La Liga 2013/14 - Vòng 11, sân El Madrigal

02h00, ngày 1/11, Villarreal vs Getafe: Nổ tiếp đi, Giovani!

Phong Linh
05:05 ngày 31-10-2013
Villarreal đang rất tự tin sẽ tiếp tục hạ gục Getafe tại thánh địa El Madrigal nhờ phong độ cao và sự chói sáng của chân sút Giovani dos Santos…
02h00, ngày 1/11, Villarreal vs Getafe: Nổ tiếp đi, Giovani!
Villarreal đang đánh dấu sự trở lại La Liga  không thể ấn tượng hơn sau 1 mùa tạm “ẩn mình” ở giải hạng Nhì. Họ đang xếp thứ 4 La Liga với 20 điểm, hoàn toàn có thể lấy vị trí thứ 3 của gã khổng lồ Real Madrid  sau loạt trận đêm nay. 
Tầu ngầm vàng thực sự chẳng ngán đối thủ nào ở mùa này. Bên cạnh việc sở  hữu đội hình đầy tiềm năng và có chiều sâu, thầy trò HLV Marcelino còn đang sở hữu cá nhân xuất chúng và thăng hoa mạnh mẽ. Nếu Barca có Messi , Real có Ronaldo , Atletico có Diego Costa thì Villarreal cũng có điểm tựa vô cùng vững chắc - Giovani dos Santos. 

Giovani, cầu thủ từng bị Barca  hắt hủi, rồi phải lang bạt qua nhiều CLB, đang hồi sinh mạnh mẽ ở El Madrigal. Cuối tuần trước, anh đã lập cú đúp giúp Tầu ngầm vàng đè bẹp kình địch cùng thành phố Valencia với tỷ số 4-1. Đó đã là pha lập công thứ 6 của anh tại La Liga 2013/14. Ngôi sao người Mexico đang trải qua quãng thời gian ngọt ngào nhất sự nghiệp. Trước đây, anh nhiều nhất cũng chỉ ghi được 6 bàn tại La Liga (trong màu áo Mallorca mùa trước), song cũng phải mất tới 27 trận cả mùa. Giờ anh chỉ cần 10 vòng đầu đã có được số lần lập công như thế. Ngoài ra, Giovani còn có 3 đường kiến tạo thành công cho đội bóng áo vàng ở mùa này.

Bên cạnh sự chói sáng của Giovani và tinh thần hưng phấn, Villarreal còn có được lực lượng mạnh nhất ở trận này, do danh sách vắng mặt của họ vẫn chỉ gồm 2 bệnh binh Jokic và Farinos. HLV Marcelinho có thể tự tin quay vòng đội hình nhằm giữ sức cho các trụ cột. Uche, Hernan Perez và Trigueros có thể được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho Pina, Aquino hay Pereira - 3 cầu thủ ở cùng đẳng cấp và dồi dào thể lực hơn vì vừa không phải đá chính ở trận thắng Valencia vòng trước.

Getafe đang xếp thứ 6, nhưng họ thực tế chỉ bắt nạt được những đội chiếu dưới. Việc thầy trò HLV Luis Garcia vừa thua ngay trên sân nhà trước đối thủ xương xẩu Bilbao 0-1 đã nói lên điều đó. 

Quan trọng hơn, El Madrigal là mảnh đất dữ với Getafe. Trong 8 lần hành quân tới đây ở La Liga, họ phải chịu tới 6 thất bại, 1 trận hòa và chỉ giành được 1 chiến thắng, dù chiến thắng duy nhất này đến ở cuộc gặp gỡ gần nhất giữa 2 CLB.  

THÔNG TIN
Villarreal: Jokic và Farinos chấn thương.
Getafe: Alexis hoàn toàn bình phục chấn thương.
Theo châu Á, Villarreal thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, còn Getafe thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua. 
Villarreal toàn thắng 7 trận sân nhà gần đây, trong khi Villarreal thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua theo châu Á. 
Villarreal thắng 4 và thua 3 ở 7 trận gặp Getafe gần đây theo châu Á.
Villarreal toàn thắng 8 trận sân nhà gần đây. Getafe thắng 2, hòa 3 và thua 3 ở 8 trận sân khách vừa qua. 


ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: Cả 4 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB tại El Madrigal đều có từ 3 bàn trở lên. 5 trận sân nhà vừa qua của Villarreal cũng tưng bừng pha lập công. Trận này sẽ có tối thiểu 3 bàn.
Lưới rung hiệp 1: Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có bàn trong hiệp 1. Cả 6 trận sân nhà vừa qua của Villarreal cũng được khai thông trước giờ giải lao.

 DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x