Maradona trở lại với tình cũ

TRANG ANH
09:33 ngày 15-08-2013
Hôm qua, nhật báo lá cải Infama khẳng định, phóng viên của họ đã nhìn thấy Diego Maradona bỗng dưng kè kè với Rocio Oliva, cô nàng lẽ ra đã trở thành tình cũ của ông. Cặp đôi này tay trong tay trông rất có vẻ tình cảm tiến vào phòng khám Trinity, nghe đâu là để Maradona làm các xét nghiệm giám định vết thương ở cả 2 đầu gối của ông.
Maradona trở lại với tình cũ
Để làm rõ hơn mối quan hệ còn tương đối mờ ám giữa Maradona và Rocio Oliva, phóng viên của Infama còn đóng giả bệnh nhân mò vào phòng khám và đưa ra khẳng định, Rocio Oliva đã quay lại hoàn toàn với người tình phụ bạc của cô. 

Cô nàng này tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe của Maradona trong lúc Giáo sư Alejandro Druetto chẩn đoán tình hình chấn thương của Cậu bé vàng. Nghe đâu Maradona sắp phải thực hiện phẫu thuật trước khi trở về Dubai (UAE). Thời gian ông hoàng bóng đá Argentina nằm viện sẽ là lúc Rocio Oliva thể hiện cô yêu con người của Maradona hay tiền của ông.

Tuy nhiên, theo quan điểm của một bộ phận NHM theo sát chuyện tình luôn dao động như đồ thị hình sin của Maradona, thì Cậu bé vàng bị ép phải trở lại bên cạnh Rocio Oliva, dù biết thừa ẩn sâu trong cô nàng này là những toan tính vô cùng phức tạp.

Như báo chí đã đưa tin thì để trừng phạt người tình phụ bạc Maradona, Rocio Oliva lớn tiếng dọa sẽ tung toàn bộ những clip phòng the của họ lên báo mạng, cho dân tình tha hồ chiêm ngưỡng cảnh tượng ngôi sao bóng đá mà họ luôn tôn sùng không mảnh vải che thân trông như thế nào. Không thể dàn xếp ổn thỏa, Maradona đành một lần nữa bỏ rơi cô bồ cũ Veronica Ojeda, rút lui về ở cùng Rocio cho yên chuyện.

Đó là lý do nghe có vẻ hợp lý nhất giải thích cho sự kiện cặp đôi này sau một thời gian chửi nhau như mổ bò trên báo, bỗng dưng lại tình cảm đưa nhau đi khám bệnh. Làm gì có chuyện tình cũ không rủ tự về. Bởi theo báo chí Argentina khẳng định, giữa Maradona và Rocio thực tế làm gì có tình yêu. 

Maradona chỉ bỏ tiền thuê Rocio hầu hạ ông lúc buồn bã, người ngợm mệt mỏi. Ai dè đâu, cô nàng bị đồn là lưỡng tính và gái bao này thấy mỏ vàng Maradona đầy quá, âm mưu bẫy Cậu bé vàng để xúc một ít về làm của riêng. 

Khổ nỗi, Maradona bây giờ bị nắm thóp, có muốn vùng lên chạy trốn cũng phải giả vờ cặp kè trở lại để tìm cách hủy đoạn băng phòng the đối tượng giữ trong tay.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x