Cấm hay không cấm sex ở World Cup 2014?

HẠNH NGUYỄN
07:19 ngày 14-01-2014
Nhân chuyện LĐBĐ Nigeria vừa hạ lệnh cấm giới WAGs bám càng đội tuyển nước này tới World Cup 2014, thử bàn về cách nhìn của các đội với vấn đề “sex hay không sex” ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào Hè năm nay.
Cấm hay không cấm sex ở World Cup 2014?
TƯỞNG THẢ LẠI CẤM
Lâu nay có lẽ người ta vẫn hay quan niệm rằng các cầu thủ châu Phi vốn “đá bản năng, sống bản năng” thì sẽ được cởi mở về chuyện ấy. Nhưng thực tế lại khác, ít nhất là với ĐT Nigeria tại World Cup 2014. Cả trưởng tiểu ban kỹ thuật Chris Green, lẫn trưởng tiểu ban truyền thông Emeka Inyama của LĐBĐ Nigeria vừa cùng nhau thông báo về lệnh cấm WAGs Nigeria ở kỳ World Cup lần này.

“Khi thuê phòng khách sạn cho các tuyển thủ Nigeria, chúng tôi không đặt phòng cho vợ hoặc bạn gái của họ. Chúng tôi tin rằng sẽ tốt cho ĐT Nigeria hơn nếu không có WAGs của họ đi cùng”, Inyama cho biết.

Lệnh cấm kể trên được ban hành sau khi đội bóng có biệt danh Siêu đại bàng thu về những kết quả không như mong muốn trong những kỳ World Cup có WAGs bám càng trước đây.

HLV Roy Hodgson rất vui vẻ với vấn đề WAGs của Tam sư

Một đội tuyển cũng có biệt danh đại bàng là Đức nhiều khả năng cũng sẽ không thả cửa cho WAGs tại World Cup 2014. Những kỳ World Cup và EURO gần đây, Đại bàng sông Rhine cởi mở với WAGs. Nhưng sự cởi mở này ngày càng phải nhận nhiều chỉ trích sau khi Đức chưa thể tìm lại đỉnh vinh quang cho mình.

Ít nhất thì trong chuyến tập huấn sát thềm World Cup 2014 tại Italia, HLV Joachim Loew sẽ không cho WAGs bám càng Đại bàng sông Rhine.

TƯỞNG CẤM LẠI “THẢ RÔNG”
Trái ngược với Đức và Nigeria, hai đội tuyển tưởng như sẽ nghiêm khắc với WAGs là Italia và Anh lại có quan điểm thoải mái hơn nhiều. HLV Cesare Prandelli tuyên bố sẽ chỉ cấm các tuyển thủ sử dụng mạng xã hội, chứ không cấm họ dẫn theo WAGs trong thời gian Azzurri sang Brazil tranh tài.


Prandelli lập luận thà để học trò “đá sân chính thống” với vợ hoặc bồ của họ, còn hơn là để họ phải lén lút đi “đá chui” với đám gà móng đỏ trên xứ Samba. 

Trong khi đó, Tam sư dưới thời HLV Roy Hodgson cũng không còn khắt khe với WAGs như dưới thời HLV Fabio Capello trước đây. Bằng chứng là ngay trước trận vòng loại World Cup 2014 với Moldova hồi tháng 9 năm ngoái, một vài tuyển thủ Anh bị bắt gặp dẫn theo nửa kia của mình vào khách sạn 5 sao Grove ở Watford (nơi Tam sư đóng quân) mà không bị xử lý gì. Thậm chí người phát ngôn của FA còn cho biết: “Không hề có chuyện vi phạm quy định nào của ĐT Anh ở đây”.

CHỦ NHÀ CÓ CẤM?
Các đội khác cấm hay không cấm sex dù sao cũng dễ rõ ràng hơn ĐT Brazil. Vì WAGs của họ ít ra cũng gặp vấn đề về di chuyển. Chứ như đội chủ nhà lại khác. WAGs chủ nhà thoải mái ưu thế “nhất cự ly”. Thế nên, chuyện cấm hay không cấm sex lần này sẽ phức tạp hơn với Brazil. Vậy Brazil có cấm hay không?

Julio Cesar và cô vợ Susana Werner gần mà xa?

Chưa có thông báo chính thức nào từ phía LĐBĐ Brazil về vấn đề nhạy cảm này. Nhưng theo nếp làm việc của HLV Luiz Felipe Scolari, thì nhiều khả năng câu trả lời sẽ là “Cấm”. Vì Scolari từng cấm học trò “đá sân nhỏ” với WAGs của họ tại World Cup 2002.

