Liverpool 3-1 Crystal Palace: Dấu ấn “cặp đôi hoàn hảo” Suarez-Sturridge

VIỆT DŨNG
23:50 ngày 05-10-2013
Thêm một trận thắng với tỉ số 3-1 cho Liverpool, và bộ đôi Suarez-Sturridge một lần nữa cùng “nổ súng”.
Liverpool 3-1 Crystal Palace: Dấu ấn “cặp đôi hoàn hảo” Suarez-Sturridge
Xem bài tường thuật chi tiết TẠI ĐÂY

Ghi bàn:
Liverpool: Suarez (13'), Sturridge (17'), Gerrard (pen 38')
Crystal Palace: Gayle (77')

Liverpool 3-1 Palace

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Trước khi trận đấu diễn ra, đã xuất hiện những lo lắng cho Liverpool khi họ thiếu vắng tiền vệ trụ Lucas Leiva vì án treo giò, trong hoàn cảnh những cầu thủ còn lại nơi tuyến giữa đều không phải mẫu “càn quét” đích thực. Tuy nhiên, có vẻ như Palace vẫn chưa đủ tầm để khiến điểm yếu ấy nơi Liverpool lộ diện.

Được thi đấu trên sân nhà và trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn, Liverpool chơi với một phong thái hoàn toàn khác trận gặp Sunderland vòng trước. Thay vì chủ động nhường quyền kiểm soát bóng và “trừng phạt” đối thủ mỗi khi có cơ hội phản công, trận này Liverpool hoàn toàn nắm giữ thế trận. Họ áp đảo nhờ tốc độ và kĩ thuật của bộ 3 Suarez, Sturridge và Moses, chưa kể tài năng trẻ Sterling.

Ngay phút thứ 13, Liverpool đã có bàn mở tỉ số. Xuất phát từ pha đi bóng của Moses, Enrique chuyền cho Suarez đã chờ sẵn trong vòng cấm địa. Tiền đạo người Uruguay mặc dù đã ngã vì tác động của hậu vệ Palace, nhưng vẫn dũng mãnh sút tung lưới thủ thành Speroni.

Chỉ 4 phút sau đó, cách biệt được nhân đôi cho chủ nhà. Sturridge có bóng từ hành lang cánh trái và với kĩ thuật siêu hạng, anh khoét thẳng vào vòng cấm Palace và dứt điểm vào góc xa. Pha xử lý thành công này đã tiếp thêm sự tự tin cho chân sút 24 tuổi.

Sturridge không hề chịu thua kém Suarez

Kể từ đó, Liverpool liên tục “hành hạ” hàng thủ đội khách, đặc biệt đáng chú ý là những màn phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn giữa bộ đôi tiền đạo Suarez-Sturridge. Tiền đạo người Uruguay chứng tỏ anh chẳng hề sa sút phong độ sau án treo giò, trong khi Sturridge càng đá càng thuyết phục.

Phút thứ 37, sau một pha phối hợp hiếm hoi giữa Suarez và Sterling bên cánh phải, tiền vệ trẻ người Anh bị đẩy ngã trong vòng cấm và Liverpool được hưởng quả phạt đền. Đội trưởng Gerrard là người lãnh trách nhiệm thực hiện và anh đã không bỏ lỡ cơ hội.

Sang hiệp hai, với 3 bàn dẫn trước, Liverpool đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Không còn quá “chóng mặt” trước tốc độ của “Lữ đoàn Đỏ”, cùng với sự xuất hiện của cầu thủ trẻ tiềm năng Gayle, Palace đã có nhiều tình huống phối hợp hơn, và may mắn có được bàn thắng ở phút thứ 77 từ một quả đá phạt góc. Chính Gayle là người ghi bàn cho đội khách.

Những phút cuối cùng, Liverpool tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và bảo vệ thành công tỉ số, chứng tỏ rằng bàn thua trước đó chỉ là do tai nạn. Với chiến thắng này, “Lữ đoàn Đỏ” đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Arsenal với 16 điểm sau 7 trận đã đấu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Man City 3-1 Everton: Quật ngã khắc tinh Man City 3-1 Everton: Quật ngã khắc tinh

    Với chiến tích chưa phải nhận bất cứ thất bại nào ở Premier League kể từ đầu mùa, Everton rất tự tin khi tới làm khách trên sân của Man City. Tuy nhiên, trước đội chủ nhà đang rất cần chiến thắng để lấy lại niềm tin sau 2 thất bại liên tiếp, Everton đã không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận rời Etihad với 2 bàn tay trắng.

