Neymar - Bruna lại tính chuyện "đường ai nấy đi"!?

Hà Bình
08:46 ngày 12-08-2014
Mối tình giữa ngôi sao Neymar và nữ minh tinh Bruna Marquezine đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Đáng nói, nguyên cớ dẫn tới sự trục trặc là bởi nữ diễn viên xinh đẹp làm mất lòng người thân trong gia đình của ngôi sao Barca.
Neymar - Bruna lại tính chuyện "đường ai nấy đi"!?

ĐOẢNG NHƯ BRUNA
Buồn rầu vì chấn thương lưng gặp phải tại World Cup 2014, chân sút nổi tiếng Neymar còn đang méo hết cả mặt vì hục hặc với cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine. Đúng là theo kế hoạch, Bruna đã “bám càng” Neymar để bay tới hòn đảo thơ mộng Ibiza (Tây Ban Nha) để chăm sóc người tình đang dưỡng thương. Ngỡ rằng điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Brazil, cùng chân dài người đồng hương sẽ  là thành phố Paris hoa lệ. Chỉ có điều, Bruna đã đùng đùng bỏ mặc Neymar ở lại một mình, rồi bay vù một mạch sang Los Angeles (Mỹ). Và thế là trong khi Neymar giờ đây quanh quẩn với một vài chiến hữu tại Barcelona, thì nàng WAG Bruna lại đang vi vu tít tận Los Angeles.

Đành rằng Bruna nêu lý do đến Los Angeles để thực hiện cảnh quay cho bộ phim mà mình tham gia, song nó chẳng thể khỏa lấp thực tế phũ phàng về tình cảm đang rạn nứt với cựu tiền đạo Santos. Phải nhấn mạnh Neymar cũng mới tái hợp bóng hồng phơi phới trong thời tham dự World Cup vừa qua. Vậy thì nguyên nhân gì mà màn tái hợp lần này của cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí của Brazil lại đứng trước nguy cơ đổ vỡ không gì cứu vãn được.


Đương nhiên, mọi sự đều có căn nguyên của nó. Tìm hiểu kỹ mới vỡ lẽ lý do cả Neymar lẫn Bruna rơi vào tình hiện nay chẳng vì ghen tuông, hay xa mặt cách lòng như một số người phỏng đoán. Thay vào đó, tất cả chỉ bởi sự đểnh đoảng trong cả lời ăn tiếng, nói cũng như cách cư xử hàng ngày của cô nàng diễn viên vốn dĩ được cưng chiều từ bé. Ngao ngán hơn cả không ai khác là bố mẹ của Neymar: ông bà Neymar da Silva Sr và Nadine Santos. Như chính lời than vãn của bà Nadine Santos, sẽ là tệ hại nếu như con trai mình chọn Bruna làm người “nâng khăn sửa túi”. “Thú thực là tôi chỉ thấy nó là đứa con gái nhạt nhẽo và vụng về trong mọi chuyện”, bà Nadine Santos than thở.

Không ghi điểm trước bố mẹ chồng tương lai đã đành, Bruna còn làm mất lòng cả một số bạn bè thân thiết của người tình. Thậm chí, mấy chiến hữu thuộc dạng “trên bến dưới thuyền” với Neymar đã tỏ ra khó chịu mỗi khi có mặt Bruna. Lẽ ra cần phải điều chỉnh lại thái độ ứng xử sao cho đúng mực, đằng này Bruna gạt bỏ hết ngoài tai. Chả trách Neymar giờ đây chỉ muốn rút phắt “thẻ đỏ” với bóng hồng này càng nhanh càng tốt.

PHẢI HỌC SHAKIRA
Tình cảnh của Bruna có nét gì đó khá giống siêu mẫu Irina Shayk, khi người tình của Ronaldo cũng bị bố mẹ chồng tương lai “bằng mặt mà không bằng lòng”.


Tuy nhiên ở một chừng mực nào đó có thể thấy cả hai chỉ đáng xách dép cho nàng WAG Shakira về khoản ghi điểm với nhà chồng. Không ít lần thân phụ và thân mẫu của trung vệ Gerard Pique hết lời khen ngợi cô con dâu tương lai vừa khéo lại đảm đang. Hẳn là thế mà dù hơn Pique tới 10 tuổi, nhưng nữ ca sỹ nổi tiếng người Colombia vẫn trói được chàng phi công này, đồng thời cũng duy trì được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với gia đình tuyển thủ Tây Ban Nha ngày càng bền chặt.

Xem chừng Bruna còn phải học hỏi nhiều hơn nữa từ đàn chị Shakira về khoản lấy lòng bố mẹ chồng tương lai.


Thù lao của Bruna sụt giảm


Theo tờ O Globo, thù lao của Bruna đã sụt giảm thê thảm khi mối quan hệ tình cảm với Neymar cứ theo điệp khúc “tan hợp, hợp tan”. Được biết các hợp đồng quảng cáo của người đẹp này tính trung bình giảm 60% trong tháng vừa qua.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x