Serie A: Các ứng viên sớm tăng tốc

Mạnh Khởi
10:28 ngày 03-09-2013
Juventus, Napoli, Fiorentina, Inter và Roma đều giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng. Đây là lần thứ hai kể từ mùa giải 1954/55, Serie A lại có tới 5 đội bóng toàn thắng sau vòng 2 (lần trước ở mùa 2003/04).
Serie A: Các ứng viên sớm tăng tốc
 Bên cạnh những cơn mưa gôn tưng bừng, việc có đến 5 đội cùng giành trọn 6 điểm cũng là một điểm nhấn rất đáng chú ý. Thậm chí lẽ ra, số đội toàn thắng đã là 6 nếu như Lazio không kém may mắn, phải tới làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Serie A Juventus cuối tuần qua. 

Sự chiếm ưu thế của các ứng viên hàng đầu cho thấy mùa giải này, các đội đều khá quyết tâm cho mục tiêu cả mùa giải. Nếu như những thắng lợi của Juve, Napoli và Fio không quá bất ngờ bởi họ đều được đánh giá cao, thì việc Inter và Roma toàn thắng bất chấp những khó khăn về chuyển nhượng được xem là nỗ lực lớn của 2 đội bóng kể trên. 

Tất nhiên, về lâu dài trận chiến Scudetto được trông đợi sẽ là cuộc đua song mã giữa Napoli và Juve, nhưng cũng không thể sớm gạch tên Fio, Roma, Milan hay Inter . Ít nhất 4 đội bóng này cũng có thể gây được sức ép đáng kể, thậm chí hoặc gạt 1 trong 2 ứng viên hàng đầu (Napoli, Juve) ra khỏi tốp đầu. 

Cuộc chạy đà hoàn hảo của các ứng viên hàng đầu cũng như cơn mưa gôn nặng hạt vừa qua báo hiệu một mùa bóng hấp dẫn, ít nhất ở nhóm tranh đoạt Scudetto và giành vé dự Champions League. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Kaka đã ký hợp đồng 2 năm với Milan Kaka đã ký hợp đồng 2 năm với Milan

    Tiền vệ Kaka đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real Madrid trở lại AC Milan theo bản hợp đồng 2 năm sau khi vượt qua kiểm tra y tế.

  • Cuộc đua song mã Vidal - Hamsik? Cuộc đua song mã Vidal - Hamsik?

    Không lâu sau khi Hamsik lập cú đúp giúp Napoli thắng Chievo 4-2, Vidal cũng đáp lời với 2 bàn thắng vào lưới Lazio. Cuộc đua song mã giữa Napoli và Juve đã sớm được mở ra với việc 2 viên ngọc quý của Serie A tỏa sáng.

  • Chiều nay, Kaka kiểm tra y tế tại Milan Chiều nay, Kaka kiểm tra y tế tại Milan

    Ricardo Kaka đang trên đường trở lại Italia và dĩ nhiên là để khoác áo Milan một lần nữa. Một vòng quay đã hoàn tất khi các điều khoản trong hợp đồng đã thống nhất.

  • Vòng 2 Serie A: Đại gia vững bước Vòng 2 Serie A: Đại gia vững bước

    Cả 2 đội bóng thành Milan đều có kết quả như ý để tiếp tục gây sức ép lên Napoli và Juventus. Bên cạnh đó, Fiorentina và Roma cũng giành trọn 3 điểm không quá khó khăn.

  • Benitez khen Hamsik thông minh hơn Gerrard Benitez khen Hamsik thông minh hơn Gerrard

    HLV Rafa Benitez không ngần ngại khen ngợi Marek Hamsik thông minh hơn hẳn người học trò cũ Steven Gerrard ở Liverpool.

  • Chi 11 triệu euro, Milan đón Matri trở lại Chi 11 triệu euro, Milan đón Matri trở lại

    Kênh truyền hình của Milan Channel khẳng định Juventus đã đồng ý bán Alessandro Matri cho Milan với giá chuyển nhượng 11 triệu euro.

  • Lamela tiết lộ lý do rời Roma Lamela tiết lộ lý do rời Roma

    Sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển tới CLB Tottenham, Erik Lamela ngay lập tức đăng đàn nói về đội bóng cũ. Theo anh, ban lãnh đạo Roma quá thiếu tham vọng khiến CLB không thể vươn tới thành công.

  • Balotelli: Được so sánh với tôi là một lời khen cho Ibra Balotelli: Được so sánh với tôi là một lời khen cho Ibra

    Mario Balotelli đã thêm một lần gây sốc sau khi cho rằng anh xuất sắc hơn Ibrahimovic, đồng thời tự hào vì Milan của anh đã “hủy diệt” được PSV ở lượt về vòng play-off Champions League.

  • Roma lập tức tìm được người thay Lamela Roma lập tức tìm được người thay Lamela

    Bị mang tiếng là chỉ chuyên “bán máu thu lời”, nhưng AS Roma đã gây bất ngờ trên TTCN khi ký hợp đồng với tiền đạo Ljajic từ Fiorentina. Đây có thể là sự bổ sung quan trọng cuối cùng của Roma trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

  • Inter khó thanh lý  “hàng tồn” Inter khó thanh lý “hàng tồn”

    Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn tới việc Inter khá hờ hững với TTCN Hè 2013 chính là việc quỹ lương của đội bóng đã phình to. Dù đã bán đi nhiều ngôi sao trong vài năm qua, nhưng Inter vẫn đối diện với bài toán cũ: Thanh lý cầu thủ.

  • Cựu cầu thủ M.U có giá đắt... gấp 2 lần Bale Cựu cầu thủ M.U có giá đắt... gấp 2 lần Bale

    Theo Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ Paul Pogba – mục tiêu theo đuổi của Arsenal khẳng định thân chủ mình có giá đắt gấp đôi Gareth Bale (200 triệu euro).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x