Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng: “ĐT.LA là đội bóng cuối cùng của tôi”

Thông tin tiền đạo Nguyễn Việt Thắng chính thức khoác áo ĐT.LA ở mùa giải 2014 khiến CĐV bóng đá Long An mừng vui hớn hở. Thế nhưng người hạnh phúc nhất, không ai khác, lại chính là Việt Thắng…
Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng: “ĐT.LA là đội bóng cuối cùng của tôi”
- PV: Có vẻ anh đang rất hạnh phúc khi “trở về mái nhà xưa”?

- Tiền đạo Việt Thắng: Đúng vậy, tôi đang rất hạnh phúc khi được trở về thi đấu ở đội bóng mà tôi phải thuộc về. Tôi từng khoác áo nhiều CLB từ Nam chí Bắc, nhưng mỗi lần về Long An là cảm giác lại khác hẳn. Thi đấu cho đội bóng quê nhà, cảm giác bao giờ cũng ngọt ngào. Tôi nghĩ, mình sẽ gắn bó hết đời cầu thủ với ĐT.LA.

- Nói thế, chẳng lẽ thi đấu ở những nơi khác, đặc biệt là B.BD – nơi mới đây là đơn vị chủ quản - lại đắng chát?
- Ý tôi không phải như thế, nhưng có vẻ tôi không hợp lắm khi thi đấu ở những CLB khác. Năm ngoái khi về khoác áo ĐT.LA theo hợp đồng cho mượn, nhưng tôi được lãnh đạo và BHL rất tin tưởng, còn CĐV luôn yêu mến. Vì thế, ngày chia tay cuối mùa giải 2013, tôi buồn lắm và luôn mong muốn mình sẽ mãi mãi thuộc về nơi này. Riêng ở B.BD, trước đây tôi từng chia sẻ, có vẻ như tôi không hợp với đấu pháp của BHL, nhưng rất cảm kích việc lãnh đạo đã tạo điều kiện cho tôi đi thi đấu ở các CLB khác để giữ phong độ, và giờ là đồng ý giải phóng hợp đồng cho tôi trước 1 năm.


- Quay trở lại một chút về mùa giải 2013, anh đánh giá về đội ĐT.LA và bản thân như thế nào ở mùa giải vừa qua?
- Mùa giải 2013, ĐT.LA đã đôn khá nhiều cầu thủ trẻ và mua về các ngoại binh còn rất mới, hầu hết đều chưa từng va chạm ở đấu trường V-League, nên đã có sự bắt nhịp khá chậm suốt giai đoạn 1. Sau đó, đội bóng ổn định dần, cùng lúc HLV Ngô Quang Sang khi được đôn lên vị trí HLV trưởng cũng rất hiểu cầu thủ và có những điều chỉnh hợp lý nên chúng tôi đã chơi tốt hơn. Riêng tôi, dù là cầu thủ kỳ cựu, nhưng bóng đá là môn thi đấu tập thể, nếu không có sự hỗ trợ của đồng đội, có lẽ tôi đã không thể để lại dấu ấn ở mùa giải 2013 trong màu áo ĐT.LA.

- Mùa giải tới, ngoài Việt Thắng, ĐTLA còn có thêm Tài Em và mới đây nhất vừa ký hợp đồng với Quang Thanh, liệu CLB này có khởi sắc?
- Theo tôi, cầu thủ trẻ của ĐT.LA đã có một mùa tôi luyện ở đấu trường V-League, nay có thêm 2 cầu thủ kỳ cựu như Quang Thanh và Tài Em về giúp sức và trải đều ở các tuyến, hy vọng đội sẽ ổn hơn. Điều quan trọng là CLB sẽ tìm được 3 ngoại binh tốt là có thể yên tâm bước vào mùa giải mới 2014. Với tình hình kinh tế vẫn chưa nhiều những chuyển biến lạc quan, tôi nghĩ mùa giải 2014 sẽ tiếp tục khó khăn và dự báo nhiều bất ngờ khó lường. Hy vọng, các đội bóng sẽ vượt qua những khó khăn đó để thi đấu tốt, trong đó, tôi đặc biệt kỳ vọng vào ĐT.LA – đội bóng có thể sẽ là ngựa ô của giải. 

- Cám ơn anh vì cuộc trò chuyện này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x