Bóng Đá Plus trên MXH

Juventus vs Inter: Người Argentina chạm súng
Mạnh Khởi • 10:49 ngày 14/09/2013
Juve không có truyền thống sử dụng cầu thủ Argentina như Inter, nhưng đêm nay, sự hiện diện của Tevez sẽ tạo ra một màn so tài thú vị giữa những chân sút xuất sắc đến từ xứ sở Tango. Ngày Tevez phải chống lại những người đồng hương: Palacio, Milito, Icardi và R.Alvarez.
    CARLOS TEVEZ CHỐNG LẠI INTER
    Trong thời gian bế tắc tại Man City, Tevez từng hơn 1 lần bóng gió nói đến việc chuyển sang một đội bóng với nhiều người đồng hương tại Serie A. Hiển nhiên với đẳng cấp của mình, Tevez chỉ có thể là Inter. Suốt thời gian Hè 2011, Inter từng có một cuộc chiến dai dẳng với Milan trong nỗ lực giành lấy Tevez, nhưng cuối cùng không ai trong số họ chiến thắng…

    Bên phía Inter, người đồng hương mà  Tevez kính trọng nhất chính là Zanetti, nhưng hôm nay cựu thủ quân ĐT Argentina sẽ không ra sân. Dù vậy, sẽ là cuộc so tài rất thú vị giữa Tevez và Palacio. Vì nhiều lý do khác nhau, Tevez nổi tiếng sớm hơn Palacio rất nhiều, nhưng hiện họ đang là những tay săn bàn hàng đầu của đôi bên.

    Tevez phải chiến đấu không chỉ vì Juve, mà còn vì một suất trên hàng công ĐTQG ở VCK World Cup 2014, trong cuộc so tài trực tiếp với những đối thủ tiềm tàng phía bên kia chiến tuyến.

    NGƯỜI ARGENTINA, MỐI ĐE DỌA CHO JUVE
    Mùa trước, có tới 7/24 bàn thua của Juve ở Serie A đến từ những pha dứt điểm của người Argentina. Trong số 7 bàn thua kể trên, 2 lần đến từ chân của Milito, 2 lần từ những cú dứt điểm của Palacio trong tư thế đối mặt Buffon và 3 bàn khác thuộc về Mauro Icardi, lúc đó còn phục vụ Sampdoria. 7 pha lập công kể trên của các tiền đạo Argentina đã góp vào tới 3/5 trận thua của Juve mùa trước (thua Inter 1-3, thua Sampdoria 1-2 và 2-3).

    Icardi gia nhập sân Giuseppe Meazza, như vậy Inter đêm nay có tới 3 tiền đạo Argentina từng 7 lần sút thủng lưới Juve chỉ trong mùa giải trước. 

    Palacio

    Một mình Palacio (90% sẽ đá chính) không đủ gây nguy hiểm cho Buffon? Đừng quên rằng, hỗ trợ cho Palacio sẽ là Ricky Alvarez, một cầu thủ tiền đạo lùi người Argentina rất nhanh nhẹn, giàu kỹ thuật và đang đạt phong độ rất cao. Trong quá khứ, Juve từng không ít lần thua đau vì những người Argentina, như thất bại 0-1 trước Lazio đầu tháng 4/2000 (Simeone ghi bàn) khiến họ mất Scudetto mùa đó; hay những cú sút oan nghiệt của Palacio và Milito (2) đầu mùa trước, khiến Juve bị cắt đứt 49 trận bất bại.

    Đêm nay, niềm vui thuộc về Tevez hay những người đồng hương khác chiến tuyến?

    Tevez khởi đầu tốt nhất sự nghiệp
    Với 3 bàn sau 3 trận cho Juve, Carlos Tevez đang có khởi đầu tại CLB mới thành công nhất trong sự nghiệp. Tevez không có thói quen hòa nhập quá nhanh. Trước đây, lần khởi đầu tốt nhất của Tevez là ở M.U, với... 1 pha kiến tạo sau 3 trận đầu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội