Tài khoản Twitter của Oezil bị hacker M.U tấn công

Tân Mai
16:05 ngày 12-11-2013
Tài khoản mạng xã hội cá nhân Twitter của Mesut Oezil bị CĐV M.U tấn công. Không những vậy, những tay hacker này còn chế giễu phong độ của Oezil trong trận Arsenal để thua M.U 0-1.
Tài khoản Twitter của Oezil bị hacker M.U tấn công
Trước trận Arsenal để thua M.U 0-1 trên sân Old Trafford, Oezil từng tuyên bố sẽ chấm dứt hy vọng bảo vệ ngôi vương của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trận đấu đó tiền vệ người Đức lại chơi rất mờ nhạt và không thể giúp Arsenal tránh khỏi một thất bại cay đắng.

Mới đây, tài khoản mạng xã hội cá nhân Twitter của Oezil đã bị tấn công và nhiều người cho rằng kẻ làm việc này chính là CĐV của M.U. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân của Oezil xuất hiện dòng chữ “Phil Jones’ Pocket” (cái túi của Phil Jones). Với những gì đã diễn ra ở trận M.U - Arsenal, dòng chữ mà hacker tạo ra trong twitter của cựu tiền vệ Real rõ ràng ám chỉ chuyện bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal đã hoàn toàn "tắt điện" khi đối đầu với Phil Jones.



Trên các trang mạng khác cũng đồng loạt xuất hiện rất nhiều những lời chỉ trích của CĐV M.U đối với Oezil đại loại như: "Trận đấu này đã chứng minh một điều: M.U không cần Oezil mà chỉ cần cựu đội trưởng Arsenal" hay "Tin nóng: Phil Jones đã bị bắt sau khi bị phát hiện rời Old Trafford với 42 triệu bảng trong túi . Mesut Oezil đã trở về Arsenal".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x