ATLETICO THẢM BẠI 0-3 TRƯỚC OSASUNA

Atletico Madrid: HLV Simeone sai lầm từ đội hình xuất phát

NHƯỢC MAI
06:33 ngày 25-02-2014
Nếu đánh bại Osasuna trong trận đấu cuối tuần vừa rồi, Atletico Madrid chắc chắn sẽ vươn lên vị trí thứ 2 ở La Liga và bằng điểm với đội đầu bảng Real Madrid.
Atletico Madrid: HLV Simeone sai lầm từ đội hình xuất phát
Nhưng tâm lý giữ quân cho trận El Derbi cuối tuần tới, gặp chính Real Madrid, của HLV Diego Simeone đã khiến Atletico Madrid phải trả giá bằng trận đại bại 0-3 trên sân của Osasuna rạng sáng qua.

Trước trận gặp Osasuna, một loạt trụ cột của Atletico gồm Miranda, Godin, Filipe, Turan và Diego Costa đều đã nhận 4 thẻ vàng. Bất kỳ ai trong số này bị thẻ phạt trong trận đấu trước Osasuna, người đó sẽ bị treo giò theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha và sẽ vắng mặt ở trận El Derbi. Đó là lý do giải thích tại sao, HLV Simeone không dám mạo hiểm và cất Miranda, Koke, Raul Garcia, Turan trên băng ghế dự bị.

Vì quyết định có phần quá cầu toàn và xem thường đối thủ của Simeone, Atletico đã không còn là chính mình. Họ thi đấu bế tắc và gần như không tạo được pha sóng gió nào về khung thành của Osasuna. Trong màn trình diễn kém cỏi đó của Atletico, đáng thất vọng nhất là bộ đôi trung vệ lạ lẫm với Toby Alderweireld đá cặp cùng Diego Godin. họ chơi như gà mắc tóc và hậu quả là đội bóng thủ đô Madrid đã nhanh chóng để thua 3 bàn ngay trong hiệp 1. Kết quả này có thể xem là điều đáng ngạc nhiên với hàng phòng ngự vốn từ đầu mùa đến giờ vẫn luôn được ca ngợi là xuất sắc nhất ở La Liga.


Không còn nghi ngờ gì nữa, HLV Simeone thực sự đã sai lầm với quyết định cất quân cho trận El Derbi. Bởi với cú sốc tâm lý của một kẻ vừa thảm bại, sẽ không dễ gì để các cầu thủ Atletico nhanh chóng tìm lại sự tự tin để tiếp đón Real Madrid. Thầy trò ông Simeone sẽ phải bước vào trận gặp Real Madrid ở vị thế “cửa dưới”. Và có lẽ họ cần phải có một điều kỳ diệu thì may ra mới có thể giành thắng lợi trong cuộc đụng độ hàng xóm Real Madrid phía trước.

Thất bại thảm hại nhất
Trận thua Osasuna là thất bại thảm hại nhất của Atletico Madrid ở La Liga mùa này: Trước đó, họ chưa từng để thủng lưới quá 2 bàn và chưa từng thua với cách biệt quá 2 bàn. Tính trên mọi mặt trận mùa giải năm nay, bên cạnh thất bại trước Osasuna, cũng mới chỉ một lần Atletico thua 0-3 (thất bại trên sân của Real Madrid ở bán kết Cúp Nhà Vua).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real lên đỉnh sau 847 ngày Real lên đỉnh sau 847 ngày

    24 giờ sau khi tạm vươn lên dẫn đầu BXH La Liga, kịch bản đẹp nhất mà Real Madrid có thể nghĩ đến đã xảy ra. Atletico bất ngờ thua 0-3 trên sân của Osasuna và lần đầu tiên kể từ đầu mùa, Kền kền trắng chính thức vươn lên đỉnh.

  • Hè này, Puyol chia tay Barca để tới Mỹ Hè này, Puyol chia tay Barca để tới Mỹ

    Theo nhật báo thể thao DiarioSport, trung vệ Carles Puyol vừa đưa ra quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình: Anh sẽ rời Barca sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

  • Điều gì đang xảy ra ở Barca? Điều gì đang xảy ra ở Barca?

    2 thất bại và 2 trận hòa ở 7 trận gần nhất tại La Liga đã lấy mất ngôi đầu bảng của Barca, đồng thời khiến những vấn đề của Blaugrana lộ ra rõ ràng hơn bao giờ hết. Điều gì đang xảy ra với họ?

  • Benzema chơi "số 9 ảo"? Benzema chơi "số 9 ảo"?

    Căn cứ vào tình hình hiện tại, Real có thể tạo ra một chút thay đổi ở mặt trận tấn công, đặc biệt là vị trí tiền đạo của Karim Benzema.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 25 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 25 La Liga

    Điểm nhấn đáng chú ý nhất của vòng 25 La Liga là việc cả Barcelona và Atletico Madrid đều thua sốc trước lần lượt Real Sociedad và Osasuna. Trong khi đó Real Madrid lại dễ dàng hạ gục Elche 3-0 để độc chiếm ngôi đầu.

  • Real độc chiếm ngôi đầu: Xứng danh “Anh hùng núp” Real độc chiếm ngôi đầu: Xứng danh “Anh hùng núp”

    Như vậy là Real Madrid đã chính thức có ngôi đầu bảng mà không phải chia sẻ với bất cứ đối thủ nào. Đó là thành quả của họ sau 63 vòng làm “Anh hùng núp” tại La Liga.

  • Barca phải chi thêm 9 triệu euro cho thương vụ Neymar Barca phải chi thêm 9 triệu euro cho thương vụ Neymar

    Theo một tờ báo thân Barca, CLB xứ Catalunya sẽ chấp nhận đền bù khoản thuế họ đã cố tình trốn tránh trong thương vụ Neymar để tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn trong tương lai.

  • Real Madrid: Nhắm chuẩn thời cơ, nhấn ga đúng lúc Real Madrid: Nhắm chuẩn thời cơ, nhấn ga đúng lúc

    Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã chiếm được tiên cơ khi La Liga còn lại 13 vòng đấu, với thất bại 1-3 của Barcelona ở Real Sociedad hôm thứ Bảy, trong khi đội bóng của HLV Diego Simeone cũng vấp ngã ở Pamplona hôm Chủ nhật.

  • Lăng Kính: Martino và bài học tuổi 50 Lăng Kính: Martino và bài học tuổi 50

    HLV Gerardo Tata Martino từng nói rằng giá như ông gặp được Marcelo Bielsa sớm 10 năm, có thể ông đã trở thành một con người khác. Huyền thoại làng huấn luyện Argentina, Marcelo Bielsa đã dẫn dắt Martino khi ông này còn thi đấu cho CLB Newell’s Old Boys hồi đầu thập kỷ 90 thế kỷ trước.

  • “Barca vẫn sẽ vô địch La Liga” “Barca vẫn sẽ vô địch La Liga”

    Dù Barca mới nhận thất bại 1-3 trước Real Sociedad và để mất ngôi đầu bảng vào tay Real, tiền vệ Andres Iniesta vẫn có niểm tin đội bóng của anh có thể bảo vệ được chức vô địch La Liga mùa này.

  • Hàng thủ Barca đã yếu lại thêm thiếu Hàng thủ Barca đã yếu lại thêm thiếu

    Barca vừa phải nhận hung tin từ hàng thủ, khi trung vệ Gerard Pique dính chấn thương bắp chân và phải ngồi ngoài 2 tuần.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x