Nhà Becks rao bán Beckingham Palace và xe để mua siêu biệt thự 45 triệu bảng

Tân Mai
15:13 ngày 06-10-2013
Báo chí Anh đưa tin, vợ chồng David Beckham đang tính bán ngôi biệt thự Beckingham Palace ở Hertfordshire với giá 12 triệu bảng cùng một số siêu xe để dồn tiền mua ngôi biệt thự 45 triệu bảng ở trung tâm London.
Nhà Becks rao bán Beckingham Palace và xe để mua siêu biệt thự 45 triệu bảng
Tờ The Sun Sunday đưa tin nhà Becks lên kế hoạch thương vụ mua bán này để chuẩn bị cho sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới. Một nguồn tin thân cận với gia đình Becks cho biết: “David rất buồn khi phải bán nhà vì họ có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở đó. Họ đã có nhiều năm hạnh phúc, nhưng thực tế bây giờ không có nhu cầu để giữ lại".

Được biết, ngôi biệt thự có tên Beckingham Palace này được cựu tiền vệ ĐT Anh mua năm 1999, chỉ 3 tháng sau khi cưới cô vợ Victoria. Ngôi biệt thự này toạ lạc trên phần diện tích lên tới 12 mẫu Anh. Ở thời điểm đó, Becks chỉ phải chi ra 2,5 triệu bảng để mua ngôi biệt thự ở Hertfordshire và sau 14 năm, giá trị của ngôi nhà đã tăng vọt lên khoảng 12 triệu bảng.

Ngoài ngôi biệt thự Beckingham Palace, Becks còn rao bán một chiếc Ferrari và 2 chiếc Jaguar cùng một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Pháp với giá 2,6 triệu bảng. Theo đó, việc mua bán này là để phục vụ công việc kinh doanh của Becks với người bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay. 


Ngôi biệt thự Beckingham Palace của Becks


Cũng theo báo chí Anh, ngôi biệt thự mà nhà Becks đang để ý tới nằm ở phía tây London, có 4 tầng. Cựu ngôi sao ĐT Anh hi vọng đầu bếp Ramsay sẽ biến khu bếp này thành nhà bếp của một khách sạn 5 sao. Và thực hiện điều này, Becks cũng đã nhờ nhà thiết kế nội thất Kelly Hoppen giúp đỡ.

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Họ muốn sống ở California nhưng những đứa trẻ lại phù hợp với hệ thống giáo dục của Vương quốc Anh. Vì vậy họ muốn được sống ở hai nơi tốt nhất của thế giới”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x