Vợ Gerrard tặng chồng sách quý

Tân Mai
19:35 ngày 02-11-2013
Trước trận đấu được mong chờ nhất vòng 10 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, Alex Curran – cô vợ của tiền vệ Steven Gerrard đã tặng chồng một món quà đặc biệt.
Vợ Gerrard tặng chồng sách quý
Nếu thắng Arsenal ngay tại Emirates, Liverpool có thể sẽ lên ngôi đầu BXH Premier League (viễn cảnh này còn phụ thuộc cả vào trận đấu sớm giữa Chelsea và Newcastle). Trước trận đấu quan trọng này, vợ chồng thủ quân Liverpool đã kéo nhau đi chơi và tận hưởng một ngày nghỉ lãng mạn.



Để động viên tinh thần ông xã, Alex Curran đã tìm mua một một món quà dành tặng Gerrard. Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, cánh phóng viên ảnh đã ghi lại cảnh Curran trao cho ông xã cuốn sách “The Manager: Inside The Minds Of Football's Leaders".



Được biết, cuốn sách này gồm 30 chương do Mike Carson viết. Trong đó có rất nhiều bài viết về Arsene Wenger - HLV đối thủ của Liverpool ở trận đấu đêm nay. Trong phần nói về chiến lược gia người Pháp, Carson có những bài phân tích về cuộc sống cả trong lẫn ngoài sân cỏ của chiến lược gia người Pháp. Sau khi nhận món quà trên, Gerrard đã đáp trả cô vợ bằng những cái ôm và nụ hôn nồng cháy.



Cuốn sách “The Manager: Inside The Minds Of Football's Leaders” của Mike Carson còn dành một chương để nói về Sir Alex Ferguson – cựu HLV M.U từng khẳng định đội trưởng Liverpool không phải là cầu thủ hàng đầu trong cuốn tự truyện mới đây.



Bên cạnh đó, cuốn sách cũng dành một số trang nhất định để viết về Brendan Rogers – HLV Liverpool kèm theo những chia sẻ về tham vọng, khả năng phát triển sự nghiệp dưới áp lực. Ngoài ra, “The Manager: Inside The Minds Of Football's Leaders” còn đề cập đến một số HLV xuất sắc nhất hiện nay như Jose Mourinho (Chelsea), Roy Hodgson (HLV ĐT Anh) hay Carlo Ancelotti (Real Madrid).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Ảnh chế các sao Premier League Ảnh chế các sao Premier League

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả những hình ảnh chế vui nhộn về các ngôi sao của Premier League.

  • Cha đẻ của "Captain Tsubasa" là một culé cuồng nhiệt Cha đẻ của "Captain Tsubasa" là một culé cuồng nhiệt

    Họa sỹ Yoichi Takahashi tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng, ông đã lấy cảm hứng từ lối chơi của CLB Barca để sáng tác ra bộ truyện nổi tiếng "Captian Tsubasa".

  • Đọ WAGs Arsenal - Liverpool: Cuộc chiến của "người gác đền" Đọ WAGs Arsenal - Liverpool: Cuộc chiến của "người gác đền"

    Cuộc chiến giữa Arsenal - Liverpool thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu không chỉ vì tên tuổi và dàn sao hai đội mà còn bởi sắc đẹp, sự quyến rũ của hậu phương đôi bên. Đặc biệt ở vị trí thủ môn của Szczęsny và Jones.

  • Neymar lấy nước mắt bạn gái bằng... hoa và thiệp Neymar lấy nước mắt bạn gái bằng... hoa và thiệp

    Ngay cả khi Neymar đang chơi bóng ở tân Tây Ban Nha, còn Bruna Marquezine ở lại Brazil để theo đuổi sự nghiệp của riêng mình, khoảng cách xa xôi về địa lý chẳng phải là vấn đề khiến tình cảm giữa đôi tình nhân này phai nhạt. Mới đây, tiền đạo ngôi sao của Barca đã tự tay làm một tấm thiệp gửi về cho Bruna khiến cô bạn gái anh rất xúc động.

  • Có một Mesut Oezil nữa ở Argentina Có một Mesut Oezil nữa ở Argentina

    Gonzalo Galvan – một cậu bé người Argentina bất ngờ nổi tiếng khi có khuôn mặt rất giống với tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal.

  • 10 ác ma đêm Halloween 10 ác ma đêm Halloween

    Đêm Halloween của người phương Tây (31/10), đêm của những hồn ma lang thang. Giữa cái lạnh lẽo đầu Đông, ánh nến lập lòe trong mặt nạ bí ngô ma càng tăng vẻ liêu trai của đêm.

  • Oezil mặc quần đỏ, chụp hình cho bạn gái Oezil mặc quần đỏ, chụp hình cho bạn gái

    Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal khiến nhiều fan phải "bất ngờ" khi thấy anh diện quần đỏ, chụp hình cho cô bạn gái xinh đẹp Mandy Capristo.

  • Sao Premier League và chuyện đánh vật với tiếng Anh Sao Premier League và chuyện đánh vật với tiếng Anh

    Trong hành trình “học ăn, học nói, học gói, học mở” những ngày mới đặt chân đến xứ Sương mù, hầu hết những cầu thủ ngoại tại Premier League đều mắc ở khâu học tiếng Anh. Nhân chuyện tân binh Erik Lamela của Tottenham vừa bị HLV Andre Villas-Boas chê dốt tiếng Anh, thử xem các triệu phú đá bóng đánh vật với tiếng Anh thế nào.

  • Boris Becker trổ tài dự đoán Boris Becker trổ tài dự đoán

    Theo dự đoán của Becker, ngôi vô địch năm nay sẽ là cuộc đua giữa hai ứng viên nặng ký là Chelsea và Arsenal.

  • Bí quyết trói chặt Schweinsteiger của Sarah Bí quyết trói chặt Schweinsteiger của Sarah

    Không thể phủ nhận Sarah Brandner, người tình của tiền vệ Schweinsteiger luôn nhận được sự chú ý đặc biệt bởi vóc dáng cao ráo cùng khuôn mặt tươi tắn. Cùng với đó, Sarah đã cho thấy cô có khả năng trói chặt tay tiền vệ của Bayern Munich đến nhường nào.

  • “Bò mộng” Vieri lại chinh phục mỹ nhân “Bò mộng” Vieri lại chinh phục mỹ nhân

    Chưa rõ mối quan hệ giữa Vieri và Bianca kéo dài bao lâu, song có điều chắc chắn là Vieri đang ngây ngất vì hạnh phúc thêm lần nữa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x