Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 31/8

BONGDAPLUS.VN
09:04 ngày 31-08-2013
Ngày mai Real chính thức có Bale, Tottenham hoàn tất thương vụ Eriksen, Nani đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.
Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 31/8
Ngày mai Real chính thức có Bale
Theo tin từ tờ AS, Real sẽ công bố bản hợp đồng với Gareth Bale từ Tottenham vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam. Tuyển thủ xứ Wales sau đó sẽ chính thức ra mắt tại Bernabeu trong ngày thứ Hai tuần tới.

Cựu sao Juve gia nhập Bastia
Tiền vệ người Serbia Milos Krasic đã gia nhập CLB Ligue 1 Bastia theo dạng cho mượn từ Fenerbahce. Từng là một cầu thủ được kỳ vọng thay thế Pavel Nedved tại Turin nhưng kể từ khi HLV Conte lên nắm quyền dẫn dắt Juve, cơ hội thi đấu của Krasic đã bị thu hẹp đáng kể. Thậm chí cả khi chuyển tới chơi cho Fenerbahce mùa giải năm ngoái tiền vệ này cũng không được trọng dụng và đã buộc phải tìm đường ra đi.

Ban lãnh đạo “Gà trống” đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ tài năng Christian Eriksen từ Ajax Amsterdam. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về các chi tiết trong hợp đồng.

Eriksen đã gia nhập Tottenham

Chelsea kí hợp đồng 5 năm với Chalobah
Tài năng trẻ Nathaniel Chalobah dù chưa chính thức ra mắt trong màu áo Chelsea, nhưng đã thể hiện ấn tượng tại Watford mùa trước theo diện cho mượn. Mùa giải này, với chính sách ưu tiên các tài năng trẻ, Mourinho đã quyết định đôn anh lên đội hình chính đồng thời trao cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Tasci rời Stuttgart tới Nga
Đội trưởng của VfB Stuttgart Serdar Tasci đã rời CLB Bundesliga sau 14 năm gắn bó để tới chơi cho Spartak Moscow. Khủng hoảng vẫn đang tiếp tục leo thang tại đội chủ sân Mercedes-Benz Arena, sau khi họ sa thải HLV Bruno Labbadia và thất bại tại Europa League. Trong 3 trận đầu tại Bundesliga,  Stuttgart cũng chỉ có được duy nhất 1 điểm.

Milan không hứng thú với Kaka
Trước những thông tin cho rằng CLB thành Milano đang muốn đưa Kaka trở lại sân San Siro ngay Hè này, phó chủ tịch Adriano Galliani của đội bóng đỏ-đen đã lên tiếng bác bỏ. Ông cho rằng Milan không cần Kaka bởi đã sở hữu chân sút Alessandro Matri từ Juventus.

Nani sẽ ở lại M.U
Hợp đồng của Nani sẽ hết hạn vào năm tới, trong khi vai trò của anh không được đánh giá cao tại M.U. Đó là lý do tiền vệ người Bồ được liên hệ chuyển tới một loạt CLB trong Hè này. Tuy nhiên mới đây theo tin từ Juventus, một CLB cũng theo đuổi Nani, anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với “Quỷ Đỏ”.

Nani

Cardiff có sao trẻ Uruguay
Tân binh xứ Wales của Premier League đã công bố bản hợp đồng với trung vệ 20 tuổi người Uruguay Maximiliano Amondarain từ CLB Progreso, hợp đồng có thời hạn 4 năm. Maxi là thành viên đội U20 Uruguay đã giành vị trí á quân U20 FIFA World Cup diễn ra hồi tháng Bảy vừa rồi.

Tello kí mới hợp đồng với Barca
Tiền đạo Cristian Tello vừa kí một bản hợp đồng mới với Barca, dập tắt những tin đồn liên quan tới tương lai của anh bấy lâu nay. Trước đó, Liverpool và Tottenham từng theo đuổi sát sao cầu thủ 22 tuổi này bởi mức phí giải phóng hợp đồng của anh khi ấy chỉ vỏn vẹn 10 triệu euro.

De Rossi quyết trung thành với Roma
Theo tin từ Gazzetta dello Sport, tiền vệ Daniele De Rossi đã từ chối những quan tâm từ CLB M.U, mặc dù trước đó Roma đã chấp nhận mức giá Quỷ Đỏ đề nghị (khoảng 12 triệu euro).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/8

    M.U liên tiếp thất bại trên TTCN, Tottenham có tân binh thứ 5, Schalke chiêu mộ Kevin-Prince Boateng... là những tin chuyển nhượng nổi bật nhất ngày 30/8.

  • Tổng hợp chuyển nhượng tuần qua (23/8 tới 30/8) Tổng hợp chuyển nhượng tuần qua (23/8 tới 30/8)

    Thị trường chuyển nhượng đang bước vào những ngày cuối. Chính vì thế đã có những bản hợp đồng được gấp rút hoàn tất. Hãy cùng Bongdaplus điểm qua 5 thông tin chuyển nhượng đáng chú nhất trong tuần.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 30/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 30/8

    Những tin chính: M.U hỏi mua Ander Herrera. Mata không rời Chelsea. Liverpool nhắm Shay Given. Kagawa muốn gắn bó với MU. Kaka muốn rời Real. Arsenal sẽ đẩy nhanh vụ mua Quagliarella. Christopher Samba đầu quân cho Dinamo Moscow.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 30/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 30/8

    Kaka muốn rời Real, Kagawa không rời M.U, Everton không nhả người cho M.U, Liverpool sắp có Given... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/8

    Liverpool muốn mua trung vệ trẻ của Sporting Lisbon, Chelsea sắp bán Torres, Man City săn đuổi trung vệ Eliaquim Mangala... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

  • Những "bom tấn" chờ nổ trên TTCN Những "bom tấn" chờ nổ trên TTCN

    Mùa chuyển nhượng chỉ còn lại 3 ngày nữa, nhưng nhiều CLB lớn vẫn chưa hoàn tất việc mua sắm và dưới đây là những quả bom tấn vẫn còn có thể nổ từ giờ cho tới ngày 2/9.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 29/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 29/8

    Những tin chính: Eto’o giảm lương để gia nhập Chelsea. Newcastle muốn tái ngộ Demba Ba. Tottenham chính thức có Lamela. Hull City quyết tâm có Nicklas Bendtner. Atletico Madrid hỏi mượn Kagawa. Oezil và Di Maria đồng loạt từ chối Arsenal. Eriksen được phép đàm phán với Tottenham.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 29/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 29/8

    Tottenham có Lamela, Eto'o giảm lương để tới Chelsea, Oezil và Di Maria từ chối Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8

    Willian đã là người của Chelsea, Di Maria muốn ở lại Real Madrid, Newcastle muốn mua lại Demba Ba, Everton đồng ý bán Fellaini cho M.U với giá 20 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8

    Những tin chính: Real: Di Maria đắt hàng. M.U bất ngờ hỏi mua Luiz. Chelsea hôm nay đàm phán với Eto’o. Man City sắp đón tân binh. Zenit tuyên bố không bán Hulk. Roma chuẩn bị đón Ljajic. Sevilla chấp nhận để Kondogbia ra đi.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8

    M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Rooney, Arsenal hỏi mua Toby Alderweireld, Chelsea gặp Eto’o hôm nay… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 28/8.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x