Top "nam vương" trên sân cỏ 2013

QUANG MINH
19:42 ngày 29-12-2013
Không chỉ tài năng trên sân bóng, những ngôi sao này còn làm điên đảo hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới vì vẻ đẹp trai đầy nam tính của mình.
Top "nam vương" trên sân cỏ 2013
BONGDAPLUS điểm qua 12 gương mặt được đánh giá là đẹp trai nhất làng bóng đá hiện vẫn còn đang thi đấu chuyên nghiệp.

1.  Kaka


Các Milanista không vô cớ đặt cho tiền vệ người Brazil biệt danh Thiên thần. Ngôi sao 31 tuổi ngoài khả năng bóng đá siêu hạng còn sở hữu một gương mặt điển trai, đầy nam tính. Trong giới cầu thủ bóng đá đương đại, có lẽ Kaka là cầu thủ "miễn nhiễm" với những scandal và luôn hạnh phúc bên cô vợ Caroline Celico cùng hai thiên thần bé nhỏ.



Ngoài tài năng thiên bẩm với bóng đá, Ronaldo còn sở hữu gương mặt đầy nam tính, body cực chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, ngoài những danh hiệu cá nhân trên phương diện bóng đá, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn là cái tên rất đắt khách của những hãng thời trang. Tại thời điểm hiện tại, có lẽ chỉ Ronaldo mới đủ khả năng đánh bại được cựu tiền vệ David Beckham trên lĩnh vực đóng quảng cáo.

3. Francesco Totti


Totti là hiện thân cho vẻ đẹp lãng tử của những chàng trai nước Ý. Vừa mạnh mẽ, rất manly và tài năng trong sự nghiệp của mình. Totti là thần tượng của rất nhiều những cô gái trẻ, không chỉ ở Italia. Hiện, ngôi sao của Roma đang đi vào những năm cuối của sự nghiệp quần đùi áo số song không vì thế mà sức hút của anh suy giảm.

4. Gerard Pique


Sở hữu chiều cao 1m92, làn da dám nắng, bộ râu quai nón, body cực chuẩn cùng nét manly của những chàng trai vùng biển Địa Trung Hải, Pique đã khá nhiều lần được bầu chọn là người đàn ông lịch lãm xứ Catalunya cũng như Tây Ban Nha.

5. Claudio Marchisio


Tiền vệ điển trai thuộc biên chế CLB Juventus là hình mẫu lý tưởng cho những cô gái trẻ. Khuôn mặt cá tính, phong cách ăn mặc sang trọng cùng vẻ đẹp lãng tử đặc trưng của những chàng trai Italia là những điểm dễ nhận thấy ở Marchisio.



Không thực sự được đánh giá cao như người đồng đội Gerard Pique, tuy nhiên thủ môn huyền thoại Casillas cũng được nhiều người đánh giá cao ở sự lịch lãm, sang trọng cùng vẻ đẹp rất nam tính của mình.

7. Yoann Gourcuff


Đến với bóng đá từ năm 10 tuổi và nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi mình trong màu áo Bordeaux cũng như các cấp độ của đội tuyển Pháp, Gourcuff đang được đánh giá là tương lai của Les Bleus. Ngoài tài năng trên sân, ngôi sao 27 tuổi còn có sức hút rất lớn với những CĐV nữ nhờ đôi mắt nâu cùng vẻ điển trai đặc trưng của những chàng trai Pháp. Hiện, Gourcuff đang hạnh phúc bên người đẹp Marie Steiss, con gái cựu thủ tướng Pháp Dominique de Villepin.

8. Mario Gomez


Sở hữu chiều cao 1m89, cân nặng 88kg cùng đôi mắt xanh cuốn hút và vẻ ngoài đẹp trai rất cuốn hút, Gomez nhận được sự ái mộ của rất nhiều fan nữ của ĐT Đức cũng như CLB Fiorentina. Ngoài tài năng trên sân, vẻ đẹp trai, nét quyến rũ thì Gomez cũng nhận được tình cảm của rất nhiều cầu thủ đồng tính khi năm 2012 anh đã công khai ủng hộ vấn đề đồng tính luyến ái trong bóng đá và khuyến khích những cầu thủ đồng tính thi đấu bóng đá.

9. Olivier Giroud


Giroud được bầu chọn là 1 trong 10 tân binh đẹp trai nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2012, chân sút người Pháp cũng khiến hàng vạn trái tim các cô gái trẻ Việt Nam thổn thức mùa Hè vừa qua khi có mặt trên sân Mỹ Đình cùng Arsenal.

10. Mats Hummels


Sở hữu chiều cao 1m92, Mats Hummels như một gã khổng lồ trên sân bóng. Ngoài tài năng của mình, trung vệ đang thi đấu cho Dortmund còn sở hữu vẻ mặt điển trai và rất quyến rũ có thể thu hút được rất nhiều ánh nhìn của những cô gái. Chính vì thế, không bất ngờ khi giai nhân của Hummels, cô nàng Cathy Fischer cũng phải thuộc hàng sắc nước hương trời và mới được bầu chọn là "Nàng Wags đẹp nhất Bundesliga năm 2013".