  • Sunderland 1-2 M.U: Người hùng Januzaj Sunderland 1-2 M.U: Người hùng Januzaj

    Tiếp tục thi đấu thiếu ấn tượng, song M.U đã có được chiến thắng đầu tiên trong 3 trận gần nhất tại Premier League. Adnan Januzaj là người hùng của M.U trong trận đấu này khi đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công.

  • Arsenal nhắm sao Porto, tăng cường hàng công Arsenal nhắm sao Porto, tăng cường hàng công

    HLV Arsene Wenger của Arsenal đang cân nhắc đưa tiền đạo Jackson Martinez của Porto về sân Emirates trong thời gian tới.

  • Tái phát chấn thương, Kompany sớm rời sân ở trận gặp Everton Tái phát chấn thương, Kompany sớm rời sân ở trận gặp Everton

    Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bị thay ra ngay trong hiệp một trận gặp Everton vì gặp chấn thương. Đây đã là lần thứ hai ở mùa này Pellegrini phải chứng kiến cậu học trò rời sân sớm với vẻ đau đớn.

  • Mourinho: Chelsea thiếu tinh thần chiến thắng Mourinho: Chelsea thiếu tinh thần chiến thắng

    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Jose Mourinho thừa nhận Chelsea không có sức mạnh tinh thần để giành những chiến thắng liên tiếp. Theo Mou, Chelsea không thể cứ đan xen một trận thắng và một trận thua.

  • Man City 3-1 Everton: Everton đã biết thua Man City 3-1 Everton: Everton đã biết thua

    Với chiến tích chưa phải nhận bất cứ thất bại nào ở Premier League kể từ đầu mùa, Everton rất tự tin khi tới làm khách trên sân của Man City. Tuy nhiên, trước đội chủ nhà đang rất cần chiến thắng để lấy lại niềm tin sau 2 thất bại liên tiếp, Everton đã không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận rời Etihad với 2 bàn tay trắng.

  • Liverpool 3-1 Crystal Palace: Lữ đoàn Đỏ tạm lên ngôi đầu Liverpool 3-1 Crystal Palace: Lữ đoàn Đỏ tạm lên ngôi đầu

    Với chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace, Liverpool đã tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn Arsenal.

  • HLV Martinez lo sợ "sao mai" Barkley bị thui chột HLV Martinez lo sợ "sao mai" Barkley bị thui chột

    HLV Everton Roberto Martinez rất tự hào khi có trong tay cậu học trò xuất sắc Ross Barkley, nhưng ông cũng lo ngại rằng cầu thủ mới 19 tuổi này có thể bị thui chột tài năng nếu phải chịu quá nhiều sức ép.

  • Lukaku - Kompany: Cuộc chiến không khoan nhượng giữa những đồng hương Lukaku - Kompany: Cuộc chiến không khoan nhượng giữa những đồng hương

    Romelu Lukaku đã bắt đầu hợp đồng cho mượn cả mùa ở Everton với phong độ như giai đoạn kết thúc với West Brom mùa trước, bằng cách ghi bàn, rất nhiều bàn.

  • Oezil, Flamini, Moses, Fellaini và Lukaku… ai là bản hợp đồng hời nhất? Oezil, Flamini, Moses, Fellaini và Lukaku… ai là bản hợp đồng hời nhất?

    Chiêu mộ được một cầu thủ phù hợp có yếu tố vô cùng quan trọng dẫn đến thành bại của đội bóng. Kỳ chuyển nhượng gần như là một trận đấu khác, nơi được coi cuộc chiến đầu tiên của mùa giải, và bạn phải học cách giành chiến thắng.

  • Bình luận: Hãy đỡ Hart đứng lên Bình luận: Hãy đỡ Hart đứng lên

    Joe Hart đang trong vòng xoáy của một cuộc khủng hoảng. Đổ lỗi cho thủ môn này về những sai lầm vừa qua là chuyện dễ, nhưng giúp anh tìm lại chính mình mới là việc khó. Đó là lý do Manuel Pellegrini cần phải gây áp lực lên Hart bằng một bản hợp đồng mới.

  • Những kỷ lục để Real Madrid phá mùa này Những kỷ lục chờ Real Madrid phá mùa này

    Real Madrid đã gần như chắc chắn giành chức vô địch La Liga thứ 36 trong lịch sử của mình. Nhưng người Madrid còn hướng tới một loạt kỷ lục khác nữa...

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x