Gia đình Schumacher biến nhà thành… bệnh viện

Lâm Phong
06:45 ngày 30-03-2014
Vì quá bất tiện trong việc đi lại giữa nhà và bệnh viện, vợ của huyền thoại F1 Michael Schumacher, Corinna quyết định chi tới 10 triệu bảng biến ngôi biệt thự sang trọng của chồng thành một bệnh viện thu nhỏ.
Gia đình Schumacher biến nhà thành… bệnh viện
Corinna đưa ra quyết định táo bạo này sau khi vị bác sỹ điều trị cho Schumi thẳng thắn nói với cô: Khả năng cao là tay đua huyền thoại một thời sẽ sống cả đời trong cảnh hôn mê sâu.

Cách đây tròn đúng 3 tháng, cả làng F1 sững sờ trước thông tin Michael Schumacher gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường trượt tuyết. 3 tháng đã trôi qua, nhưng quá trình hồi phục của Schumacher gần như không có chuyển biến gì tích cực. Do chỉ nằm lỳ trên giường bệnh, cơ thể Schumacher đã xuất hiện dấu hiệu thoái hóa một số bộ phận. Anh đã sụt mất 25% tổng trọng lượng cơ thể.

Theo các bác sỹ đang điều trị cho Schumi thì cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có biểu hiện lâm sàng nào cho thấy huyền thoại F1 có thể tỉnh lại. Mắt anh vẫn chưa phản xạ với ánh sáng, các đầu ngón tay hoàn toàn không còn cảm giác. “Bây giờ, chỉ có phép màu mới cứu nổi anh ấy”, Corinna nức nở tâm sự trước báo giới.

Tuy không bao giờ từ bỏ hy vọng chờ đợi phép màu xảy ra, nhưng theo Corinna, gia đình Schumacher quá vất vả trong khoản đi lại giữa nhà và bệnh viện để chăm sóc anh. “Hàng ngày tôi, Ralf (em trai Schumi) và bố Rolf thay phiên nhau vượt qua quãng đường lên tới… 482 km cả đi lẫn về, từ Thụy Sỹ đến bệnh viện Grenoble University (Pháp), để túc trực bên cạnh Schumacher. Khi tôi đến bệnh viện thì Ralf về nhà, cùng mọi người cầu nguyện cho Schumi. Tất cả đều đã rất mệt mỏi rồi. Mỗi ngày, tôi mất trung bình 10 tiếng chỉ ngồi trên xe. Chúng tôi quyết định đưa Schumacher về nhà chăm sóc”, Corinna giải thích quyết định biến căn hộ sang trọng trị giá 25 triệu bảng tại Geneva (Thụy Sỹ) của cô và chồng thành một bệnh viện thu nhỏ.

Với khối tài sản lên tới 500 triệu bảng, gia đình Schumacher hoàn toàn có khả năng thuê những bác sỹ giỏi nhất thế giới về nhà tiếp tục theo dõi và điều trị cho Schumacher. “Ở nhà hay bệnh viện lúc này đều như nhau thôi. Nhưng kể cả khi ở nhà, chúng tôi vẫn có điều kiện dành cho Schumacher sự chăm sóc tốt nhất, còn người nhà không phải mất thời gian đi lại quãng đường xa như vậy”, người phụ nữ đã gắn bó với cuộc đời của Schumacher suốt 21 năm qua nói thêm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x