Các HLV Carlos Alberto Parreira và Carlos Dunga lần lượt để học trò thoải mái về “khoản ấy” tại World Cup 2006 và World Cup 2010. Brazil vô địch World Cup 2002, nhưng lại thất bại ở World Cup 2006 và 2010. Nên Scolari nếu có bắt ĐT Brazil nhịn sex thì cũng khó “cãi” lại ông.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Fan Arsenal "phát cuồng" với tân binh người Hà Lan Fan Arsenal "phát cuồng" với tân binh người Hà Lan

    Người hâm mộ Arsenal đang tỏ ra rất thích thú trước việc đội nữ của mình chiêu mộ thành công một hoa khôi của bóng đá Hà Lan, nữ hậu vệ Anouk Hoogendijk.

  • Đêm nay, Fernanda Lima lại khiến trái tim CĐV bóng đá rạo rực Đêm nay, Fernanda Lima lại khiến trái tim CĐV bóng đá rạo rực

    Đêm nay, hàng triệu tín đồ bóng đá sẽ lại có dịp được chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của Fernanda Lima - nàng MC trong gala trao giải QBV FIFA 2013.

  • Messi trổ tài trượt ván điệu nghệ Messi trổ tài trượt ván điệu nghệ

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona quả là người rất đa tài. Không chỉ giỏi đá bóng, cầu thủ nhỏ con từng giành tới 4 QBV FIFA liên tiếp này cũng là một tay trượt ván cừ khôi.

  • Chán hoa hậu, Cavani cặp với vũ công Chán hoa hậu, Cavani cặp với vũ công

    Tiền đạo Edinson Cavani dường như không thể ngừng việc “ghi bàn” trên chốn tình trường. Chân sút của PSG vừa cặp kè với hoa hậu Uruguay 2013 Michele Orsi chưa được bao lâu, anh đã “quất ngựa truy phong” để theo đuổi bóng hồng mới có tên Jocelyn Burgardt.

  • Sir Alex chán, bỏ mặc M.U Sir Alex chán, bỏ mặc M.U

    Phải thừa nhận, Sir Alex Ferguson cực kỳ ngán ngẩm trước màn trình diễn tệ hại của đám học trò cũ tại M.U. Và đây là lý do chính mà Sir Alex quyết định không thèm tới sân để xem bầy Quỷ đỏ đá đấm ra sao.

  • Boateng vẫn chưa "tậu được trâu" Boateng vẫn chưa "tậu được trâu"

    Ai cũng biết tiền vệ Kevin-Prince Boateng cùng siêu mẫu Melissa Satta đang hồi hộp chào đón đứa con đầu lòng. Kèm theo đó, giới tính đứa con sắp chào đời của cặp trai tài gái sắc này cũng được khá nhiều người quan tâm. Chẳng phải chờ đợi quá lâu, thắc mắc trên đã có lời giải đáp.

  • Balotelli ghé cửa hàng của Muntari xem siêu xe Balotelli ghé cửa hàng của Muntari xem siêu xe

    Dù đang theo đuổi sự nghiệp là trái bóng tròn nhưng tiền vệ người Ghana, Muntari còn có thêm một "nghề tay trái" là kinh doanh xe hơi hạng sang lấy tên là 4fk Motorsport ở thành phố Milan.

  • John Terry lãi to nhờ bán nhà John Terry lãi to nhờ bán nhà

    Ngoài những khoản tiền kếch sù từ việc thi đấu, John Terry còn cho thấy mình là cầu thủ năng động và có thể kiếm tiền từ việc kinh doanh.

  • Chạy quá tốc độ, Young nguy cơ bị cấm lái xe Chạy quá tốc độ, Young nguy cơ bị cấm lái xe

    Tiền vệ Ashley Young của M.U và ĐT Anh đang phải đối mặt với lệnh cấm lái xe sau khi anh vượt quá tốc độ trên đường cao tốc M6.

  • 10 cầu thủ giàu nhất tại Premier League: Nhất Rooney, nhì Eto’o 10 cầu thủ giàu nhất tại Premier League: Nhất Rooney, nhì Eto’o

    Cùng với tiền đạo Wayne Rooney, chân sút Samuel Eto’o đã chia nhau trấn giữ vị trí nhất, nhì trong danh sách 10 ngôi sao giàu nhất Premier League vừa được trang wealthx.com thống kê.

  • Bí kíp giảm cân của Maradona Bí kíp giảm cân của Maradona

    Cô bồ trẻ Rocio Oliva hóa ra lại là điểm mấu chốt giúp Maradona lấy lại phom nhanh đến như vậy.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x