Bóng Đá Plus trên MXH

Messi ra yêu sách siêu quá đáng với BLĐ Barca
Tam Phong • 09:49 ngày 07/05/2014
Ngôi sao Lionel Messi mới đây đã ra điều kiện với BLĐ Barcelona trong việc thương thảo hợp đồng mới. Theo đó, nếu đội chủ sân Nou Camp muốn anh tiếp tục gắn bó với đội bóng, họ sẽ phải chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City.
    Hiện Lionel Messi đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Barca và sẽ nhận mức lương lên tới 16,5 triệu bảng/năm cộng thêm 3 triệu bảng tiền thưởng, tiền bản quyền...

    Được biết, Messi và ông bố kiêm đại diện của mình là Jorge Messi muốn Barca nhanh chóng lấy lại vị thế sau một mùa giải thất bại (bị loại ở tứ kết Champions League, thua ở chung kết Cúp Nhà Vua và cơ hội bảo vệ ngôi vô địch La Liga đang mong manh).

    Ông Jorge đã gặp Tổng giám đốc San Antonio Rossich và Phó chủ tịch phụ trách kinh tế của Barca là Javier Faus vào hôm thứ Ba (6/5) để đề đạt 2 nguyện vọng. Đầu tiên, Messi yêu cầu Barca phải chi tiền chiêu mộ người đồng đội ở ĐT Argentina là Sergio Aguero (hiện đang khoác áo Man City) - điều kiện này sẽ quyết định việc M10 ký hợp đồng mới. Tiếp đến, anh cũng muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với thủ thành dự bị Jose Manuel Pinto.


    Messi sẽ chỉ gắn bó với Barca nếu được đá cặp cùng Aguero?

    Messi - Aguero không chỉ là cặp bài trùng lợi hại của ĐT Argentina mà còn là đôi bạn thân rất ăn ý ngoài đời. Việc Messi muốn được sát cánh với "ông bạn" tri kỷ sẽ giúp anh phát huy tốt hơn khả năng của mình. Nếu BLĐ Barca có thể thành công trong thương vụ này, họ sẽ phải tiêu tốn 1 khoản phí chuyển nhượng lớn để thuyết phục Man City nhả người. Quan trọng hơn, sự có mặt của Aguero sẽ khiến họ sẽ "bỏ phí" tân binh Neymar - cầu thủ mà cách đây 1 năm, Barca đã phải dùng tới 57triệu euro (46,7 triệu bảng) mua từ Santos.

    Trường hợp của Pinto, thủ thành người Tây Ban Nha có thể hy vọng ở lại vào cuối mùa giải năm nay nếu Barca bị xử phạt. Hiện thủ thành số 1 Victor Valdes đang phải nghỉ dài hạn vì chấn thương và sẽ rời câu lạc bộ theo dạng CNTD. Trong khi đó người được coi là sẽ thay thế Valdes ở Barca là Marc -Andre Ter Stegen (Borussia Monchengladbach) đang trên đường đến với sân Nou Camp.

    Không biết Messi có thực tâm muốn ở lại với đối bóng xứ Catalunya hay không, nhưng nếu nhìn vào những yêu sách quá đáng của anh, ắt hẳn BLĐ cũng như các CĐV đã cảm thấy nản đôi phần.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội