Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Việt Nam: Lê Công Vinh – quân bài tẩy cho hiệp 2 gặp Uzbekistan
Minh Hải • 14:11 ngày 15/10/2013
ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công trên đất Uzbekistan nên sức mạnh, tốc độ và cả sự khao khát của Công Vinh có thể sẽ là điểm đột biến của đội nhà trong nửa cuối của trận đấu.
    Trước giờ hội quân cùng ĐTQG, tiền đạo Lê Công Vinh thừa nhận, kể từ khi khoác áo Sapporo, anh tiến bộ về nhiều mặt, thể lực tốt hơn, lối chơi và khả năng di chuyển cũng hợp lý hơn hẳn. Đặc biệt, sau hơn 2 tháng thi đấu tại Nhật Bản và cũng đã ghi cho mình bàn thắng đầu tiên ở J-League, CV9 cũng nóng lòng muốn thể hiện sự tiến bộ trước các đồng đội, trước BHL và CĐV nhà.

    “Chắc ai rơi vào hoàn cảnh của tôi cũng vậy, có áp lực, có một chút hưng phấn và quyết tâm thể hiện sự tiến bộ sau một thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản. Khi nhận được giấy triệu tập vào ĐTQG, tôi rất háo hức. Thời gian sang Nhật Bản thi đấu, tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, với giáo án khắc nghiệt hơn nhiều và tôi mong, sự tiến bộ sẽ giúp tôi cống hiến nhiều hơn cho ĐT Việt Nam”, Công Vinh tâm sự trước chuyến bay từ Nhật Bản sang Uzbekistan.

    Kể từ khi làm HLV trưởng tạm quyền của ĐT Việt Nam , HLV Nguyễn Văn Sỹ tìm mọi cách để nâng thể lực của các học trò, những người đã nghỉ ngơi hoàn toàn sau một mùa giải kiệt sức. Chỉ có một người mà nhà cầm quân này không phải lo lắng, đó là Lê Công Vinh – cầu thủ duy nhất vẫn duy trì trạng thái tập luyện thi đấu suốt thời gian qua. 


    Lần đầu tiên kể từ khi chuyển sang khoác áo Consadole Sapporo, Lê Công Vinh được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Cá nhân anh rất háo hức thể hiện sự tiến bộ sau chuyến “du học” Nhật Bản. Nhưng theo thông tin mới nhất, Công Vinh sẽ không được xếp đá chính. Tối qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gọi cậu học trò cưng và người em thân thiết sang phòng để thông báo điều đó.  Nhà cầm quân này đã đưa ra quyết định khó khăn sau khi suy nghĩ 2 vấn đề.

    Một là các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã tập luyện và thi đấu tốt trong 2 chiến thắng trên đất Qatar nên cần phải giữ tính ổn định. Thứ hai, ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công trên đất Uzbekistan nên sức mạnh, tốc độ và cả sự khao khát của Công Vinh có thể sẽ là điểm đột biến của đội nhà trong nửa cuối của trận đấu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội