La Liga 2013/14 - Vòng 37

Cục diện vô địch La Liga: Barca lại thắp mộng vô địch

M.Kiệt
06:08 ngày 11-05-2014
Cú sảy chân ở trận đấu bù vòng 34 khiến Real gần như bị loại khỏi cuộc đua. Giờ chỉ Atletico và Barca có quyền tự quyết. Atletico hơn điểm, nhưng Barca có lợi thế sân nhà khi được tiếp chính Atletico vòng cuối.
Cục diện vô địch La Liga: Barca lại thắp mộng vô địch
ATLETICO (88 điểm, hiệu số +51)
SẼ VÔ ĐỊCH NẾU: 
 - Toàn thắng cả 2 vòng đấu cuối gặp Malaga và Barca.
 - Thắng Malaga đồng thời Barca không thắng Elche ở vòng 37.
 - Hòa Malaga ở vòng áp chót và hòa chính Barca ở vòng cuối.
 - Thua Malaga ở vòng 37 và thắng chính Barca ở vòng cuối.

BARCELONA (85 điểm, hiệu số +67)
SẼ VÔ ĐỊCH NẾU: 
 - Thắng Elche ở vòng 37 và thắng tiếp Atletico ở vòng cuối.
 - Hòa Elche tại vòng 37, thắng Atletico ở vòng cuối với điều kiện Atletico thua cả Malaga ở vòng 37 và Real Madrid cũng mất điểm ở 1 trong 2 trận đấu còn lại gặp Celta và Espanyol.

REAL MADRID (84 điểm, hiệu số +66)
SẼ VÔ ĐỊCH NẾU: 
 - Toàn thắng cả 2 vòng cuối gặp Celta Vigo và Espanyol, đồng thời Atletico thua cả 2 trận cuối còn Barca mất điểm trước Elche.
 - Toàn thắng cả 2 vòng cuối, đồng thời Atletico hòa Malaga rồi thua tiếp Barca, còn Barca thua Elche.

JOHAN CRUYFF: “Atletico xứng đáng vô địch La Liga”
Huyền thoại bóng đá người Hà Lan vừa phát biểu rằng, Atletico Madrid xứng đáng đăng quang ở La Liga mùa này. Và nếu như thầy trò HLV Diego Simeone không thể giành chức vô địch, đó là một sự bất công đối với họ. Cruyff cũng cho rằng, Real Madrid không có “cửa” đoạt cú ăn ba ở mùa này. Thậm chí ông còn mạnh dạn đặt ra giả thuyết thầy trò HLV Carlo Ancelotti chỉ có được duy nhất chiếc Cúp Nhà Vua ở mùa giải năm nay.

Costa kịp bình phục gặp Barca
Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid hiện đang bị chấn thương bắp đùi. Anh đã vắng mặt trong buổi tập mới đây nhất của đội bóng thủ đô Madrid để chuẩn bị cho trận chiến với Malaga. Theo các bác sĩ của Atletico, Diego Costa có thể ra sân thi đấu từ băng ghế dự bị gặp Malaga đêm nay. Nhưng HLV Simeone đã cẩn thận “cất” Diego Costa để anh có thể lực sung mãn nhất cho cuộc chiến với Barca ở vòng cuối (18/5).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 3 thách thức chờ Messi ở 2 lượt trận cuối La Liga 3 thách thức chờ Messi ở 2 lượt trận cuối La Liga

    Tiền đạo của Barca sẽ có 3 mục tiêu để phấn đấu ở 2 lượt trận cuối tại La Liga: chức vô địch giải quốc nội, Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu.

  • Hồi kết cuộc đua tam mã đến chức vô địch: Không gì là không thể! Hồi kết cuộc đua tam mã đến chức vô địch: Không gì là không thể!

    Kịch bản hồi kết La Liga 2013/14 đang diễn ra vô cùng kịch tính và khó lường. Và với những gì điên rồ đã xảy ra, xem ra chẳng có gì là không thể ở 2 vòng cuối. Barca sẽ bảo vệ được ngai vàng, Atletico sẽ sớm đăng quang hay thậm chí Real vẫn có thể làm nên điều kỳ diệu?

  • Barca sống lại cơ hội vô địch La Liga lần 23: Tinh thần "Dream Team" Barca sống lại cơ hội vô địch La Liga lần 23: Tinh thần "Dream Team"

    Barcelona bỗng dưng rộng cửa vô địch La Liga sau khi các địch thủ của họ liên tiếp sảy chân. Nhưng họ sẽ phải thi đấu ở 2 trận đấu cuối với Elche và Atletico bằng tinh thần của "Dream Team" những năm 1990 của thế kỷ trước.

  • 3 lợi thế lớn có thể giúp Barca lên ngôi tại La Liga mùa này 3 lợi thế lớn có thể giúp Barca lên ngôi tại La Liga mùa này

    Dù Atletico Madrid đang dẫn đầu La Liga, nhưng xét trên nhiều khía cạnh, Barca mới là đội nắm trong tay lợi thế ở chặng về đích của cuộc đua đến ngôi vô địch.

  • Cruyff: “Atletico xứng đáng vô địch La Liga” Cruyff: “Atletico xứng đáng vô địch La Liga”

    Huyền thoại của Barca cho rằng Atletico Madrid xứng đáng giành chức VĐQG mùa giải năm nay, bất chấp trước đó người học trò cũ Hristo Stoichkov vẫn tin vào cơ hội của đội bóng xứ Catalunya.

  • “Xoay tua” nhiều chưa chắc đã hay “Xoay tua” nhiều chưa chắc đã hay

    Ngay khi mới tiếp quản Barca, HLV Gerardo Martino đã từng tuyên bố rằng, không ai là không thể thay thế ở Nou Camp. Và để chứng minh, chiến lược gia người Argentina đã áp dụng chính sách luân phiên với hầu hết các cầu thủ.

  • Atletico: Nơi của những người hùng ẩn danh Atletico: Nơi của những người hùng ẩn danh

    Cuộc đua vô địch La Liga vẫn đang hết sức gay cấn, với Atletico Madrid rất nhiều khả năng sẽ đăng quang. Một trong những bất ngờ động trời, vì nói như chính HLV Diego Simeone thì: “Atletico không có nghĩa vụ tranh chấp ngôi vô địch với Real Madrid hay Barcelona”.

  • Madrid không phải là CLB cho những "cú ăn ba" Madrid không phải là CLB cho những "cú ăn ba"

    Với việc tụt xuống hàng thứ ba trên BXH sau 2 trận hoa tai hại trước Valencia và Valladolid trong khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, Real Madrid hầu như đã chia tay với giải đấu quốc nội Tây Ban Nha và đánh mất giấc mơ làm cú "ăn ba" đầu tiên trong lịch sử của mình.

  • 03h00 ngày 11/5: Levante vs Valencia 03h00 ngày 11/5: Levante vs Valencia

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Levante và Valencia

  • 01h00 ngày 11/5: Villarreal vs Vallecano 01h00 ngày 11/5: Villarreal vs Vallecano

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Villarreal và Vallecano

  • “Tam tấu” BBC mờ nhạt, Real sa sút theo “Tam tấu” BBC mờ nhạt, Real sa sút theo

    HLV Carlo Ancelotti đã quá lạm dụng bộ ba tấn công lừng danh Bale, Benzema và Cris Ronaldo (BBC). Do vậy không tránh khỏi việc “tam tấu” này bị quá tải ở giai đoạn về đích. Và một khi BBC mờ nhạt, Real Madrid cũng sa sút theo. Bởi họ quá phụ thuộc vào những cái tên này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x