Dính chấn thương, Diego Costa lỡ trận đấu với Barca?

Quang Minh
06:34 ngày 01-04-2014
Chân sút Diego Costa của Atletico đã không thể hoàn thành buổi tập ngày hôm qua và đang đối mặt với việc vắng mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barca.
Dính chấn thương, Diego Costa lỡ trận đấu với Barca?
10h30 sáng ngày thứ Hai, toàn bộ các cầu thủ Atletico đã đáp chuyến tàu từ ga Atocha (Madrid) để tới xứ Catalunya của Barca chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi Champions League. Chân sút Diego Costa dù bị đau háng sau chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao nhưng vẫn di chuyển cùng toàn đội.

Trong buổi tập làm quen với sân Nou Camp tối cùng ngày của các cầu thủ Atletico, Diego Costa đã không thể hoàn thành 100% buổi tập do vẫn bị đau và buộc phải rời sân nghỉ ngơi sớm hơn các đồng đội khi chỉ có mặt vài phút trên sân để khởi động.

Diego Costa không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội

Hiện chưa có kết luận chính thức về tình hình của chân sút tuyển Tây Ban Nha, song theo những tin tức mới nhất nhiều khả năng Diego Costa sẽ bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận tứ kết lượt đi bởi không có được thể lực tốt nhất và vết đau chưa có dấu hiệu bình phục hoàn toàn.

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây chắc chắn sẽ là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Diego Simeome, bởi Diego Costa chính là linh hồn trên hàng công của Atletico mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 25 tuổi đã có có 25 bàn thắng sau 30 trận ra sân tại La Liga, 1 bàn thắng tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tại Champions League, Diego Costa cũng có 7 bàn sau 5 trận đấu.

Ở mùa giải này, Barca và Atlletico đã đối đầu nhau 3 lần và đều bất phân thắng bại. Atletico bị mất siêu cúp Tây Ban Nha sau 2 trận hòa (1-1 và 0-0). Ở trận lượt đi La Liga trên sân Vicente Calderon, hai đội cũng chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+58
85
2
36
+60
83
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
35
-3
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • M.U - Bayern: Vai trò nào cho Lahm? M.U - Bayern: Vai trò nào cho Lahm?

    Hồi đầu mùa, Philipp Lahm thường xuyên được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-1-4-1 và đội trưởng của Bayern đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Song, ở một số trận quan trọng ở nửa sau mùa giải, Pep đã thận trọng hơn khi sử dụng 4-2-3-1 và đẩy Lahm trở lại vị trí hậu vệ phải quen thuộc.

  • M.U - Bayern: Duyên, nợ, thảm kịch & phép lạ M.U - Bayern: Duyên, nợ, thảm kịch & phép lạ

    Bayern Munich và Man United chẳng những là hai trong số những CLB lớn nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu, mà còn là cặp đấu có rất nhiều giai thoại cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Giữa họ có duyên, có cả nợ, có những điều thần kỳ với kẻ này nhưng là thảm kịch với người kia.

  • Buttner sẵn sàng "bắt chết" Robben Buttner sẵn sàng "bắt chết" Robben

    Hậu vệ trái Alexander Buttner của M.U khẳng định anh sẽ làm tất cả để ngôi sao Arjen Robben bên phía Bayern Munich "tắt điện" khi hai đội đụng độ ở tứ kết Champions League.

  • Barcelona - Atletico Madrid: Quá khó để họ thắng nhau! Barcelona - Atletico Madrid: Quá khó để họ thắng nhau!

    Khi các đội bóng cùng quốc gia gặp nhau trên đấu trường châu Âu thì trận đấu thường căng thẳng, ngang ngửa, khó khăn hơn nhiều so với sự chờ đợi (hãy nhớ lại trận chung kết Champions League mùa trước, Bayern chỉ chơi được ngang ngửa với Dortmund).

  • Real Madrid - Borussia Dortmund: Hãy quên đi danh hiệu Á quân! Real Madrid - Borussia Dortmund: Hãy quên đi danh hiệu Á quân!

    Sau 2/3 mùa giải, giải đấu số 1 thế giới cấp CLB đã đi đến vòng tứ kết với 8 đại diện ưu tú nhất của làng bóng châu Âu. Sau lễ bốc thăm chia cặp vào ngày 21/3 vừa qua, người hâm mộ túc cầu đang háo hức chờ đón những cặp đấu hấp dẫn và đầy duyên nợ. Bóng đá & Cuộc sống sẽ giúp các bạn nhận định về các cặp đấu này qua những con số chuyên môn đặc sắc.

  • Robben xem thường M.U Robben xem thường M.U

    Tiền vệ của Bayern Munich, Arjen Robben khẳng định M.U không phải là đối thủ của Bayern Munich và hoàn toàn không có cơ hội vượt qua nhà ĐKVĐ Champions League.

  • Atletico Madrid sẽ vô địch Champions League... nếu thắng Barca? Atletico Madrid sẽ vô địch Champions League... nếu thắng Barca?

    Một điểm chung rất đáng chú ý trong hai chức vô địch Europa League của Atletico Madrid là họ thường giành chiến thắng trước các đại diện của Tây Ban Nha ở vòng knock-out. Chính vì vậy, nếu như loại được Barcelona ở vòng tứ kết Champions League năm nay, biết đâu “Los Rojiblancos” lại làm nên chuyện thần kỳ.

  • Tứ kết Champions League: Giao lộ định mệnh ở Old Trafford Tứ kết Champions League: Giao lộ định mệnh ở Old Trafford

    Định mệnh một lần nữa gắn chặt Bayern Munich và Man United vào những ân oán ngày càng chồng chất. Đó sẽ là trận cầu tâm điểm vào giữa tuần này, bên cạnh những cuộc tái ngộ lịch sử giữa Real Madrid và Dortmund, Barcelona và Atletico Madrid…

  • M.U mất Rafael và Valencia trước trận gặp Bayern M.U mất Rafael và Valencia trước trận gặp Bayern

    Man United đang đối mặt với nguy cơ mất 2 trụ cột Rafael và Valencia trước trận đại chiến với Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League giữa tuần sau.

  • PSG - Chelsea: Nhà giàu mới gặp... nhà giàu mới hơn! PSG - Chelsea: Nhà giàu mới gặp... nhà giàu mới hơn!

    Chelsea là đội đầu tiên vươn lên đỉnh cao bằng chiến lược “rải tiền” trong kỷ nguyên bóng đá của các “đại gia”. Nhưng xét về hiệu quả, xem ra PSG mới là đội tiến đến thành công nhanh nhất bằng con đường tương tự với Chelsea. Xem ra, đây chính là cuộc đụng độ tiêu biểu giữa hai “đại gia” vươn lên chủ yếu bằng tiền trong làng bóng châu Âu.

  • Dính chấn thương, Thiago lỡ đại chiến với M.U Dính chấn thương, Thiago lỡ đại chiến với M.U

    Hung tin dành cho Bayern Munich khi tiền vệ Thiago của họ nhiều khả năng sẽ không thể tham dự 2 trận lượt đi và về tứ kết Champions League với M.U, sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Hoffenheim đêm qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x