Ứng dụng hay tháng 5: Game chiến thuật “Clash of Clans”

Nhật Minh Nhật Minh
14:57 ngày 12-05-2014
Thuộc thể loại game chiến thuật xây dựng và bảo vệ với thiết kế mang phong cách hoạt hình, Clash of Clans là một “bản anh hùng ca của trò chơi chiến thuật chiến đấu”.
Ứng dụng hay tháng 5: Game chiến thuật “Clash of Clans”
Người chơi “Clash of Clans” phải hoàn thành 3 công việc để thành công. Đó là xây dựng và bảo vệ khu làng của mình, đào tạo lính chiến đấu và tấn công các khu làng khác, hay tham gia vào liên minh các “Clans” có cùng cấp độ xã hội.


Khi bắt đầu trò chơi, người chơi được cấp 750 xu (coins) cho phép mua các mặt hàng thiết yếu và nhân công để xây dựng và bảo vệ ngôi làng đang phát triển của mình. Mỗi khi đánh bại được lũ yêu tinh màu xanh (green goblins) thì dự trữ tiền của người chơi sẽ được tăng lên.


Sau khi tăng cấp độ đến một mức cho phép người chơi có đủ tiền xây dựng lâu đài và được tham gia liên minh "Clans”, hoặc có thể tạo riêng “Clans”. Đây là một tính năng xã hội được xây dựng bởi một nhóm có cùng cấp độ.


Chú ý quan trọng cho người chơi là phải biết tận dụng tiền để xây dựng công trình phòng thủ vững chắc, bởi vì càng lên cấp độ cao hơn thì nguy cơ bị các làng khác tấn công càng nhiều. Khi tấn công các khu làng khác thì phải sử dụng chiến thuật hợp lý, tìm ra sơ hở của đối phương để đánh vào như khu tường bảo vệ hoặc tháp canh còn trống… Tập trung mục tiêu chính tấn công là khu nhà chính của đối phương.


Nhà phát triển Supercell phát hành game “Clash of Clans” miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Phiên bản hiện tại của game “Clash of Clans” là 6.56 vừa được tung ra hồi tháng 4 vừa rồi, có dung lượng vào khoảng 50MB.


Link tải ứng dụng cho iOS: tại đây
Link tải ứng dụng cho Android: tại đây

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Google Glass: “Vũ khí bí mật” của Louis van Gaal Google Glass: “Vũ khí bí mật” của Louis van Gaal

    Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho World Cup 2014 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây, HLV ĐT Hà Lan – Louis van Gaal có sử dụng một công cụ rất đặc biệt: Google Glass.

  • Kết thúc kiện tụng giữa Apple và Samsung: Cả 2 cùng có tội Kết thúc kiện tụng giữa Apple và Samsung: Cả 2 cùng có tội

    Trong vụ kiện tụng vừa kết thúc, tòa án kết luận Samsung đã vi phạm bằng sáng chế số 647 và 721 của Apple, nhưng Quả Táo cũng “ăn cắp” sáng chế số 449 của Samsung.

  • [INFOGRAPHIC]: 21 năm và những thế hệ laptop của Apple [INFOGRAPHIC]: 21 năm và những thế hệ laptop của Apple

    Từ chiếc Macintosh xách tay đầu tiên vào năm 1989 cho đến dòng MacBook thế hệ hiện tại, Apple đã trải qua một quãng thời gian phát triển khá dài lên tới 21 năm.

  • World Cup 2014: Trăm mối tơ vò World Cup 2014: Trăm mối tơ vò

    Theo hãng tin Reuters, một quan chức cao cấp trong chính phủ Brazil cho biết, hiện các SVĐ sẽ tổ chức các trận đấu của World Cup vẫn chưa hoàn thiện hệ thống mạng Wi-Fi do quá chậm chạp trong khâu chuẩn bị.

  • “Lost Mode” – Tìm lại iPhone bị mất “Lost Mode” – Tìm lại iPhone bị mất

    Tính năng “Lost Mode” được tích hợp trong iOS sẽ giúp cho người dùng có thể tìm thấy chiếc iPhone, iPad hay iPod Touch không may bị thất lạc hoặc bị đánh cắp.

  • MacBook Air 2014 mới mạnh hơn nhưng lại rẻ hơn MacBook Air 2014 mới mạnh hơn nhưng lại rẻ hơn

    Sớm hơn dự đoán, Apple vừa cho ra mắt MacBook Air thế hệ mới gồm cả 2 kích cỡ màn hình 11-inch và 13-inch với nâng cấp về chip xử lý nhanh hơn, trong khi giá bán lại rẻ hơn phiên bản cũ.

  • iOS 8 sẽ có những tính năng mới gì? iOS 8 sẽ có những tính năng mới gì?

    Techradar vừa đăng tải đoạn video trình diễn một số tính năng mới trên hệ điều hành iOS 8 được dự đoán sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2/6 tới đây.

  • MacBook Air mới sẽ trình làng vào tuần sau MacBook Air mới sẽ trình làng vào tuần sau

    Theo tiết lộ từ nguồn MacGeneration, trong tuần tới nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt máy tính MacBook Air phiên bản mới gồm cả 2 kích cỡ màn hình hiện tại là 11-inch và 13-inch.

  • Ứng dụng hay tháng 4: Kẻ cắp Mặt Trăng (Despicable Me: Minion Rush) Ứng dụng hay tháng 4: Kẻ cắp Mặt Trăng (Despicable Me: Minion Rush)

    Dựa trên bộ phim hoạt hình ăn khách “Despicable Me” kể về siêu trộm Gru, game có cùng tựa đề đã tạo nên cơn sốt bởi cách chơi đơn giản nhưng cũng đem lại những trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm.

  • Apple: Hơn nhau là ở cái đầu Apple: Hơn nhau là ở cái đầu

    Theo lời của CEO Tim Cook vừa phát biểu tại hội nghị công bố kết quả kinh doanh quý 2, Apple không quan tâm đến cái danh hão “sản phẩm đầu tiên” như các đối thủ khác đang chạy theo.

  • Apple xác nhận cái tên iWatch Apple xác nhận cái tên iWatch

    Vừa xuất hiện bằng chứng cho thấy, Apple đã bí mật đăng ký nhãn hiệu ‘iWatch” tại nhiều thị trường trên toàn cầu dưới tư cách của một công ty có cái tên lạ hoắc: Brightflash.

  • Pep Guardiola vĩ đại hơn Sir Alex Guardiola vĩ đại hơn Sir Alex

    Pep Guardiola vừa dẫn dắt Man City giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp – điều mà Sir Alex chưa từng làm được khi còn dẫn dắt MU. Ông xứng đáng được ca ngợi là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

  • Đặc biệt: HLV Klopp và cả sân Anfield hát vang tên Arne Slot Đặc biệt: HLV Klopp và cả sân Anfield hát vang tên Arne Slot

    Trong giây phút chia tay Liverpool, HLV Klopp đã giới thiệu người kế nhiệm mình theo cách đặc biệt nhất. Chiến lược gia người Đức cùng các CĐV có mặt tại Anfield hát vang tên Arne Slot.

  • Haaland đi vào lịch sử Premier League Haaland đi vào lịch sử Premier League

    Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã chính thức đi vào lịch sử của Premier League sau khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

  • Neville lên án fan Man City Neville lên án fan Man City

    Cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cổ động viên Man City, trong ngày đội bóng con cưng của họ lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x