Bóng Đá Plus trên MXH

Leicester và tương lai đầy giông bão
BONGDAPLUS.VN • 06:42 ngày 05/08/2016
Leicester đã kết thúc chuyến du đấu mùa Hè và những gì thu lại là sự thật phũ phàng: họ không gây ấn tượng trước những đối thủ lớn.
    Tại cúp giao hữu ICC, đội quân của HLV Claudio Ranieri chỉ vượt qua Celtic trên chấm phạt đền. Còn lại, họ bị đè bẹp bởi PSG với kết quả 0-4 và nhận thêm 4 bàn thua nữa từ Barcelona (2-4). Cả mùa Hè này, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ kiếm được 2 trận thắng, trước 2 đội bóng “nhà quê” Oxford United và Nuneaton Town.

    Chỉ vài tháng sau khi trở thành nhà vô địch, Leicester không còn giữ được sự sắc nét. Riyad Mahrez chơi trong trạng thái bất ổn, Jamie Vardy chưa tìm lại phong độ như đã từng và quan trọng nhất, khoảng trống mà N’Golo Kante để lại đã không thể được lấp đầy. Daniel Almartey, Andy King và Nampalys Mendy đã lần lượt được thử nghiệm nhưng không đem đến nhiều lạc quan. Đó là lý do Bầy cáo nhận tới 8 bàn thua trước PSG và Barca. 

    Leicester phải nhận hai thất bại với tổng cộng 8 bàn thua trước Barca và PSG
    Leicester phải nhận hai thất bại với tổng cộng 8 bàn thua trước Barca và PSG

    Hiện, quá trình chuẩn bị đã hết và mùa giải sẽ bắt đầu với Leicester chỉ 3 ngày nữa, bằng trận tranh Community Shield với M.U. Tại Wembley, tất cả sẽ có cái nhìn đầy đủ về năng lực thật sự của Leicester và liệu họ đã sẵn sàng cho bão giông sắp tới?

    Vào lúc này, niềm hy vọng lớn nhất của Leicester lại đặt cả vào tân binh Ahmed Musa. 2 bàn thắng vào lưới Barca đã cho thấy tiền đạo người Nigeria hoàn toàn xứng đáng với số tiền 16 triệu bảng và đang hòa nhập nhanh chóng. Mascherano và Mathieu gần như không thể đối phó với năng lượng dồi dào của cầu thủ này. Chân sút 23 tuổi quá nhanh, đầy sức mạnh và đặt lên đối phương khối áp lực khổng lồ. 

    Vào Chủ nhật sắp tới, Musa chắc chắn sẽ là thuốc thử liều cao với Eric Bailly và hàng thủ M.U. Mặc dù vậy, chỉ một cầu thủ này đương nhiên không đủ để gây bất ngờ cho đội bóng của Mourinho. Bằng mọi cách, Ranieri phải biến các học trò thành những chiến binh một lần nữa.

    1. Mùa Hè này là lần đầu tiên từ năm 2014, Leicester mới phải nhận thất bại trong các trận giao hữu trước mùa. 2 mùa hè trước, họ thắng 10, hòa 2 và chỉ thủng lưới 11 bàn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội