Nếu De Gea rời M.U, ai sẽ là người thay thế?

Lý Nam
15:18 ngày 16-05-2015
David De Gea vẫn đang trì hoãn gia hạn hợp đồng với M.U để hy vọng trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid. Trong bối cảnh này, dù muốn dù không Louis van Gaal cũng cần bắt tay vào tìm kiếm một người thay thế.
Nếu De Gea rời M.U, ai sẽ là người thay thế?
Thực ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng chẳng quá bị động. Ông đã có cho mình một bản danh sách những ứng viên sẽ thế chỗ De Gea bảo vệ khung thành M.U ở mùa tới. Trong đó, 6 cái tên dưới đây được xem là những gương mặt khả thi nhất.

Asmir Begovic
Mất De Gea, M.U có thể sẽ quay lại hỏi mua Begovic giống như họ từng làm năm 2011. Sở hữu tài năng và thể hình ấn tượng, nhưng đẳng cấp của một cầu thủ lớn là điều duy nhất “Quỷ đỏ” lo ngại về chàng thủ môn người Bosnia này. Mark Hughes khăng khăng không bán anh, nhưng quyền quyết định cũng chẳng nằm trong tầm tay của ông bởi hợp đồng của Begovic chỉ còn thời hạn tới Hè năm 2016.


Mattia Perin
Mới chỉ 22 tuổi, độ tuổi quá non so với một thủ môn nhưng Perin đang thể hiện sự chững chạc đáng kinh ngạc trong khung thành Genoa mùa này. Nhờ phong độ chói sáng ở Serie A, anh được không ít CLB lớn ở châu Âu quan tâm, trong đó có Liverpool của Brendan Rodgers. Với 7 trận giữ sạch lưới, Perin đang giúp Genoa bất ngờ góp mặt trong nhóm những đội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.


Hugo Lloris
Thủ thành số một của ĐT Pháp từ lâu đã là ngôi sao sáng nhất của Tottenham, anh cùng với De Gea và Thibaut Courtois được xem như những “người gác đền” xuất chúng nhất Premier League. Không chỉ giỏi chuyên môn, Lloris còn có tố chất thủ lĩnh, thể hiện ở băng đội trưởng tại cả Spurs lẫn ĐT Pháp. Ngoài M.U, PSG cũng rất muốn đưa Lloris hồi hương.


Victor Valdes
Khác với những cái tên kể trên, Valdes hiện đã là thành viên của M.U. Đẳng cấp, tài năng của anh không cần bàn cãi. Điều duy nhất người ta nghi ngờ là chẳng biết sau thời gian quá dài chấn thương và thất nghiệp, thủ thành 33 tuổi có còn duy trì được phong độ hay không. Dẫu sao, một tên tuổi lớn như Valdes với 400 lần khoác áo Barca cũng không phải một lựa chọn tồi cho Van Gaal nếu De Gea rời Old Trafford.


Petr Cech
Không một ai nghi ngờ trình độ chuyên môn của Cech, cho dù đó có là Jose Mourinho, người buộc phải đẩy anh về vị thế thủ môn số 2 bởi trong tay đã có Courtois. Chắc chắn tuyển thủ CH Czech sẽ rời Chelsea trong Hè này, chỉ có điều muốn có được anh, M.U sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều đội bóng lớn.


Iker Casillas
Dù thủ quân của Real luôn bày tỏ mong muốn được ở lại Bernabeu tới khi giải nghệ, nhưng nếu De Gea có mặt ở Madrid, chắc chắn vị thế số một của anh sẽ bị tác động nặng nề. Và trong khi ai nấy đều nghĩ tới một vụ “đổi chác” lấy Gareth Bale, biết đâu đấy, Casillas mới là người sẽ được Real dùng để “nhử” M.U bán De Gea?

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Gerrard - sợi dây liên kết cuối cùng giữa Liverpool với NHM Gerrard - sợi dây liên kết cuối cùng giữa Liverpool với NHM

    Đêm nay, Steven Gerrard đá trận chính thức cuối cùng trong màu áo Liverpool tại Anfield. Đó sẽ là một trận cầu nhiều cảm xúc. Sẽ có những giọt nước mắt, những sự tiếc nuối dành cho thủ quân vĩ đại nhất lịch sử CLB.

