Fio lại thua tan tác

Kinh Châu
06:11 ngày 13-08-2013
Chưa hoàn hồn sau trận thua 1-2 đáng thất vọng trước Villarreal, đội vừa thăng hạng La Liga, Fiorentina lại tiếp tục khiến các tifosi của họ phải lo lắng bởi thất bại tan nát 0-3 trên sân của Sporting Lisbon rạng sáng qua.
Fio lại thua tan tác
Cả 3 bàn thua của La Viola trên đất Bồ Đào Nha đều tới từ những sai lầm. Pazzarri và Savic cùng để mất bóng một cách ngớ ngẩn, dẫn tới 2 bàn thua đầu, trong khi bàn thua cuối đến trong tình huống mà hàng thủ Fio đã rất thiếu quyết liệt trong khâu truy cản. 

Công bằng mà nói, Fio đã chơi không đến nỗi bạc nhược, họ cũng có những cố gắng nhất định, nhưng chính việc các tân binh chưa hòa nhập với đội bóng khiến Fio tấn công khá rối. Vài cơ hội thực sự hiếm hoi của La Viola chỉ tới từ những pha sút xa hoặc tình huống cố định. Cả Giuseppe Rossi (hiệp 1) và tân binh đắt giá Gomez (hiệp 2) đều không có được sự thính nhạy trước khung thành, cá biệt Gomez còn sút vọt xà từ cự ly... 1 mét.

Vấn đề nổi cộm nhất của  Fio hiện nay, trớ trêu thay lại là hàng công, lẽ ra phải là điểm mạnh với tài dùng người của HLV Montella. G.Rossi chưa đạt phong độ tốt nhất sau thời gian quá dài nghỉ dưỡng thương, Gomez khá vụng về và cũng chưa hòa nhập, trong khi Ljajic không toàn tâm toàn ý phục vụ CLB vì nhập nhằng chuyện đi hay ở lại.

Không gây ồn ào như Napoli, nhưng Fio cũng được đánh giá khá cao trước mùa giải mới nhờ những bản hợp đồng khá “chất” như Joaquin và Gomez, chưa kể việc G.Rossi trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, vào thời điểm mùa bóng mới đã cận kề, Fio vẫn tỏ ra khá chậm chạp. Chưa rõ HLV Montella sẽ làm thế nào để hóa trang gương mặt nhem nhuốc của Fio hiện nay trong hơn 10 ngày ít ỏi còn lại!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x