Bóng Đá Plus trên MXH

Sang Real Madrid, Bale thành hàng xóm của Ramos
Hà Bình • 06:47 ngày 03/09/2013
Cùng với việc chính thức cập bến Real Madrid, Gareth Bale cũng có sẵn kế hoạch gia nhập “tổ dân phố” La Moraleja, nơi đồng đội mới của anh, Sergio Ramos sinh sống. Nếu đến La Moraleja, chắc chắn Bale sẽ được hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu bởi nơi đây được mệnh danh là đồi Beverly Hills của Tây Ban Nha.
    MÊ HOẶC BỞI  “BEVERLY HILLS CỦA TBN”
    “Có an cư mới lạc nghiệp”, hơn ai hết tân binh Real Madrid, Bale hiểu rõ ý nghĩa của câu nói đó thế nào. Chả thế mà trong quãng thời gian chờ đợi bản hợp đồng bom tấn với Real Madrid được hoàn tất, cựu ngôi sao Tottenham đã lẳng lặng ủy nhiệm cho đội ngũ cộng sự tìm kiếm một căn nhà phù hợp. Chí ít thì điều đó sẽ giúp Bale không rơi vào cảnh sống vất vưởng như đàn anh David Beckham thời mới gia nhập Dải ngân hà Bernabeu. Nên biết, sau khi gia nhập Real Madrid vào tháng 7/2003, Becks đã phải tá túc hàng tháng trời tại khách sạn Santo Mauro. Ngoài hóa đơn 433.000 bảng phải thanh toán, cảnh sống vất vưởng ở khách sạn còn kéo theo không ít phiền toái cho Becks khi ấy.


    Bale và bạn gái Emma đang háo hức tìm nhà tại La Moraleja để bắt đầu cuộc sống mới

    Theo nguồn tin rò rỉ từ báo giới Anh, sau một thời gian ngó nghiêng khắp nơi, đội ngũ cộng sự của cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales rốt cuộc đã chấm được một căn nhà ưng ý tại khu vực La Moraleja (Madrid). Cần nhấn mạnh, với khá nhiều biệt thự sang trọng và lộng lẫy nằm tại đây, La Moraleja được coi là “Beverly Hills của Tây Ban Nha”. Kèm theo đó, “tổ dân phố” La Moraleja còn là nơi cư trú của một loạt ngôi sao như Sergio Ramos, Marcelo, Morata... 



    Gần gũi số cầu thủ kia là một lẽ, mặt khác La Moraleja khá phù hợp với tiêu chí mà  Bale hướng tới. Với một loạt trường tư thục có tiếng đặt địa điểm ở đây, Bale hẳn sẽ yên tâm để gửi cô con gái Alba Violet theo học sau này tại La Moraleja. Song song với đó, La Moraleja còn “ghi điểm” trong mắt Bale bởi nằm khá gần sân tập Valdebebas của Real Madrid. Đúng là “nhất cử lưỡng tiện” một khi Bale dọn đến sống ở khu vực này. Hơn thế nữa, một Bale đam mê chơi golf sẽ có rất nhiều sự lựa chọn qua một loạt sân golf nằm tại La Moraleja.


    Ramos chắc hẳn cũng luôn sẵn sàng chào đón hàng xóm mới

    Điểm qua một vài nét như thế để thấy, Bale bị mê hoặc bởi ““Beverly Hills của Tây Ban Nha” đến nhường nào. Lĩnh mức lương hậu hĩnh từ Real Madrid, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Bale bỏ tiền tấn để tậu một căn nhà bề thế tại La Moraleja.

    CÁC PHƯƠNG ÁN B
    Không riêng có La Moraleja, một số khu vực khác tại Madrid cũng đã được đội ngũ cộng sự của Bale “cày nát” để tăm tia một chỗ ở phù hợp. Theo đó, khu vực La Finca – nơi Cristiano Ronaldo đang sống tại biệt thự trị giá 5,4 triệu euro cũng được Bale để mắt đến. Bạn bè tiết lộ, Bale có thể sẽ lên phương án B chọn mua nhà tại La Finca trong trường hợp cần thiết. Nếu tới sống tại La Finca, ngoài CR7, Bale sẽ còn làm hàng xóm với một số cầu thủ khác như Karim Benzema, Angel Di Maria, Sami Khedira…


    Căn nhà này sẽ thuộc về Bale?

    Cùng với La Finca, hai khu vực khác là Las Rozas và Boadilla del Monte cũng hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm từ Bale. Xem ra, tân binh của Real Madrid có khá nhiều sự lựa chọn trong việc tìm nơi ở phù hợp để chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Tây Ban Nha.

    Emma Rhys-Jones khó cạnh tranh ngôi hậu WAGs Real Madrid

    Cùng với Bale, mọi sự chú ý còn đổ dồn vào bạn gái tuyển thủ Xứ Wales, Emma Rhys-Jones. Phải thừa nhận, so với những “tuyệt sắc giai nhân” trong dàn WAGs Real Madrid, Emma  có phần lép vế hơn về mặt nhan sắc. Bởi vậy, theo đánh giá từ nhiều người, bạn gái của Bale khó có thể cạnh tranh nổi ngôi hậu WAGs tại CLB hoàng gia Tây Ban Nha với những Irina Shayk, Sara Carbonero, Pilar Rubio...
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội