Fiorentina 2-2 Parma: Viola đánh rơi 2 điểm

VIỆT DŨNG
07:08 ngày 01-10-2013
Sự khởi sắc trong lối chơi cùng hai bàn thắng trong hiệp hai đã không giúp Fiorentina giành trọn 3 điểm trước Parma ngay trên sân nhà Artemio Franchi.
Fiorentina 2-2 Parma: Viola đánh rơi 2 điểm
Bàn thắng
Fiorentina: Rodriguez 64', Vargas 78'
Parma: Gargano 45', Gobbi 90'+2

Đội khách là những người mở tỉ số trước trong những phút cuối cùng của hiệp một. Gargano rất thoải mái nhận bóng ngay sát vòng cấm địa mà không phải chịu nhiều sức ép từ các hậu vệ chủ nhà. Sau một nhịp khống chế, tiền vệ người Uruguay đã tung cú sút về phía khung thành đập trúng người của Rodriguez, khiến bóng nẩy lên bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Neto.


Fiorentina là đội chơi tốt hơn sau khi bước vào hiệp hai, tuy nhiên phải mãi tới phút thứ 64 họ mới có được bàn thắng san bằng tỉ số. Lần này thì Rodriguez đã sửa sai, với pha bật cao đánh đầu thành bàn từ quả phạt góc của Valero.


Khoảng 15 phút sau, David Pizarro có pha đi bóng xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách và chuyền vào cho cầu thủ vào thay người Vargas. Tiền vệ người Peru khống chế bóng bằng vai một nhịp rồi thoát khỏi sự kèm cặp của Alessandro Lucarelli và sút tung lưới thủ thành Mirante.

Tới thời điểm đó, các cầu thủ và cổ động viên chủ nhà vỡ òa sung sướng như thể đã giành chiến thắng. Thế nhưng rốt cuộc CLB thành Florence lại đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối chỉ vì hàng thủ chơi như mơ ngủ. Ở phút bù giờ thứ 2, cầu thủ vào thay người của Parma Stefano Okaka dễ dàng đi bóng vào vòng cấm địa và chuyền cho Jonathan Biabiany di chuyển bên cánh phải. Cầu thủ người Pháp rót bóng vào ngay tầm đầu của Gobbi và cựu cầu thủ Fiorentina đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, giành lại 1 điểm quý giá cho đội khách.

Đội hình thi đấu
Fiorentina: Neto; Rodriguez, Alonso, Roncaglia (Cuadrado 74); Pizarro, Aquilani, Savic, Joaquin, Borja Valero; Wolski (Vargas 46); Rossi (Rebic 36) 

Parma: Mirante; Cassani (Okaka 85), Lucarelli, Felipe; Biabiany, Parolo, Marchionni,Gargano, Gobbi, Cassano (Rosi 73); Palladino (Sansone 63).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Juve vẫn là bá chủ derby Turin Juve vẫn là bá chủ derby Turin

    Lần thứ 5 liên tiếp, Juventus đánh bại Torino trong trận derby thành Turin. Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba giúp Bầy ngựa vằn bám sát Napoli xếp thứ hai với cùng 16 điểm.

  • Pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng của Robinho Pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng của Robinho

    Trong trận Milan thắng Sampdoria 1-0 ở vòng 6 Serie A, Robinho đã bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn đến mười mươi.

  • Tevez "khoe" mắt cá be bét sau derby Turin Tevez "khoe" mắt cá be bét sau derby Turin

    Tiền đạo Carlos Tevez của Juventus vừa "khoe" ảnh chấn thương ghê rợn mà anh gặp phải trong trận Juventus thắng Torino 1-0 trên trang twitter cá nhân.

