HLV Ancelotti quan ngại về cơ hội vô địch La Liga của Real

Tam Phong
07:17 ngày 10-05-2015
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch La Liga sau trận hòa đáng trách trước Valencia ở vòng 36.
HLV Ancelotti quan ngại về cơ hội vô địch La Liga của Real
* Lịch thi đấu & BXH La Liga

Được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid bất ngờ để Valencia cầm hòa với tỉ số 2-2. Đội khách vươn lên dẫn 2-0 nhờ các pha làm bàn của Alcacer (19’), Fuego (26’) nhưng Real với tinh thần chiến đấu kiên cường đã gỡ hòa 2-2 trong hiệp 2 sau tình huống tỏa sáng của Pepe (56’), Isco (84’). Đáng ra đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã có thể rút ngắn tỷ số sớm hơn nếu siêu sao Cristiano Ronaldo sút hỏng quả 11m ở phút 45+1.

Với kết quả này, Los Blancos đã bị Barcelona bỏ xa 4 điểm trên BXH. Cơ hội giành chức vô địch La Liga của "Kền kền trắng" ngày một nhỏ lại. Đây cũng là sự chuẩn bị tồi của Real trước trận bán kết lượt về Champions League với Juventus vào giữa tuần tới.


Thủ thành Diego Alves cản phá quả penalty của Ronaldo

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết: “Kết quả thật không tốt nhưng chúng tôi đã có một trận đấu không tồi. Real đã tạo được nhiều cơ hội để ghi bàn cũng như chiến đấu đến cùng và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Rất tiếc điều đó đã không tới”.

"Real đã phải trả giá cho những sai sót nhỏ nhưng màn trình diễn trong hiệp 2 là rất đáng hoan nghênh. Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ và chúng tôi đã có hai bàn thắng và không thực hiện thành công quả phạt đền. Kết quả rất đáng thất vọng nhưng đó là bóng đá".

“Cuộc đua đang phức tạp hơn nhiều, nhưng vẫn còn hai trận đấu và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong chặng đường còn lại".


Kroos bị đau sau pha va chạm với Gomes

Trong khi đó, trung vệ Pepe tỏ ra khó chịu với cách điều hành của tổ trọng tài ở trận đấu trên: "Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn. Tôi không muốn bàn luận về vấn đề trọng tài nhưng rõ ràng, họ đã đưa ra rất nhiều quyết định khó hiểu".

"Andre Gomes của Valencia đã phạm lỗi rất nhiều với cầu thủ của Real nhưng anh ta lại không phải nhận thẻ. Trận đấu đã có thể diễn ra theo cách dễ chịu hơn nếu các trọng tài không làm phức tạp hóa mọi chuyện".

Bên cạnh đó, Pepe cũng thừa nhận toàn đội đang chờ kết quả kiểm tra cuối cùng của tiền vệ Toni Kroos sau khi anh phải rời sân sớm ở phút 26 vì chấn thương lưng.

VIDEO: Real Madrid 2-2 Valencia


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x