Courtois bị dựng chuyện “ăn vụng”

HÀ BÌNH
09:24 ngày 11-08-2014
Có rơi vào hoàn cảnh của Thibaut Courtois thì mới thấu hiểu được thủ thành người Bỉ đang khổ sở đến thế nào. Với tài năng và sự nổi tiếng của mình, dễ hiểu vì sao người “gác đền” của Chelsea lại được phái yếu để mắt.
Courtois bị dựng chuyện “ăn vụng”

Dù rằng Courtois hiện đang có bạn gái là Marta Dominguez song chừng đó vẫn chẳng thể ngăn được không ít cô nàng cuồng yêu bu kín lấy tuyển thủ Bỉ mỗi khi có cơ hội. Nếu chỉ dừng lại tại đó, hẳn là mọi sự vẫn chưa có gì ầm ĩ. Đằng này Courtois đã chết lặng người vì bỗng dưng bị dựng chuyện qua mặt Marta rồi lén lút… ăn vụng. Mọi sự càng trở nên ầm ĩ khi cô nàng bô bô kể chuyện đã “giao lưu” với Courtois ra sao lại là hoa hậu Emily Vanhoutte - bóng hồng đại diện cho Bỉ tham gia cuộc thi hoa hậu Trái đất năm nay.

Emily oang oang trên nhiều mặt báo kể rằng cô và Courtois đang có mối quan hệ hết sức mặn nồng. Đồng thời, Emily còn “thòng” một câu là từng ra tối hậu thư với thủ môn đội bóng thành London khi yêu cầu Courtois chọn cô hay Marta. Cứ theo những gì mà Emily tuyên bố, bất kỳ ai cũng có cảm giác Courtois rốt cuộc chỉ là một gã lăng nhăng không hơn không kém. Và rằng Courtois đâu có quá chung tình như một số người lầm tưởng.

Song sự thực thì sao? Theo lời khẳng định của cha Courtois, ông Thierry thì đó là  một sự bịa đặt trắng trợn. “Thật không thể tưởng tượng nổi một người như Emily lại có thể ăn không nói có như vậy”, cha của tuyển thủ Bỉ bức xúc nói, “Tôi xin nhấn mạnh là không hề có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào giữa Emily và con trai tôi”. Vẫn theo Thierry, bạn gái duy nhất của Courtois không ai khác ngoài Marta

Cùng chung tâm trạng bức xúc như Thierry, luật sư riêng của Courtois còn nhấn mạnh, Emily đã tưởng tượng ra tất cả mọi thứ chỉ nhằm đánh bóng bản thân. Ngoài ra, luật sư riêng của Courtois còn hé lộ đang cân nhắc sẽ khởi kiện Emily vì tội xúc phạm danh dự người khác. Thực tế, đây chẳng phải lần đầu tiên Courtois bị dựng chuyện. Trước đó, Courtois từng vật vã khổ sở bởi thông tin giở trò lôi kéo cô ả nóng bỏng Jeny Sanchez tại Madrid.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Bập gái hư, Shaw vẫn giữ được gái lành Bập gái hư, Shaw vẫn giữ được gái lành

    Luke Shaw bổ sung cho dàn WAGs M.U một bóng hồng khả ái. Mối quan hệ mới chỉ dừng ở chừng mực “từ cầm tay đến khóa môi” giữa Shaw và siêu mẫu Shelby Billingham vẫn tiếp tục bất chấp việc anh dính scandal câu gái lẳng lơ dịp World Cup 2014.

  • Kate Upton: Hành trình từ thời niên thiếu đến khi thành "chiến tướng" của Sports Illustrated Kate Upton: Hành trình từ thời niên thiếu đến khi thành "chiến tướng" của Sports Illustrated

    Tạp chí Vogue mới đây đã công bố những bức ảnh "độc" của siêu mẫu Kate Upton kể từ khi cô nàng sở hữu vòng 1 "khủng" này mới 15 tuổi.

  • Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ

    Cuộc so tài giữa M.C và Arsenal ở Siêu Cúp Anh 2014 không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Laia Grassi (bồ Alexis Sanchez).

  • Rooney để kiểu tóc “nịnh thầy” Rooney để kiểu tóc “nịnh thầy”

    Wayne Rooney quả là đang cực kết thầy mới Louis van Gaal. Chẳng cần Rooney phải nói bằng lời, “một góc con người” của anh đã nói lên tất cả.

  • Hâm nóng "đại chiến", Nasri chê CĐV Arsenal "ngu ngốc" Hâm nóng "đại chiến", Nasri chê CĐV Arsenal "ngu ngốc"

    Ngay trước thềm trận tranh Siêu cúp nước Anh, tiền vệ Samir Nasri của Man City đã gây hấn với những CĐV của đội bóng cũ Arsenal khi gọi họ là những kẻ "ngu ngốc".

  • Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

    Cùng với việc Thomas Vermaelen chuẩn bị đầu quân cho Barcelona, NHM đội bóng xứ Catalan cũng sốt xình xịch bởi một loạt thông tin thú vị về bạn gái của trung vệ này.

  • Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển? Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

    Sau khi James Rodriguez về đầu quân cho Real Madrid, đến lượt bà xã Daniela của anh trở thành mục tiêu săn đón ở thủ đô của Tây Ban Nha. Chỉ khác, Daniela được mời đầu quân cho CLB bóng chuyền bãi biển Madrid.

  • Uli Hoeness: Sống cuộc đời tù tội ra sao? Uli Hoeness: Sống cuộc đời tù tội ra sao?

    Uli Hoeness đã quen với cuộc đời của một gã tù ở Landsberg - khám khét tiếng nhất nước Đức hay chưa? Hình ảnh tiều tụy cùng cơn đau tim suýt đột quỵ của Hoeness khiến những ai tới thăm ông đều có linh cảm, dường như cái nhà ngục từng giam cầm trùm phát xít Adolf Hitler không phải nơi thích hợp cho cựu chủ tịch đáng kính của Bayern Munich trả án…

  • Lộ trình tự do của Uli Hoeness Lộ trình tự do của Uli Hoeness

    Luật sư của Uli Hoeness đang chuẩn bị những thủ tục pháp lý cần thiết để sớm đưa ông ra khỏi nhà tù Landsberg. Theo đó, nếu mục 11 của “Đạo luật nhà tù” được thông qua, cựu chủ tịch Bayern Munich có thể được tự do vào ban ngày kể từ tháng 9/2014.

  • Uli Hoeness 2 lần bị tống tiền? Uli Hoeness 2 lần bị tống tiền?

    Nộp tiền cho các “đại bàng” trong nhà tù Landsberg hoặc là “thân tàn ma dại”. Thông tin Hoeness bị tống tiền trắng trợn trong tù mà tạp chí Spiegel đăng tải mới đây càng có cơ sở, bởi trước khi nhập trại, ông cũng từng bị đòi số tiền bảo kê trị giá 200.000 euro.

  • Trốn Irina, Ronaldo lén lút gặp bồ cũ Paris Hilton? Trốn Irina, Ronaldo lén lút gặp bồ cũ Paris Hilton?

    Cánh phóng viên vừa bắt gặp siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và người đẹp tai tiếng Paris Hilton xuất hiện cùng nhau ở một hộp đêm tại Bồ Đào Nha.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x