  • Anfield đợi Gerrard hoàn thành sứ mệnh Anfield đợi Gerrard hoàn thành sứ mệnh

    Đêm nay, Gerrard sẽ chơi trận đấu cuối trong màu áo Liverpool tại Anfield. Một hành trình dài 17 năm đã đến hồi kết. Nhưng Gerrard đã hứa sẽ trở lại, trên cương vị HLV The Kop. Anfield sẽ đợi ngày anh hoàn thành sứ mệnh cùng Liverpool vô địch Premier League một lần trong đời.

  • Chelsea tính làm đơn khiếu nại bác sĩ của FA Chelsea tính làm đơn khiếu nại bác sĩ của FA

    CLB Chelsea đang rất giận dữ với những ý kiến chuyên môn từ ban giám sát chấn thương của FA về chấn thương đầu Oscar gặp phải ở trận derby với Arsenal.

  • Van Gaal có sẵn các phương án thay thế David De Gea Van Gaal có sẵn các phương án thay thế David De Gea

    Do thủ môn David De Gea được đồn là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid, HLV Louis van Gaal của Manchester United dự định sẽ đưa về Old Trafford một người gác đền mới trong phiên chợ Hè năm nay.

  • Những bức ảnh độc về sự nghiệp của Gerrard Những bức ảnh độc về sự nghiệp của Gerrard

    Nhân sự kiện thủ quân Steven Gerrard sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Liverpool tại Anfield trước khi chuyển sang Mỹ thi đấu, cùng BongdaPlus nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của G8 từ thuở thiếu thời cho đến khi trưởng thành.

  • Steven Gerrard sắp chơi trận cuối cùng trên sân Anfield: Giằng xé giữa vinh quang và hối hận Steven Gerrard sắp chơi trận cuối cùng trên sân Anfield: Giằng xé giữa vinh quang và hối hận

    Cuối tuần này, Anfield chắc chắn sẽ tan trong những cảm xúc vĩ đại nhất, vào thời khắc Steven Gerrard lần cuối cùng chơi bóng trên sân đấu mà anh đã gắn bó suốt cả sự nghiệp. Nếu tình cảm của NHM Merseyside kết tinh thành những chiếc cúp, G8 sẽ là cầu thủ giàu có danh hiệu nhất. Tiếc thay…

  • 23h30 ngày 16/5, Liverpool vs Crystal Palace: Tặng quà G8 23h30 ngày 16/5, Liverpool vs Crystal Palace: Tặng quà G8

    Một chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Liverpool bắn đi một mũi tên trúng 3 đích: Tặng Steven Gerrard món quà chia tay sân Anfield; trả hận Crystal Palace và quan trọng hơn cả là giữ vững tấm vé dự cúp châu Âu, dù đó chỉ là Europa League.

  • Middlesbrough còn cách Premier League một trận đấu Middlesbrough còn cách Premier League một trận đấu

    Middlesbrough đã tiến được một bước quan trọng trong nỗ lực giành quyền lên chơi ở Premier League, khi dễ dàng vượt qua Brentford để được chơi trận play-off cuối cùng quyết định suất thăng hạng.

  • Rooney lỡ trận gặp Arsenal Rooney lỡ trận gặp Arsenal

    Một tin không vui vừa đến với các CĐV Man United trước thềm trận đại chiến gặp kình địch Arsenal trên sân Old Trafford vào đêm mai (17/5).

  • M.U sắp tiễn De Gea, quyết mua Kane M.U sắp tiễn De Gea, quyết mua Kane

    Thủ thành David de Gea đạt thỏa thuận cá nhân với Real. Theo đó, anh sẽ nhận mức lương 4 triệu bảng/mùa nếu đến Bernabeu. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi 45 triệu bảng để giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane trong Hè này...

  • 21h00 ngày 16/5: Burnley vs Stoke 21h00 ngày 16/5: Burnley vs Stoke

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Burnley và Stoke

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x