Đến tận cuối chiến dịch, một vài fan tinh mắt mới nhận ra sự thay đổi trong logo của Racing Club. Cụ thể, logo chính thức của Racing Club là một tấm khiên màu xanh dương có 3 sọc trắng chạy dọc.
Nhưng từ cách đây 4 tuần, Racing Club đã cho thêm vào một cục nhỏ màu xanh đè lên đường sọc màu trắng ngoài cùng bên phải. Cục nhỏ đấy lớn dần trong suốt 4 tuần qua cho tới khi có người nhận ra sự khác biệt.
Và đó là ý nghĩa của chiến dịch quảng bá của Racing Club nhằm nhân cao nhận thức của người dân về bệnh ung thư tinh hoàn. Không nhiều người để ý thấy sự thay đổi nhỏ trên logo cũng như cánh nam giới không nhận ra bệnh ung thư tinh hoàn phát triển như thế nào.