Du đấu kém cỏi, Inter-Mazzarri cần tăng viện!

Mạnh Khởi
06:43 ngày 12-08-2013
Không phải xấu hổ nếu thua Real Madrid, nhưng cách thua bạc nhược 3 bàn “trắng” của Inter vào rạng sáng qua cho thấy đội bóng của HLV Mazzarri sẽ chẳng thể “tranh đấu” gì ở mùa tới, nếu không được tăng viện khẩn cấp!
Du đấu kém cỏi, Inter-Mazzarri cần tăng viện!
Không phải xấu hổ nếu thua Real Madrid, nhưng cách thua bạc nhược 3 bàn “trắng” của Inter vào rạng sáng qua cho thấy đội bóng của HLV Mazzarri sẽ chẳng thể “tranh đấu” gì ở mùa tới, nếu không được tăng viện khẩn cấp!

Tour du đấu thảm họa! Hẳn sẽ không ai phàn nàn gì nếu nhận xét về chuyến du đấu của  Inter trên đất Mỹ. Đội bóng áo xanh-đen chỉ giành được 1 trận hòa trước Juventus (đội cũng đá rất tệ!), thua 3 trận. Tổng cộng Chelsea, Valencia và Real Madrid đã nã vào lưới Inter 9 lần, trong khi Nerazzurri không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn danh dự vào lưới 3 đối thủ “ngoại bang”!

Những ấn tượng về Ricardo Alvarez hay tân binh được kỳ vọng Icardi quá ít ỏi, nó chỉ như vài chấm trắng hiếm hoi trên bức màn toàn màu đen của Inter. Mỗi khi họp báo, HLV Mazzarri vẫn cố gắng tìm ra vài điểm tích cực của toàn đội, nhưng thực tế đây chỉ là cách “chạy tội” cho BLĐ Inter. Sự thực là ông thầy mới rất cần nguyên liệu mới để tạo ra đội bóng của riêng mình.

Trước Real vào rạng sáng qua, ngoài bàn thua thứ 3 mang tính “tai nạn” (R.Alvarez phản lưới), cả 2 bàn thua đầu đều cho thấy sự yếu kém của hàng thủ. Các hậu vệ Inter chưa quen với hàng thủ 3 người, họ tỏ ra rất lúng túng khi trực diện đối mặt với tiền đạo đối phương. Cứ cho là hàng thủ Inter sẽ được củng cố ít nhiều với sự xuất hiện của Rolando (từ Porto) và sắp tới là Wallace (Chelsea), nhưng vấn đề của Nerazzurri không chỉ như vậy!



Sự thua kém toàn diện của Inter trước Real báo động chất lượng đội hình của Inter, khi những cầu thủ thành danh đã cao tuổi và giảm ham muốn chiến thắng, trong khi lớp trẻ còn chưa đủ lớn. Những ngôi sao như Sneijder, Eto’o và Lucio đã ra đi, Zanetti và Milito đang nằm viện dài hạn, Inter hiện không có bất cứ ai có thể được xem là “cầu thủ lớn”.

Một “cầu thủ lớn” như các gương mặt kể trên không những có thể làm xoay chuyển cục diện trận đấu, mà còn giúp nâng tầm vóc của toàn đội. Khi HLV Mazzarri nhận lời dẫn dắt Inter, giới chuyên môn Italia đã dành nhiều lời lẽ tốt đẹp dành tặng ông. Nhưng sự thực, Mazzarri (hay Mourinho cũng vậy!) đều không phải... Harry Porter, họ chỉ có thể đưa Inter tới những danh hiệu nếu được tạo điều kiện xây dựng đội bóng như ý.

Khi cuộc đổi chủ tại sân Giuseppe Meazza còn chưa ngã ngũ, đồng nghĩa với việc Inter chỉ có thể hoạt động cầm chừng trên TTCN như hiện nay, rất khó tin thầy trò HLV Mazzarri có thể làm được điều gì đó ghê gớm ở mùa giải sắp tới!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x