Malaga hủy hợp đồng với HLV Schuster

Nhược Mai
07:11 ngày 15-05-2014
HLV người Đức Bernd Schuster sẽ không tiếp tục dẫn dắt Malaga ở mùa giải tới. Thông tin trên được đích thân phó chủ tịch Moayad Shatat của CLB khẳng định. Theo đó, Schuster sẽ rời La Rosaleda ngay sau khi kết thúc mùa bóng này.
Malaga hủy hợp đồng với HLV Schuster
Được biết, đích thân HLV Schuster đã chủ động gặp gỡ lãnh đạo Malaga để đề cập về khả năng ra đi sau trận hòa 1-1 của đội nhà với Atletico Madrid. Một trong những nguyên nhân khiến ông đi đến quyết định chia tay là do không thích nghi được với môi trường bóng đá ở Malaga, đặc biệt là với các CĐV đội nhà.

Cách đây 1 năm, Schuster ký hợp đồng 5 năm dẫn dắt Malaga. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng này đã chủ động “thòng” một điều khoản phụ vào hợp đồng. Cụ thể, hai bên khi ấy đã đi đến thống nhất rằng, nếu Malaga không thể nằm trong Top 10 La Liga mùa này, lãnh đạo CLB hoàn toàn có quyền đơn phương hủy hợp đồng với HLV người Đức.

Trước đó, Schuster cũng từng “đăng đàn” tuyên bố rằng, khả năng ông tiếp tục dẫn dắt Malaga ở mùa tới là rất thấp. Thậm chí, cựu HLV của Real Madrid còn chủ động liên hệ trở về quê nhà dẫn dắt một đội bóng ở Bundesliga, trước mắt là với CLB Eintracht Frankfurt.

Lúc này, Malaga cũng đã bắt đầu rục rịch kế hoạch tìm người kế nhiệm Schuster. Hiện, có 2 HLV đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng chủ sân La Rosaleda. Đó là Pepe Mel của West Bromwich, Paco Jemez của Vallecano và đặc biệt là đương kim HLV của Barca – Gerardo Martino. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
36
-11
48
11
36
-11
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Barca trước trận cầu quyết định với Atletico: Lấy gì để phá bê tông? Barca trước trận cầu quyết định với Atletico: Lấy gì để phá bê tông?

    Nếu tấn công một bức tường bê tông 5 lần mà nó vẫn không hề suy chuyển, thì lý do duy nhất chỉ có thể là bạn thiếu một mũi khoan để tạo ra một vết nứt trên bức tường ấy. Trong trận cầu mà Barcelona buộc phải thắng, bài toán hàng công càng trở nên bức thiết với HLV “Tata” Martino.

  • Mổ xẻ sự sa sút của Real Madrid: Lỗi tại ai? Mổ xẻ sự sa sút của Real Madrid: Lỗi tại ai?

    Real đã mất tới 7 điểm trong 3 trận gần nhất tại La Liga và bị loại khỏi cuộc đua sớm 1 vòng đấu. Vậy đâu là nguyên nhân của sự sa sút này, từ nỗi ám ảnh Decima, từ lực lượng tan hoang của Real hay từ việc HLV Ancelotti liên tục mắc sai lầm nhân sự, mà chủ yếu ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Alonso?

  • Đủ quân số cho “chung kết La Liga”, Martino vẫn mệt đầu Đủ quân số cho “chung kết La Liga”, Martino vẫn mệt đầu

    Sự trở lại của Pique, Jordi Alba, thậm chí cả Neymar đem đến lực lượng hùng hậu nhất cho Barca trước đại chiến định mệnh tiếp Atletico. Thế nhưng, HLV “Tata” Martino vẫn đau đầu với giải pháp tấn công của đội bóng.

  • Messi sẽ đá vì người đã khuất Messi sẽ đá vì người đã khuất

    Ngày cuối cùng của mùa giải, trận “chung kết” Barca - Atletico hứa hẹn sẽ có một ngọn lửa Lionel Messi ở Nou Camp. Như siêu sao người Argentina đã tuyên bố, tất cả là bởi anh muốn Tito Vilanova thật yên lòng nơi chín suối.

  • Barca: Chạy làng và vứt bỏ giá trị cốt lõi Barca: Chạy làng và vứt bỏ giá trị cốt lõi

    Một trong những nguyên nhân sâu xa dẫn đến cuộc khủng hoảng hiện nay của Barcelona là vì hàng loạt các vụ từ chức khiến CLB liên tục mất ổn định về thể chế và thể thao.

  • Góc nhìn: Madrid cần học từ sai lầm của Bayern Góc nhìn: Madrid cần học từ sai lầm của Bayern

    Sau 9 tháng chiến đấu nhọc nhằn, chỉ trong một tuần Real Madrid đã đánh mất cơ hội chinh phục La Liga. Ba cú sảy chân liên tiếp khiến đội bóng Hoàng gia bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu sớm trước một vòng. Có người nói Madrid đã thua chứ chẳng có chuyện buông xuôi gì cả, chủ yếu bởi vì chủ quan và bị ám ảnh bởi La Decima.

  • Bình luận Atletico Madrid: Đừng đổ lỗi cho số mệnh! Bình luận Atletico Madrid: Đừng đổ lỗi cho số mệnh!

    Atletico Madrid đã tiến rất sát đến cú đúp lịch sử (vô địch La Liga, Champions League). Nhưng cũng rất có thể đội bóng của HLV Diego Simeone sẽ kết thúc mùa giải với cảnh trắng tay, nếu thua Barcelona tại vòng cuối La Liga và thất bại trước Real Madrid ở chung kết Champions League.

  • Vì “Giày vàng”, CR7 đòi ra sân gặp Espanyol Vì “Giày vàng”, CR7 đòi ra sân gặp Espanyol

    Với 31 bàn thắng ghi được tại La Liga tính đến thời điểm này, Cristiano Ronaldo hiện cùng Luis Suarez (Liverpool) đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

  • Barca trước trận "chung kết" với Atletico: Một mùa giải lạ lùng Barca trước trận "chung kết" với Atletico: Một mùa giải lạ lùng

    Nhiều người đã phải thốt lên: “Thế hệ cầu thủ Barcelona hiện nay vĩ đại đến mức họ có thể vô địch ngay khi… không muốn”. Câu nói chua chát này có lý. Bởi Barca đã buông súng từ 2 vòng trước, vậy mà bây giờ họ lại đang đứng trước cơ hội vô địch La Liga. Một mùa giải lạ lùng!

  • “Chung kết” với Atletico: 5 điều Barca phải cải thiện “Chung kết” với Atletico: 5 điều Barca phải cải thiện

    4 ngày, thời gian còn lại quá ít cho Barca tìm kiếm giải pháp đánh bại Atletico. Thế nhưng, họ vẫn buộc phải cải thiện nhiều thứ trong 90 phút định mệnh nếu không muốn kéo dài thành tích không thắng đối thủ sau 5 lần đụng độ ở mùa giải năm nay.

  • Góc nhìn: Ancelotti cần cải thiện thành tích trong nước Góc nhìn: Ancelotti cần cải thiện thành tích trong nước

    Carlo Ancelotti đã giành 14 danh hiệu lớn trong sự nghiệp cho tới giờ, nhưng đã gặp khó khăn trong việc khẳng định khả năng của mình ở giải đấu nền tảng cho mọi HLV: các giải VĐQG.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x