của Sports Illustrated Kate Upton: Hành trình từ thời niên thiếu đến khi thành "chiến tướng" của Sports Illustrated

    Tạp chí Vogue mới đây đã công bố những bức ảnh "độc" của siêu mẫu Kate Upton kể từ khi cô nàng sở hữu vòng 1 "khủng" này mới 15 tuổi.

  • Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ

    Cuộc so tài giữa M.C và Arsenal ở Siêu Cúp Anh 2014 không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Laia Grassi (bồ Alexis Sanchez).

  • Rooney để kiểu tóc “nịnh thầy” Rooney để kiểu tóc “nịnh thầy”

    Wayne Rooney quả là đang cực kết thầy mới Louis van Gaal. Chẳng cần Rooney phải nói bằng lời, “một góc con người” của anh đã nói lên tất cả.

  • Hâm nóng "đại chiến", Nasri chê CĐV Arsenal "ngu ngốc" Hâm nóng "đại chiến", Nasri chê CĐV Arsenal "ngu ngốc"

    Ngay trước thềm trận tranh Siêu cúp nước Anh, tiền vệ Samir Nasri của Man City đã gây hấn với những CĐV của đội bóng cũ Arsenal khi gọi họ là những kẻ "ngu ngốc".

  • Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

    Cùng với việc Thomas Vermaelen chuẩn bị đầu quân cho Barcelona, NHM đội bóng xứ Catalan cũng sốt xình xịch bởi một loạt thông tin thú vị về bạn gái của trung vệ này.

  • Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển? Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

    Sau khi James Rodriguez về đầu quân cho Real Madrid, đến lượt bà xã Daniela của anh trở thành mục tiêu săn đón ở thủ đô của Tây Ban Nha. Chỉ khác, Daniela được mời đầu quân cho CLB bóng chuyền bãi biển Madrid.

  • Uli Hoeness: Sống cuộc đời tù tội ra sao? Uli Hoeness: Sống cuộc đời tù tội ra sao?

    Uli Hoeness đã quen với cuộc đời của một gã tù ở Landsberg - khám khét tiếng nhất nước Đức hay chưa? Hình ảnh tiều tụy cùng cơn đau tim suýt đột quỵ của Hoeness khiến những ai tới thăm ông đều có linh cảm, dường như cái nhà ngục từng giam cầm trùm phát xít Adolf Hitler không phải nơi thích hợp cho cựu chủ tịch đáng kính của Bayern Munich trả án…

  • Lộ trình tự do của Uli Hoeness Lộ trình tự do của Uli Hoeness

    Luật sư của Uli Hoeness đang chuẩn bị những thủ tục pháp lý cần thiết để sớm đưa ông ra khỏi nhà tù Landsberg. Theo đó, nếu mục 11 của “Đạo luật nhà tù” được thông qua, cựu chủ tịch Bayern Munich có thể được tự do vào ban ngày kể từ tháng 9/2014.

  • Uli Hoeness 2 lần bị tống tiền? Uli Hoeness 2 lần bị tống tiền?

    Nộp tiền cho các “đại bàng” trong nhà tù Landsberg hoặc là “thân tàn ma dại”. Thông tin Hoeness bị tống tiền trắng trợn trong tù mà tạp chí Spiegel đăng tải mới đây càng có cơ sở, bởi trước khi nhập trại, ông cũng từng bị đòi số tiền bảo kê trị giá 200.000 euro.

  • Trốn Irina, Ronaldo lén lút gặp bồ cũ Paris Hilton? Trốn Irina, Ronaldo lén lút gặp bồ cũ Paris Hilton?

    Cánh phóng viên vừa bắt gặp siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và người đẹp tai tiếng Paris Hilton xuất hiện cùng nhau ở một hộp đêm tại Bồ Đào Nha.

  • Van Gaal nạp năng lượng trước mùa giải mới Van Gaal nạp năng lượng trước mùa giải mới

    Trước khi bước vào mùa giải Premier League 2014/15, tân HLV Louis van Gaal của Man United đã tranh thủ nạp thêm năng lượng cho cuộc chiến khốc liệt cùng học trò mới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x