Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tiếp vụ Gareth Bale: Spurs đã sập bẫy Real
Trần Hoà • 09:10 ngày 05/08/2013
Đúng như dự đoán, Real Madrid đã đẩy trái bóng sang Tottenham trong thương vụ Gareth Bale, sau khi nắm được thế chủ động. Bằng chứng là CLB Hoàng gia TBN vừa chơi bài cùn với tuyên bố sẽ trả cho Tottenham đủ 100 triệu euro, nhưng… dưới dạng trả góp!
    Đúng như dự đoán, Real Madrid đã đẩy trái bóng sang Tottenham trong thương vụ Gareth Bale, sau khi nắm được thế chủ động. Bằng chứng là CLB Hoàng gia TBN vừa chơi bài cùn với tuyên bố sẽ trả cho Tottenham đủ 100 triệu euro, nhưng… dưới dạng trả góp!

    Khi Real hùng hồn tuyên bố trả Tottenham 100 rồi 120 triệu euro cho thương vụ Gareth Bale, giới quan sát đã bắt đấu thấy nghi ngờ về một âm mưu nào đó của chủ tịch Real, Florentino Perez. Cầu thủ người Xứ Wales đúng là siêu  sao thật, nhưng không thể đến mức giá đó. Đặc biệt, Kền kền trắng cũng không thèm khát tiền đạo 24 tuổi đến mức đó. Họ thừa danh tiếng và siêu sao, không phải như “trọc phú” Man City, PSG hay Monaco phải ném tiền qua cửa sổ để đổi lấy danh tiếng.

    Tottenham, cụ thể là chủ tịch Daniel Levy, đương nhiên không đến mức ngây thơ để tin rằng Real đồng ý bỏ ra 100 tới 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. Vị thương gia 51 tuổi này thừa hiểu đó chỉ là miếng mồi nhử. Nếu họ chấp nhận bán, Real chắc chắn lật lọng và ép giá tới cùng. Đó chính là lý do tại sao, Tottenham liên tục hét vống giá, xoay đủ trò nào là 100 triệu euro cộng thêm hết Coentrao hay Di Maria, Morata rồi lại Modric.

    Chẳng ai tin đó là giải pháp nghiêm túc của Tottenham. Đó chỉ là đòn cố thủ của họ để Real không thể chơi bài ép giá ngược mà thôi.

    Nhưng dù đã lường trước, Tottenham vẫn không thể tránh được cái bẫy của Real. Cái khó của họ là Bale đã quyết ra đi và chỉ muốn đến Bernabeu. Để rồi, sau khi thương lượng qua lại với Real, họ đã xuôi xuôi với mức giá 100 triệu euro.

    Đến lúc này, Tottenham đã chính thức sập bẫy Real. Và đội bóng Hoàng gia TBN vừa ra miếng đòn tấn công đầu tiên. Họ vẫn đồng ý trả cho Tottenham 100 triệu euro như thống nhất, nhưng theo dạng trả góp. Cụ thể, Real đề xuất trả trong 5 đợt trong 5 năm và đợt đầu tiên không quá 25 triệu euro.

    Rõ ràng, đề nghị của Kền kền trắng chẳng khác gì một trò trêu ngươi và không thể chấp nhận được. Có tin cho rằng, chủ tịch Levy và bộ sâu đã tức điên khi nhận được đề nghị trên.

    Nhưng bây giờ Tottenham cũng chẳng biết làm sao. Họ đã quyết bán Bale và ngôi sao này cũng quyết ra đi. Thậm chí, đích thân chủ sở hữu Tottenham là ông Joe Lewis đang đảm nhận việc đàm phán với Real.

    Như vậy, Real đã đạt được mục đích là khiến Tottenham ngồi vào bàn đám phán. Và do đã sở hữu được “tâm hồn” Bale, họ mới là kẻ có quyền ép giá. Chuyện Real đòi trả góp 100 triệu euro là động thái đó. Nếu muốn nhận tiền luôn, Tottenham đương nhiên phải hạ giá xuống, có thể chỉ là 80 thậm chí 70 triệu euro. Còn trong trường hợp, Spurs “điên tiết” đập bàn ra về, chỉ có họ chịu thiệt, vì Bale đã tuyên bố không khoác áo Tottenham nữa. Real sẽ cười xòa tạm biệt, chẳng mất gì, đợi sau này tính tiếp…!

    Woodgate khuyên Bale học tiếng TBN
    Cựu trung vệ Real, Jonathan Woodgate vừa khuyên Bale phải học tiếng TBN nếu muốn thành công ở Real. “Việc đầu tiên Gareth Bale cần làm là phải học tiếng TBN. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu ấy tại Bernabeu”, Woodgate cho biết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội