La Liga 2013/14 - Vòng 20, sân Vicente Calderon - lượt đi 3-1

03h00 ngày 20/1, Atletico vs Sevilla: Tiếp tục tăng tốc

Trần Hoà
06:25 ngày 19-01-2014
Cuộc tiếp đón Sevilla sẽ đánh dấu chặng đường thứ hai trong hành trình thần kỳ của Atletico ở mùa này. Với khát khao cháy bỏng cùng điểm tựa sân nhà, thầy trò HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ thắng để tiếp tục tăng tốc...
03h00 ngày 20/1, Atletico vs Sevilla: Tiếp tục tăng tốc
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

Atletico đã thi đấu tuyệt vời ở lượt đi. Song dẫu sao, hành trình kỳ diệu của họ mới đi hết nửa chặng đường. Vấn đề quan trọng là Atletico có duy trì được sức mạnh ở lượt về và làm nên chuyện vào cuối mùa hay không? Thách thức và hiểm họa dành cho thầy trò HLV Simeone phía trước còn đáng sợ hơn. Nếu họ không đứng vững, thành công ở lượt đi cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Đương nhiên, El Cholo và các học trò thừa hiểu mình phải làm gì. Atletico đã vô cùng vất vả mới có được thành công như hiện tại. Họ đương nhiên không thể chấp nhận đổ tất cả xuống sông xuống biển.

Trận tiếp Sevilla đêm nay sẽ bắt đầu chặng đường thần kỳ thứ hai của Atletico. Đương nhiên, các cầu thủ Atletico sẽ tiếp tục chiến đấu quên mình. Không có gì phải nghi ngờ vào tinh thần “chiến binh” của thầy trò HLV Simeone. Và cũng không có gì phải nghi ngờ vào khả năng chiến thắng của họ.



Trước tiên, đây là trận đấu tại Vincente Calderon - “pháo đài bất khả chiến bại” của Rojiblancos. Cần biết, Atletico chỉ hòa 2 trận sân nhà mùa này, đều trước Barca, thắng cả 14 trận còn lại. Phong độ nói chung của Atletico cũng không thua bất cứ “ông lớn” nào ở châu Âu, khi bất bại 19 trận liên tiếp gần đây.

Khi chưa vươn lên mạnh mẽ như mùa này, Atletico vốn đã rất có duyên khi gặp Sevilla. Họ bất bại cả 8 trận gặp CLB xứ Andalucia vừa qua, trong đó toàn thắng 4 trận gần nhất, gồm chiến ấn tượng 3-1 ngay ở Sevilla tại lượt đi mùa này.

Niềm tin vào Atletico càng chắc chắn hơn khi họ vẫn sẽ thi đấu với bộ khung tuyệt vời ở lượt đi. Thầy trò HLV Simeone vẫn chỉ thiếu bệnh binh dài hạn Mario Suarez. Lực lượng của Atletico ở lượt về còn được bổ sung tân binh chất lượng Jose Sosa.

Dù đang rất cố gắng, nhưng Sevilla thực tế vẫn chưa xóa đi được bộ mặt thất thường. Họ từng có 2 chiến thắng khá ấn tượng gần đây trước Villarreal và Getafe. Song ngược lại, trong khoảng thời gian này, thầy trò HLV Unai Emery để CLB hạng 3 Racing loại ở Cúp Nhà Vua. Đến vòng đấu La Liga vừa qua, Sevilla còn bị cầm chân tại Elche.

Sevilla hành quân tới Atletico mà không có tiền vệ trụ quan trọng Stephane M’Bia. Mất đi “máy quét” người Cameroon này, khả năng tranh chấp giữa sân và phòng ngự từ xa của Sevilla sẽ suy giảm đáng kể. Khó khăn của họ tại Atletico sẽ còn lớn hơn gấp bội!

THÔNG TIN
Atletico:
Mario Suarez tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Sevilla: Cicinho và M’Bia chấn thương. Figueiras bị treo giò.

Atletico thắng 2 hòa 1 thua 2 ở 5 trận gần đây theo châu Á. Sevilla thắng 2 thua 3 ở 5 trận vừa qua theo châu Á.

Atletico thắng 8 thua 2 ở 10 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Sevilla thắng 6 hòa 1 thua 3 ở 10 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

Atletico toàn thắng 6 trận gặp Sevilla gần đây theo châu Á.

Atletico thắng 14/15 trận sân nhà gần đây. Sevilla thắng 5/6 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn:
Cả 4 gần đây của Atletico đều có không quá 2 bàn thắng. 5/7 trận vừa qua của Sevilla cũng khá tẻ nhạt. Việc Atletico phải dè chừng Sevilla cũng khiến trận cầu khó tưng bừng pha lập công.
Không quá 1 bàn hiệp 1: 6/7 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB tại Sevilla đều có không quá 1 bàn thắng trong hiệp 1. Cả 4 trận gần đây của Atletico còn không có pha lập công nào.



DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x