  • Roma thắng tuyệt đối ở Serie A: Chiến tích của Rudi Garcia Roma thắng tuyệt đối ở Serie A: Chiến tích của Rudi Garcia

    Quyết định đưa Rudi Garcia ngồi vào ghế nóng sân Olimpico của BLĐ AS Roma đã khiến nhiều người hoài nghi về mức độ thành công. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đang dần xua tan những mối nghi ngờ đó khi biến Giallorossi thành một cỗ máy hoàn hảo.

  • 01h45 ngày 1/10, Fiorentina vs Parma: Tìm lại cảm hứng 01h45 ngày 1/10, Fiorentina vs Parma: Tìm lại cảm hứng

    Sau 2 trận ra quân toàn thắng, Fiorentina đã để Cagliari cầm chân 1-1 trước khi đánh bại Atalanta 2-0 ở vòng 4. Nhưng tại vòng 5, họ đã lại để thua Inter 1-2. Có thể thấy rõ Fiorentina bắt đầu khựng lại và họ đang quyết tâm cải thiện tình thế khi tiếp đón Parma.

  • Milan và Napoli: Tìm lại tự tin trước Champions League Milan và Napoli: Tìm lại tự tin trước Champions League

    Trước chuyến hành quân đến sân Genoa, Napoli nhận cú sốc đầu tiên trong mùa khi để đội bóng mới lên hạng là Sassuolo cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Ở hoàn cảnh đó, đội quân của Benitez buộc phải có chiến thắng trước Genoa. Và những gì diễn ra ở Luigi Ferraris đã chứng minh trận hòa trước Sassuolo chỉ là trận đấu thiếu may mắn của Napoli.

  • Genoa là đội đầu tiên ở Serie A 2013/14 thay tướng Genoa là đội đầu tiên ở Serie A 2013/14 thay tướng

    Genoa đã trở thành đội bóng đầu tiên thay HLV tại Serie A mùa giải này. Một ngày sau trận thua Napoli 0-2, HLV Fabio Liverani nhận quyết định sa thải để nhường chỗ cho người cũ Gian Piero Gasperini. Chiến lược gia 55 tuổi này từng dẫn dắt Genoa trong giai đoạn khá dài từ 2006 tới 2010.

  • Torino 0-1 Juventus: Pogba đưa "Lão bà" lên nhì bảng Torino 0-1 Juventus: Pogba đưa "Lão bà" lên nhì bảng

    Juventus giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Torino trong trận derby thành Turin nhờ pha lập công duy nhất của Paul Pogba. Chừng đó là vừa đủ để "Lão bà" tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH Serie A và chỉ còn kém đội đang dẫn đầu là Napoli về hiệu số.

  • Balotelli giãi bày về quả penalty thất bại đầu tiên trong sự nghiệp Balotelli giãi bày về quả penalty thất bại đầu tiên trong sự nghiệp

    Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Mario Balotelli đã chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của anh về lần đầu tiên sút hỏng penalty trong sự nghiệp. Tiền đạo người Italia cũng nhắn gửi lời cám ơn đến ông thầy cũ Roberto Mancini.

  • Vòng 6 Serie A: Milan thắng sát nút, Napoli tạm chiếm ngôi đầu Vòng 6 Serie A: Milan thắng sát nút, Napoli tạm chiếm ngôi đầu

    AC Milan đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua ở Serie A. Cho dù đánh bại được Sampdoria trên sân nhà, song 3 điểm mà Rossoneri kiếm được khó có thể xem là thuyết phục.

  • 23h00 ngày 28/9, Genoa vs Napoli: Benitez, hãy thôi xoay tua! 23h00 ngày 28/9, Genoa vs Napoli: Benitez, hãy thôi xoay tua!

    Trận hòa 1-1 trước Sassuolo chỉ ra những hạn chế của Napoli bởi sự xoay tua bừa bãi của HLV Rafa Benitez. Nếu không muốn bị những đối thủ trực tiếp như Juve, Inter và Roma bỏ lại phía sau, Napoli phải rất nỗ lực trên sân của Genoa, dù phía trước họ là cuộc so tài tại London với Arsenal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x