Cavani lỡ đại chiến với Leverkusen

QUANG MINH
07:33 ngày 14-02-2014
HLV Laurent Blanc của PSG đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Edinson Cavani sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Bayer Leverkusen tại vòng 1/8 Champions League vào thứ Ba tuần tới.
Cavani lỡ đại chiến với Leverkusen
Ngôi sao người Uruguay đã dính chấn thương đùi trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Bordeaux hồi cuối tháng trước, và đã bỏ lỡ 2 trận gần đây của PSG tại giải quốc nội.

Tình hình hồi phục chấn thương của Cavani cũng đang tiến triển khá nhanh, nhưng theo xác nhận của HLV Laurent Blanc, anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Valenciennes tại Ligue 1 vào thứ Sáu này cũng như trận đấu với Bayer Leverkusen ở vòng 1/8 Champions League. Cựu cầu thủ Napoli chỉ có thể trở lại trong trận gặp Toulouse cuối tuần tới.

"Cavani đang hồi phục và tập luyện theo giáo án riêng và chỉ trở lại vào cuối tuần tới. Tất cả các dấu hiệu cho thấy cậu ấy đang hồi phục rất tốt", HLV Blanc cho biết.

Cavani không thể ra sân ở trận đấu với Leverkusen

Dù vắng mặt Cavani, song PSG đã kịp chào đón Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ở cả 2 trận đấu sắp tới.

"Ibrahimovic đã tập luyện bình thường 2 ngày qua mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Cậu ấy phù hợp để có thể ra sân trong trận đấu với Valenciennes".

Cựu HLV đội tuyển Pháp cũng thừa nhận rằng ông có thể xoay tua đội hình trước thềm trận đấu với Leverkusen, nhưng trước mắt là phải tập trung vào trận đấu với Valencienne, đội bóng đang ở bờ vực xuống hạng nhưng đã có 3 chiến thắng ở 6 trận gần nhất.

"Tôi nghĩ đội hình ra sân ở trận gặp Valenciennes sẽ khác với trận gặp Monaco. Để chuẩn bị cho trận gặp Bayer Leverkusen, thì không tồi khi được đá với Valenciennes vào tối thứ Sáu", HLV Blanc chia sẻ.

"Lượt về của mùa giải bắt đầu với trận đấu với Brest (cúp Liên đoàn), chứ không phải với Leverkusen. Chức vô địch Ligue 1 là rất quan trọng, chúng tôi phải đánh bại Valenciennes đêm nay".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x