Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca

Quang Minh
15:47 ngày 05-08-2014
Tiền vệ Alex Song của Barca đã giải thích lý do phải hủy bỏ tour du đấu mùa Hè cùng Barca tại Anh là do con trai của anh suýt lìa xa cõi đời.
Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca

Như đã biết, Alex Song mới trải qua một kỳ World Cup vô cùng tồi tệ khi ĐT Cameroon sớm bị loại khỏi vòng bảng và cá nhân anh cũng nhận chiếc thẻ đỏ do có hành động đánh nguội trong trận đấu với Croatia. Không những thế, tương lai của cựu cầu thủ Arsenal tại sân Nou Camp cũng trở nên vô cùng bấp bênh với sự xuất hiện của HLV Luis Enrique cũng như những gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chính vì thế, Song đã cắt bớt quãng nghỉ Hè để trở lại Barcelona khá sớm để tập trung cùng các đồng đội hòng lấy niềm tin với BHL mới. Trong danh sách lên đường sang Anh tập huấn, HLV Enrique cũng điền tên Song. Tuy nhiên, khi mới hạ cánh xuống sân bay ở Birmingham, Song đã phải vội vã đáp chuyến bay sớm nhất để trở lại Barcelona. Tại thời điểm đó, đại diện của CLB Barca chỉ xác nhận Song phải trở lại Tây Ban Nha vì "lý do gia đình" chứ không nêu cụ thể vấn đề.

Ngày hôm qua, trên trang Instagram cá nhân, Song đã lý giải nguyên nhân khiến anh bỏ lỡ giai đoạn tập huấn cùng các đồng đội là do cậu con trai của mình phải nhập viện khẩn cấp và tính mạng nghìn cân treo sợi tóc. Ngôi sao người Cameroon đã có những dòng tâm sự rất xúc động về việc giành giật sự sống của cậu con trai mình.


Bức thư mà Alex Song viết cho con trai mình khi nằm ở viện

"Đó là thời điểm bạn nhận ra những gì mà cuộc sống mang lại. Đó là thời điểm bạn sẽ nhận ra tất cả có thể thay đổi trong một giây. Lúc đó tôi bắt đầu cầu nguyện và gào thét hỏi Chúa sao điều này lại rơi xuống đứa con trai bé nhỏ của tôi. Lúc đó tôi thấy hoang mang xúc động, điều tồi tệ xảy ra và tôi chỉ biết nguyện cầu. Ơn Chúa, chàng trai bé nhỏ của tôi đã vượt qua được tiếng gọi từ địa ngục. Ơn Chúa, con trai tôi đã qua khỏi cơn nguy kịch. Cảm ơn Chúa vì đã nghe lời nguyện cầu. Tôi cảm ơn đội ngũ bác sĩ và y tá đã nỗ lực, tận tụy trong việc cứu chữa cho con trai tôi. Tôi biết mọi người đã không quản ngày đêm chăm sóc cho con tôi. Những lời cảm ơn là không đủ với sự kiên nhẫn đối với gia đình tôi và hàng ngàn câu hỏi đến từ người cha đang tuyệt vọng của đứa trẻ. Chào đón trở lại thế giới, con trai bé nhỏ của cha. Tình yêu của cha dành cho con rộng lớn hơn cả bầu trời này".

Hiện, Song đang sống cùng vợ và cũng là người bạn từ thời niên thiếu, Olivia. Hai người đã có 2 quý từ là cậu cả Nolan và cậu em Kaylian. Trong đoạn tâm thư, Song không nói rõ cậu nhóc nào bị bệnh nhưng theo tiết lộ đó chính là cậu út Kaylian.

Được biết, sau khi tình trạng của cậu con trai ổn định, tiền vệ Alex Song đã có mặt tại đại bản doanh của Barca hôm thứ Hai vừa qua để bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia

    Có người hay bảo ở Italia, người ta vẫn quen nhìn phụ nữ như biểu tượng tình dục. Song với bóng đá thì xứ Mì ống lại chứng kiến phái yếu nắm quyền hành nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

  • CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc" CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc"

    Một nữ CĐV mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi tới SVĐ với một chiếc áo phông được thiết kế riêng nhằm mục đích trêu tức tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez.

  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

  • Carolyn, từ nhà thổ  lên làm… CEO Carolyn, từ nhà thổ lên làm… CEO

    Với 10 năm kinh nghiệm lang bạt ở các nhà thổ lớn nhỏ trên đất Anh, cuộc đời cô nàng Carolyn Still những tưởng chỉ quanh quẩn trong vòng tay đám trai làng chơi. Nhưng sau khi quyết định rẽ theo nghiệp kế toán và có một năm kinh nghiệm làm một chức vụ điều hành nhỏ trong CLB nghiệp dư Nottinghamshire, cuộc đời Carolyn bỗng dưng lên hương.

  • Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn

    Bà xã Lorelei Taron xinh đẹp của chân sút Radamel Falcao đã có mặt trên sân Emirates để chứng kiến đức lang quân đánh đầu ghi bàn vào lưới Arsenal sau 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương.

  • Bà Becks thành công ngoài mong đợi Bà Becks thành công ngoài mong đợi

    Cũng như ông chồng điển trai D.Beckham, cô vợ Victoria rất đam mê lĩnh vực thời trang. Khác biệt là trong khi chồng chỉ chúi mũi vào việc đánh thuê cho một số thương hiệu có tiếng, thì Victoria lại ấp ủ dự định trở thành một nhà thiết kế thời trang có tên tuổi. Nói là làm, bà xã của cựu tuyển thủ Anh đã lao vào chinh phục lĩnh vực mà cô đầy đam mê.

  • Chị gái Ronaldo bán hàng nhái sản phẩm CR7!? Chị gái Ronaldo bán hàng nhái sản phẩm CR7!?

    Không ít ngôi sao sân cỏ tưởng bở khi lao vào chinh phục lĩnh vực thời trang. Lấn sân khá nhiều mặt trận, song dường như chưa sao nào thành công trong lĩnh vực cần sự tinh tế và sáng tạo này.

  • Thảm họa mang tên Messi Thảm họa mang tên Messi

    Giới sao sân cỏ, người mặc đẹp khá nhiều mà kẻ mặc xấu cũng không ít. Trong số những cầu thủ hay bị chê nhiều nhất về gu ăn mặc vẫn phải kể đến Lionel Messi.

  • Chưa hết đau lưng, Neymar vẫn kịp… “tự sướng” với Paris Hilton Chưa hết đau lưng, Neymar vẫn kịp… “tự sướng” với Paris Hilton

    Vừa mới trông thấy người đẹp lắm chiêu Paris Hilton, siêu sao người Brazil đã nhanh tay rủ rê cô nàng chụp với mình một bức ảnh tình tứ.

  • Choáng váng kiểu sút penalty chưa từng thấy của Micah Richards Choáng váng kiểu sút penalty chưa từng thấy của Micah Richards

    Man City vừa phải chịu thất bại dưới tay Olympiacos trong trận đấu thứ 3 của họ ở International Champions Cup. Sau khi 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2 qua 90 phút chính thức, Micah Richards đã trở thành tội đồ của Man City khi không hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11m.

  • Chung tình như  cậu cả nhà Becks Chung tình như cậu cả nhà Becks

    Không riêng ông bố và bà mẹ nổi tiếng David Beckham và Victoria, cậu cả Brooklyn trong thời gian gần đây cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x