11. Roque Santa Cruz


Sự nghiệp của chân sút người Paraguay không thật sự thuận buồm xuôi gió khi chuyển đến Man City năm 2009. Tuy nhiên, ngôi sao 32 tuổi vẫn là cầu thủ nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ của các người đẹp nhờ gương mặt điển trai, rất manly và mái tóc dài lãng tử.

*Theo bạn, còn cầu thủ đẹp trai nào xứng đáng lọt vào danh sách này?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ronaldo đưa bồ xinh và quý tử đi chơi Tết Ronaldo đưa bồ xinh và quý tử đi chơi Tết

    Tranh thủ thời gian La Liga nghỉ Đông, siêu sao Cristiano Ronaldo đưa cô bồ Irina Shayk và cậu con trai Ronaldo Jr đến Dubai (UAE).

  • Pjanic cặp phóng viên xinh đẹp, Roma đì đẹt Pjanic cặp phóng viên xinh đẹp, Roma đì đẹt

    Hay chuyện tiền vệ Miralem Pjanic cưa đổ nữ phóng viên xinh đẹp Giorgia Rossi, các fan của Roma có thể tự hào rằng đội nhà đang sở hữu hoa hậu WAGs phóng viên. Nhưng họ chớ vội mừng nếu giật mình nhìn lại dớp đen đủi từ những chuyện tình cầu thủ - phóng viên.

  • WAGs Chelsea vs Liverpool: Kẻ tám lạng, người nửa cân WAGs Chelsea vs Liverpool: Kẻ tám lạng, người nửa cân

    Đội chủ nhà Chelsea đang được đánh giá cao hơn các vị khách Liverpool trong trận đấu tâm điểm vòng 19 Premier League. Nhưng ở phía hậu trường, các cô nàng WAGs của Liverpool lại không tỏ ra lép vế so với đối thủ.

  • Manuel Iturbe thoát chết thần kỳ Manuel Iturbe thoát chết thần kỳ

    Suýt chút nữa thì tiền đạo Juan Manuel Iturbe đã vĩnh viễn không còn nhìn thấy ánh sáng mặt trời nữa. Khi Iturbe thoát chết một cách thần kỳ trong vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra.

  • Boateng bị bồ mới của vợ cũ tấn công Boateng bị bồ mới của vợ cũ tấn công

    Diễn biến vụ tiền vệ Kevin-Prince Boateng bị một kẻ lạ mặt đánh tới mức phải nhập viện, sau khi tới nhà cô vợ cũ Jennifer tiếp tục là tâm điểm chú ý từ dư luận tại Đức.

  • Seaman “qua đò” lần 3 Seaman “qua đò” lần 3

    Bẵng đi một thời gian, cái tên David Seaman lại gây ồn ào trên nhiều mặt báo ở xứ sương mù. Khi cựu thủ thành của Arsenal đang có ý định đá trận chung kết với người đẹp kém 11 tuổi Frankie Poultney.

  • Sao Mexico nối lại tình xưa với bồ xinh Sao Mexico nối lại tình xưa với bồ xinh

    Tiền đạo Rafael Marquez Lugo và nữ phóng viên Marisol Gonzalez xinh đẹp đã quay về bên nhau sau gần 3 tháng nói lời chia tay.

  • Say rượu đánh nhau, sao West Ham bị cảnh sát bắt giữ Say rượu đánh nhau, sao West Ham bị cảnh sát bắt giữ

    Báo Anh đưa tin, trung vệ James Tomkins của West Ham đã bị bắt ngay bên ngoài hộp đêm vì tội ẩu đả với cảnh sát sau khi đã uống say mèm.

  • Bạn gái Sinclair khoe thân tạm biệt năm 2013 Bạn gái Sinclair khoe thân tạm biệt năm 2013

    Người đẹp kiêm diễn viên Helen Flanagan mới đây đã thực hiện bộ ảnh khiêu khích nhân dịp Giáng sinh và tiễn năm 2013.

  • Sao F1 lấn sân ca nhạc Sao F1 lấn sân ca nhạc

    “Lewis Hamilton không chỉ biết ngồi sau vô lăng, hay nhõng nhẽo như một đứa trẻ bên cạnh cô bồ cũ Nicole Scherzinger. Thật đáng vui mừng vì anh ta còn biết hát”, nhật báo lá cải The Sun dí dỏm bình luận sau khi Hamilton bất ngờ phô diễn giọng hát trong nhạc phẩm Say Goodbye của ca sỹ Ana Lou.

  • Mueller đọ tài Neymar Mueller đọ tài Neymar

    Mới đây, hai ngôi sao Neymar và Thomas Mueller đã có màn trình diễn kỹ thuật đỉnh cao trong đoạn quảng cáo mới của hãng xe Volkswagen.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x