WIMBLEDON 2014

Tay vợt Azarenka hết mình vì Messi!?

HÀ BÌNH
06:28 ngày 25-06-2014
Sức nóng từ World Cup được cảm nhận rõ rệt đối với các ngôi sao tennis tham dự Wimbledon 2014. Không riêng các tay vợt nam, mà số nữ VĐV góp mặt tại Wimbledon cũng quay cuồng với trái bóng tròn đang lăn trên đất Brazil.
Tay vợt Azarenka hết mình vì Messi!?

AZARENKA ỦNG HỘ ARGENTINA
Khởi tranh từ ngày 23/6 đến 6/7 tại Anh, Wimbledon 2014 là một trong 4 giải Grand Slam lớn trong năm. Mặc dù diễn ra cùng thời điểm với World Cup 2014,  song không vì thế mà Wimbledon thiếu tính hấp dẫn với những ai yêu mến môn tennis. Sức lan tỏa từ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh còn thể hiện rất rõ qua sinh hoạt của không ít VĐV đua tài tại Wimbledon năm nay.

Không hề thua kém cánh mày râu, khá nhiều tay vợt nữ cho thấy sự cuồng nhiệt của mình khi dõi theo những trận đấu hấp dẫn và kịch tích tại World Cup như thế nào. Nhân vật đầu tiên được nhắc đến chính là ngôi sao đã từng 5 lần lên ngôi vô địch Wimbledon, Serena Williams. Mệt mỏi sau những giờ tập luyện, ấy thế mà ngôi sao người Mỹ vẫn chăm chỉ theo dõi qua truyền hình ít nhất 1 hoặc 2 trận tại World Cup mỗi ngày. Cảm giác phấn khích hơn cả với Serena là được hò reo, cổ vũ cho dàn tuyển thủ Mỹ. “Nếu tuyển Mỹ có thể tiến xa hơn nữa tại World Cup lần này, đó sẽ là một điều thực sự tuyệt vời. Mà trước mắt thầy trò HLV Klinsmann cần phải đánh bại tuyển Đức tại bảng G để bước vào vòng 1/8”, Serena tâm sự trước báo giới.


Tương tự như Serena, niềm đam mê World Cup còn được thể hiện rõ qua tay vợt người Belarus, Victoria Azarenka. Thú vị ở chỗ đội tuyển mà Azarenka cổ  vũ hết mình lại là Argentina. Đương nhiên, câu hỏi được đặt ra là vì sao tay vợt cựu số 1 thế giới lại chỉ cổ vũ cho đội bóng đại diện của Nam Mỹ. Hóa ra từ chỗ yêu mến siêu sao Lionel Messi, nên Azarenka ra sức ủng hộ Argentina. Một mặt mang theo áo đấu của Argentina, chắc chắn Azarenka không bỏ lỡ việc dõi theo bất kỳ trận đấu nào của Messi và đồng đôi. Chỉ điểm qua vài nét cũng đủ thấy các tay vợt nữ dự Wimbledon đã “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” ra sao, trong thời gian diễn ra World Cup.

NADAL RẦU LÒNG VÌ TÂY BAN NHA
Cùng với các nữ, các tay vợt nam cũng sốt sắng khi trái bóng brazuca lăn trên đất Brazil. Đơn cử như trường hợp của Novak Djokovic, phải thừa nhận ngôi sao người Serbia dường như rất đam mê với trái bóng tròn. Chả trách dù tuyển Serbia không giành quyền tham dự World Cup năm nay, song Djokovic vẫn cổ vũ hết mình cho đội tuyển của các quốc gia láng giềng như Bosnia hay  Croatia. “Chí ít thì điều đó cũng đem lại sự phấn khích cho tôi mỗi khi ngồi trước màn ảnh nhỏ”, Djokovic chia sẻ thêm. 

Có phần rầu rĩ hơn, tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal hé lộ cú sốc từ việc Tây Ban Nha sớm phải xách valy về nước đã khiến anh và các đồng nghiệp người TBN dự Wimbledon cảm thấy buồn lòng. Dẫu vậy, điều đó cũng không ngăn nổi Nadal theo dõi ai sẽ là tân vương năm nay. “Có tới một nửa người trên trái đất xem World Cup, dĩ nhiên tôi không muốn bỏ lỡ những trận đấu còn lại”, Nadal thổ lộ. 


Sharapova lảng tránh chủ đề… World Cup
Tay vợt người Nga đã phải lảng tránh khi được hỏi về chủ đề World Cup, mà cụ thể là tuyển Nga. Sharapova thực sự không quan tâm gì tới bóng đá nói chung và ĐT Nga thi đấu ra sao.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x